วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

คารีสา สปริงเก็ตต์ เล่าเรื่อง คุณพ่อ

โพสต์โดย Minime เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2564 - 18:33

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเธอนั้นแข็งแกร่งทางด้านจิตใจขึ้นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อทางด้านซุปตาร์ชื่อดังอย่าง คารีสา สปริงเก็ตต์ ได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวกลางอินสตาแกรมหลังทราบว่าคุณพ่อของเธอนั้นได้ ล้ ม ป่ ว ย หนัก

สำหรับทางด้าน คารีสา สปริงเก็ตต์ ก็ถือเป็นซุปตาร์สาวอีกหนึ่งคนที่ชาวเน็ตรักและเอ็นดูอยู่ไม่น้อย ด้วยความที่เธอนั้นล้วนเต็มไปด้วยความสดใส สนุกสนาน เฮฮา ก็ทำให้หลายคนตกหลุมรักได้ไม่ยาก แต่ล่าสุดเธอก็ได้เผยอีกหนึ่งมุมของชีวิตเธอ ที่ไม่ได้สดใสอย่างที่คิดแต่กลับทำให้เห็นอะไรได้หลายๆ อย่าง โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ภาพร่วมกับ คุณพ่อ ลงในอินสตาแกรมพร้อมบอกเล่าเรื่องราวว่า...

 

"ตัดสินใจอยู่หลายวันว่าจะโพสต์เรื่องนี้ดีไหม เพราะไม่ไช่เรื่องราวรื่นเริง แต่ก็คิดกับตัวเองว่านี่แหละ ชีวิตที่จริง เลยขอโพสต์เรื่องราวนี้บันทึกไว้นะคะ คืนวันพุธที่ผ่านมา คุณพ่อหนูได้มีการแน่นหน้าอก เหนื่อยจนต้องขับรถไปที่ โ ร ง พ ย า บ า ล กลางดึก และคุณอาจารย์ ห ม อ ตรวจพบว่าคุณพ่อ เ ส้ น เ ลื อ ด หั ว ใ จ ตี บ

 

ด้วยวัย 23 ของหนู หนูทั้งกลัว ทั้งกังวล แต่หนูโชคดีที่ดึงสติตัวเองไว้ได้ว่าเราไม่มีเวลามาเล่นกับความรู้สึกนี้ หนูต้องเป็นเสาหลักของความรู้สึกให้คนที่บ้าน ทั้งคุณพ่อ และคุณแม่ หนูต้องตัดสินใจทุกอย่าง อย่างรอบครอบและเหมาะกับตัวคุณพ่อหนูมากที่สุด ต้องยิ้ม (ทั้งๆ ที่ขี้แง ต้องสร้างความมั่นใจให้กับพ่อแม่ว่าทุกอย่างจะโอเค)

 

ในอีกความโชคดี หนูขอบคุณ ห ม อ หมีจากใจใต้ความเข้มแข็งนี้ ห ม อ หมีคือที่ปรึกษาที่ดีมากๆ ห ม อ หมีหาคำตอบทุกข้อสงสัยให้หนู เป็นที่พึ่งทางจิตใจให้เด็กวัย 23 มากๆ รับโทรศัพท์หนู 24 ชั่วโมง ช่วยหนูหาทางออกของปัญหานี้ รักคุณ ห ม อ มากๆ นะคะ และอีกคนที่หนูอยากจะขอบคุณเลยคือ แม่ก้อยรัช!! ขนาดต้องปั๊มนมเลี้ยงลูกรับบทภรรยาก็รีบโทรหาหนู ถามถึงปัญหา ช่วยติดต่อคุณ ห ม อ ที่เหมาะกับเคสของคุณพ่อ ทำให้หนูมั่นใจ และมีความหวัง

 

จนได้ห ม อ สุเทพและคุณ ห ม อ กิตติ มาทำ pci ให้คุณพ่อ และทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีปลอดภัย คุณ ห ม อ ที่ โ ร ง พ ย า บ า ล กรุงเทพพัทยา เก่งมากๆ ใจดีมากๆ ครอบครัวหนูขอบคุณ คุณ ห ม อ สุเทพมากๆ สำหรับสิ่งที่คุณ ห ม อ ให้กับครอบครัวเรานะคะ รวมถึงพี่ๆ พยาบาลชั้น 6 และ ชั้น 7

 

สุดท้ายเรื่องนี้ คุณพ่อ และคุณแม่หนูเก่งมากๆ เลย พ่อแม่รู้อยู่แล้วว่าหนูรักเค้ามากแค่ไหน ไม่ต้องอวยเลย และทุกเรื่องราวชีวิตก็จบที่ว่าหนูโชคดีเหลือเกินที่มีเพื่อน มีพี่ๆ มีคนรักที่ดี คนรอบตัวที่ คอยดูแล ปกป้อง เป็นกำลังใจให้หนูโดยที่ไม่เคยต้องเอ่ยปากขอเลย ขอบคุณทุกข้อความที่ทุกคนส่งหาหนูนะคะ

 

ที่อยากโพสต์เรื่องนี้เพราะก็อยากเป็นกำลังใจให้คนที่ผ่านมาว่านี่แหละชีวิต นี่แหละของจริง หนูโพสต์แต่อาหารอร่อยๆ ที่เที่ยวสวยๆ งานที่ดี กลัวจะเป็นตัวอย่างที่ทำให้เด็กวัยรุ่นที่ติดตามหนู ติดภาพ และคิดว่านี่แหละ ชีวิตที่อยากได้อยากมี นี่แหละชีวิตที่ดี จริงๆ ไม่เลยค่ะ ชีวิตที่มีความสุขที่สุดสำหรับหนู คือ ผ่านเรื่องราวต่างๆและเราเรียนรู้อะไรจากมัน

 

เรามองเห็นอะไรบ้าง นั่นแหละความสุข ที่ได้เกิดมา อย่างปกติ พอดี ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข สมหวัง มีสติสมาธิ สู้กับทุกเรื่องเลยนะคะ love you #Daddyกลับบ้านแล้ว !!!" แน่นอนว่าหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้มีทั้งคนดังร่วมวงการและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวคารีสากันอย่างคับคั่งเลยล่ะค่ะ 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก carissa_spg 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com