วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

เบียร์ เดอะวอยซ์ เลิกแฟน

โพสต์โดย Minime เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2564 - 13:52

เกิดประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันอย่างล้นหลามทันที เมื่อทางด้านคนดังสาวอย่าง "เบียร์ เดอะวอยซ์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มแล้ว พร้อมทิ้งท้ายเรื่องราวที่บอกว่ากระทบกับจิตใจของเธอด้วยเช่นกัน

 

สำหรับ เบียร์ เดอะวอยซ์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่เหล่าชาวเน็ตต่างพากันชื่นชอบเป็นอย่างมาก ด้วยความที่มีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู บวกกับความสามารถด้านการร้องเพลง ก็ทำให้ได้ใจทุกคนไปไม่น้อย โดยที่ผ่านมาก็มีอีกหนึ่งเรื่องราวของเธอที่ถูกพูดถึงอยู่เป็นประจำ นั่นก็คือ เรื่องความรัก

 

โดยก่อนหน้านั้นเธอก็ได้คบหาอยู่เกมเมอร์ชื่อดัง ซึ่งก็เป็นที่จับตามองของชาวเน็ต และหลายคนก็ต่างพากันลุ้นว่าความรักน่าจะเป็นไปได้สวย แต่ล่าสุดก็เกิดเรื่องซะแล้วล่ะค่ะ เมื่อทางด้าน สาวเบียร์ ได้ออกมาร่ายยาวโพสต์ข้อความกลางเพจเฟซบุ๊กของตนเองว่า....

 

"ช่วงนี้ที่เบียร์กับ...ไม่มีคลิปหรือรูป และเอ่ยถึงกันเหมือนเดิมแล้ว เพราะตอนนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์ในฐานะแฟนแล้วนะคะหลังจากนี้ ช่วงนี้ที่เบียร์ไม่ได้อัปเพจเลย เพราะเบียร์เพิ่งเจอเรื่องที่กระทบต่อจิตใจมากๆ คือการบุกรุกบ้าน พูดจาข่มขู่ และมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น เบียร์เสียสุขภาพจิตค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเริ่มดีขึ้น และพร้อมออกมาบอกแฟนๆ ให้รับรู้ถึงสุขภาพจิตของเบียร์ตอนนี้

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบียร์ถือว่าเป็นการคุกคาม และเบียร์ขอยืนยันจะดำเนินคดีตามความเหมาะสมค่ะ เพื่อตักเตือนการกระทำที่ไม่ถูกต้องนี้ ความปลอดภัย และความเป็นธรรมกับเบียร์ การโพสต์ครั้งนี้ เบียร์หวังว่าจะไม่มีการกระทำข่มขู่ใดๆ เกิดขึ้นอีก และไม่ว่ากับเบียร์หรือกับใครด้วย

 

วานผู้ปกครองช่วยดูแลด้วยนะคะเพราะบอกตรงๆ ว่าเบียร์มีการขอความช่วยเหลือและปรึกษาทางผู้ใหญ่แล้ว ได้รับว่าจะมีการจัดการที่เหมาะสมแต่เบียร์ก็โดนคุกคามเช่นนี้จนได้ เบียร์พยายาม เจรจาอย่างประนีประนอม อย่างเต็มที่แล้วจริงๆ แต่สุดท้ายมันต้องลงเอยแบบนี้จริงๆ ค่ะ มันซอฟท์สุดเท่าที่เบียร์จะทำได้แล้ว

 

หวังว่าน้องจะสำนึกผิดและปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นได้ในเร็ววัน เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับแฟนคลับเด็กๆที่ตาม และเพื่อสังคมที่ดีขึ้น เบียร์ขอความกรุณาให้จบในโพสต์นี้ ไม่สัมภาษณ์เพิ่มเติม ไม่ตัดต่อ หรือตัดทอนตัวหนังสือ อยากจบเรื่องทั้งหมดนี้และต่างคนต่างเริ่มชีวิตใหม่ของตัวเองนะคะ ขอ comment กันอย่างมีเหตุผลนะคะ หลีกเลี่ยงความเห็นที่หยาบคายหรือรุนแรงด้วยนะคะ และมาเป็นกำลังใจให้สังคมน่าอยู่ขึ้นกันเถอะค่ะ"

 

โดยหลังจากโพสต์ชี้แจงดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้มีทั้งกลุ่มผู้ใหญ่ เพื่อนพ้อง และเหล่าแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงและให้กำลังใจสาวเบียร์กันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น "เป็นกำลังใจให้น้องเบียร์ค่ะ พี่เคยผ่านชีวิตแบบนี้มาแล้ว น้องน่ารักและเก่งมาก ขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆ ในเร็ววัน และมีความสุขในอนาคตนะคะ" และ "สู้ๆ ครับ ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไร ก็ไม่ควรเป็นเหตุให้เกิดการคุกคามและใช้กำลังใดๆ ครับ" เป็นต้น 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก Bizcuitbeer  Beer Passaranan Ussadamongkol 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com