วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

6 ซุปตาร์ สุดปัง สวยเป๊ะ ในชุดลาเท็กซ์ แนบเนื้อ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 16 มกราคม 2565 - 15:53

ขึ้นชื่อว่าดารานักแสดงนั้น ส่วนมากมักจะใส่ใจในการดูแลรูปร่าง หน้าตา และผิวพรรณมากเป็นพิเศษ ยิ่งเวลาที่ต้องออกสื่อ ออกงานสำคัญด้วยแล้ว ชุดที่ใช่ต้องสวยเป๊ะ จนเป็นจุดสนใจ

หนึ่งในนั้นคือชุดลาเท็กซ์ นั่นก็คือ ชุดที่ทำมาจากน้ำยางพารา หรือที่เราเรียกว่าลาเท็กซ์ มีความมันวาว รัดรูป เเน่นอนว่าเป็นชุดปราบเซียนเลยก็ว่าได้ เพราะการเลือกใส่ชุดนี้นั้นต้องมีความเเนบเนื้อเเบบสุดๆ เรามาดูกันว่า 6 ซุปตาร์ ดาราสาว ที่สุดปัง สวยเป๊ะ ในชุดลาเท็กซ์เดรส แนบเนื้อนั้น มีใครกันบ้าง

เริ่มที่คนแรก ใหม่ ดาวิการ์ โฮร์เน่ นางเอกสาวพันล้าน ที่ขึ้นชื่อเรื่องหุ่นที่เพรียวบางเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ที่เมื่อนึกถึงทีไร นอกจากต้องตะลึงกับความงามของเธอในแต่ละชุดแล้ว ต้องยอมรับว่า ทั้งรูปร่างหน้าตา ออกมาราวกับตุ๊กตาร์บาร์บี้ที่มีชีวิต จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เธอเคยกินหมูกระทะ หรือว่าชาไข่มุกบ้างไหม

สาวคนต่อมา คือแม่น้องบอง หรือ นางเอกสายฮา แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์ ที่นาทีนี้ฮ๊อตสุดๆ ไม่มีใครไม่รู้จัก นอกจากจะมีความอารมณ์ดีแล้ว เธอยังมีรูปร่างที่หลายคนต่างบอกว่าเป๊ะสุดๆ อีกคนหนึ่งเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัว ได้ใส่ชุดลาเท็กซ์สีฟ้าสดใส ไปออกรายการ ทำเอาผู้ชมประทับใจทั้งความสวย และเสียงร้องอย่างมาก

อีกหนึ่งสาวที่ต้องมีลิสต์อยู่ในรายชื่อ ดาราสาวหุ่นเป๊ะแทบทุกโผ นั่นก็คือ สาวไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ซึ่งรักษาหุ่นได้คงเส้นคงวาตลอด ไม่ว่าจะมาในชุดแนบเนื้อขนาดไหน สาวไอซ์ก็เอาอยู่เสมอ จะหยิบจับชุดไหนมาใส่ บอกเลยว่าโดนใจสุดๆ

คนที่สี่ มาช่า วัฒนพานิช เรียกได้ว่าแม่อยู่มาทุกยุค แม้จะอายุเข้าเลข 5 แล้วในตอนนี้ แต่ดีกรีความแซ่บ ความเป๊ะ ยังไม่ตก กาลเวลาที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะทำอะไรเธอไม่ได้เลย ยิ่งใส่ลาเท็กซ์เดรสด้วยแล้ว ยิ่งดูมีเสน่ห์ดึงดูดสายตาไม่แพ้ซุปตาร์รุ่นน้อง

ตามมาด้วยสาวปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เป็นอีกหนึ่งสาวที่รักในการดูแลรูปร่างของตัวเองเป็นอย่างดี สมกับเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางค์แบรนด์ดัง ที่นอกจากหน้าเป๊ะสะกดใจแล้ว เมื่อเธอใส่ชุด ลาเท็กซ์เดรส ยิ่งทำให้ดูแพงขึ้นไปอีก 

และปิดท้ายที่นางเอกสาว คุณแม่ลูกหนึ่งสายเฮลตี้อย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แม้จะห่างหายจากงานแสดงไปเนื่องจากต้องเลี้ยงลูกสาวอย่างใกล้ชิดแล้ว แต่เธอเองก็ยังคงออกกำลังกาย อย่างสม่ำเสมอ ดูแลรูปร่างได้ดีเยี่ยม จึงเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ในชุดลาเท็กซ์เดรส สุดปัง ที่แอดมินเลือกมาให้ทุกท่านได้ชมความงาม และเก็บไว้เป็นแรงบันดาลใจ ในการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอนะคะ

เรียบเรียงบทความโดย jarm.com

ขอบคุณภาพจาก IG davikahjackie_jacquelineapitsada ,

marshairisprayalundberg และ janienineeleven



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com