วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

เพราะหมอนวด

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 18 มกราคม 2565 - 11:45

ทำเอาหลายคนเกิดความเป็นห่วง เมื่อ อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ พิธีกรดัง ได้โพสต์ระบายความในใจ ถึงเรื่องราวที่เธอได้พบเจอยู่ในตอนนี้  ทั้งอาการป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย รวมไปถึงชีวิตครอบครัวที่ต้องพังลง เพราะอีกฝ่ายหมดรัก

โดยวานนี้ (17 ม.ค. 65) อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทโธ พิธีกรดัง โพสต์ข้อความและภาพลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า "15 ปีที่ดูแลกันมา ไม่เคยให้เค้าเดือดร้อน หรือทำงานนอกบ้าน จัดเงินเดือนให้ทุกเดือนมีเงินใช้ 4-5หมื่นบาทตลอด15ปี ความดีไม่เคยปรากฎ มีรถให้ใช้ 2 คัน ซึ่งเค้าเบิกค่าล้าง และค่าน้ำมันต่างหาก ทุกสัปดาห์ ซื้อของก็ขอเบิกต่างหาก ภาระต่างๆ ในบ้าน เราดูแลทั้งหมด ค่าโทรศัพท์มือถือที่เค้าใช้คุยกับหมอนวด เราก็จ่ายให้ จากนี้ไปเค้าต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตเอง หาเงินใช้เอง เงินที่เคยได้จากเรา ..เค้าเอาไปปรนเปรอหมอนวด"

"วาระสุดท้าย..ของชีวิตละ หากไม่ตื่นพรุ่งนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลก หมอ..บอกอยู่ได้อีกไม่นาน เพราะเค้ารู้..เค้าถึงทำแบบนี้กับเรา..ความรัก..เป็นแบบนี้เหรอ..ซื่อสัตย์กับเค้า รักและเทิดทูนมาตลอด ผลตอบแทน ..เป็นแบบนี้เอง

ไม่ได้อยากประกาศ แต่อยากให้คนเป็นมะเร็ง ระยะสุดท้ายแบบเรา รุ้เท่าทันคนอยู่ข้างๆ ว่าเค้าคิดอะไร เรา ..สมควรมอบอะไรให้ เค้าก่อนตาย เพื่อตอบแทนความดี"

"ขณะที่เขียนอยู่ มีสติ ไม่ได้อยากประกาศ หรือขอความเห็นใจจากใคร ไม่มีห่วง ไม่มีอาวรณ์ มันเป็นบันทึก ก่อนจะเดินทางไปไกลจากโลกที่โหดร้ายใบนี้

3 ปีเต็มๆ ที่ป่วยติดเตียงด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย มันลามไปปอด กะต่อมน้ำเหลืองละ หมอบอกให้เค้าและน้องๆรับรู้..ว่าเราเหลือเวลาน้อยเต็มที อะไรที่ยังไม่ได้ทำก้อให้ทำเสีย เรากลับภูมิใจ ว่าจะได้ตายในอ้อมกอดคนที่เรารัก เพียงพอแล้วชาตินี้...ซึ่งเค้าพูดเสมอว่า..เค้าจะอยู่เคียงข้าง จนลมหายใจสุดท้ายของเรา

แต่แล้วเหมือนฟ้าผ่าต่อหน้าต่อตา..มีโทรศัพท์โทรเข้ามา..ถาม.เสียงดัง ที่รักทานข้าวละยังจร้า..ชีวิตพังพินาศทันที ทำไมเราโชคร้าย..ขนาดนี้ เค้าสองคนใจร้ายมาก หมอนวดมันรู้ว่าเราป่วยติดเตียง ไม่มีแรงไปต่อกรกะมัน

เราลุกขึ้นทันที..ตายไม่ได้ ตายไม่ได้ ฉันจะอยู่ต่อ...ขอเวลาอีกนิด ก้อยังดี..สวรรค์"

หลังจากที่แฟนๆ ที่ติดตามอิ๋งอิ๋ง ได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเธออยู่ตอนนี้ ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งเธอเองก็ได้รับรู้ทั้งหมด

ล่าสุดเช้านี้ ( 18 ม.ค. 65 ) เจ้าตัวก็ได้โพสต์ว่า "ได้อ่านทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่จะให้อยู่สู้ต่อ ความตายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็หยุดหายใจระหว่างให้คีโมไปแล้ว..ความดันตกไปที่ 70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น เจ็บมาก มันรู้สึกว่าหายใจไม่ออก แล้วก็มืดไปเลย รู้สึกตัวอีกทีเจ็บมาก

หมอโช๊คให้เราตื่นขึ้นมาพบกับความจริง ที่เค้าปิดบังความชั่วช้าต่ำทราม..ความวิปริตทางเพศของผู้ชายที่เรารักและอยู่ด้วยมาถึง 15 ปี..ตื่นขึ้นมาพบความจริงอีกมากมาย ที่ทำให้..เรารับเค้าไม่ได้จริงๆ เค้าได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงจริงๆเหรอเนี่ย"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก สิทธิณี กิตติสิทโธ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com