วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

นิวนิว ร่ำไห้ เติ้ล มอบช่อดอกไม้ขอโทษ รู้สึกผิด ภาพตัด จำอะไรไม่ได้ หึงทนาย

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2565 - 17:04

กรณี นิวนิว เอวเด้ง แฟน เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข พระเอกชื่อดัง โพสต์ระบุว่าถูกทำร้ายจากคนที่ รักจนปากฉีก หัวแตก ที่เชียงใหม่ จากนี้ไม่เอาแล้ว ขณะที่ฝั่งเติ้ลออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนไม่ได้ทำ เป็นการยื้อยุดฉุดกระชากกันเท่านั้น เป็นปัญหาซ้ำซาก เรื่องความอารมณ์ร้อนของนิวนิว หลังจากนี้ให้ต่างคนต่างอยู่ ล่าสุดมีกระแสว่า เติ้ล หึง  ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ซึ่งทำคดีให้นิวนิวอีกด้วย

รายการโหนกระแสวันที่ 10 ก.พ. 65 ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์เติ้ล-นิวนิว และทนายไพศาล เคลียร์ทุกประเด็น

ก่อนหน้านี้ มีประเด็นจากการที่ นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม เติ้ล ธนพล ได้ออกมาโพสต์ข้อความกลางดึกว่า ถูกทำร้ายร่างกายจากคนที่เจ้าตัวรัก ซึ่งหลายๆคนก็สงสัยกันว่า คนคนนั้นคือใคร ซึ่งจากข่าวที่ทราบกันมาแล้ว ในช่วงนั้น เติ้ล ธนพล กำลังอยู่เรือนจำจากคดีความในอดีต

แต่ล่าสุดทางรายการโหนกระแส ได้มีการเชิญทั้งด้านของ นิวนิว และ เติ้ล มาร่วมนั่งพูดคุยกันกลางรายการ ซึ่งก็ได้ตอบคำถามที่หลายๆคนสงสัย เติ้ล ธนพลแจงว่า คดีความที่เจ้าตัวโดนนั้นตามจริงต้องอยู่ในเรือนจำ 1 ปี ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้รับพระราชทานอภัยโทษ จึงทำตัวเองติดอยู่ในเรือนจำ 3 เดือนเท่านั้น

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย เองก็ไม่ทราบมาก่อนว่าทางด้านของ เติ้ล นั้นกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เลยได้มีการถามทางไปทางเติ้ลว่า ในขณะที่เข้าไปในเรือนจำได้มีการทาน ย า ต่อเนื่องมั้ย ซึ่งเติ้ลเองก็บอกว่ายาที่ตนเองกินนั้นไม่สามารถนำเข้าไปในเรือนจำ เลยใช้วีธีบำบัดตัวเองในเรือนจำแทน และพอออกมาก็ไม่ได้มีการรักษาต่อ มีเพียงแต่ช่วงแรกที่ออกมาเท่านั้น เลยอาจจะเป็นสาเหตุการทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆขึ้นตามมา

\r\n

ในตอนแรกเติ้ลก็ออกมาบอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกาย เพราะตัวเองอยู่ๆก็ภาพตัดจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้ เลยไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นคนทำ แต่ตอนนี้รู้สึกตัวแล้ว ยอมรับว่าเสียใจ รู้สึกแย่ พร้อมขอโทษทางด้านของแฟนสาว และมีการมอบช่อดอกไม้ให้กันกลางรายการ โดยในช่วงท้ายของรายการ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้มีการบอกให้เติ้ล เดินหน้ารักษาตัวเองต่อไป

จะให้โอกาสเขามั้ย ถ้าให้โอกาส เติ้ลก็ต้องรักษาโอกาส เพราะถ้าเติ้ลทำอีก สังคมจะประณามนิวนิวทันทีว่าช่วยไม่ได้ไปให้โอกาสเขาเอง มันจะไม่มีเรื่องแบบนี้ซ้ำอีกแล้วถ้าคบกันต่อ วันนี้คุณจะยังไง?

นิวนิว : หนูอยากให้เขากลับไปรักษาตัวเองก่อนค่ะ ให้กลับไปรักตัวเองก่อน ถ้ารักตัวเองเมื่อไหร่ คิดได้เมื่อไหร่ หนูไม่ได้ปิดโอกาสให้นะคะ วันนั้นเราค่อยกลับมาเจอกันอีกทีค่ะ รักษาตัวให้ปกติก่อน ให้รักตัวเองก่อนถึงจะมารักหนูได้

แต่หนูก็ต้องให้กำลังใจกันนะ ไม่อยากให้ขาดไป เพราะเขาเองก็ไม่สบาย สิ่งที่ควรพูดกับเขา คือเป็นกำลังใจมั้ย ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ อยากให้กอดมั้ย อยู่ข้างๆ เสมอ ไหวมั้ย สิ่งที่ไม่ควรพูดกับคนเป็นโรคซึมเศร้าเลย คือสู้ๆ ลืมมันไปเถอะ อย่าคิดมาก คนลำบากมีมากกว่านี้ ไม่อยากมีความสุขเหรอ อดทนไว้นะ พวกนี้ไม่เอา

ผมว่าวันนี้คนน่าสงสารที่สุดอาจไม่ใช่เติ้ล แต่คนที่อยู่กับคุณ เขาต้องดูแลซึ่งกันและกัน เขาเป็นคนที่บำบัดคุณจะเหนื่อยสองเท่ากว่าคนที่เป็น คุณต้องเห็นใจเขาด้วย?

เติ้ล : ผมคิดอยู่อย่างนึง ก่อนมีเรื่องนี้ ผมคิดว่าผมอยากจะบวชมานานแล้ว เคยพูดกับพี่ชายที่สนิท ที่บอกว่าผมไม่ไหวแล้ว ผมอยากขอโทษ อย่างที่พ่อไพศาลพูด ผมรักแล้วรักเลย พ่อแม่ผมก็สอนให้เกียรติผู้หญิงไม่ทำร้ายผู้หญิง ผมก็จะขอบวชครับ ผมต้องขอบคุณพี่หนุ่มมากกว่า

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการโหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com