วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

อยากให้โฟกัสเรื่องผลงาน มากกว่า

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2565 - 13:17

หลังจากที่ตกเป็นประเด็นข่าวก่อนหน้านี้ กรณีมีภาพของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ถูกแอบถ่ายภาพ สาวผมสั้น ซึ่งหลายคนเมื่อเห็นแล้วต่างก็คาดเดากันไปว่า ใช่หวานใจคนใหม่ของหนุ่มเวียร์หรือไม่ โดยล่าสุด เวียร์ ได้มาร่วมงานอีเวนท์ เมื่อนักข่าวสัมภาษณ์ เจ้าตัวก็ตอบแบบตรงๆ ไม่มีกั๊ก

“เรื่องยูทูบเพิ่งกลับมาทำ ปกติแล้วเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว บวกกับเหงาด้วย ช่วงทางที่จะให้แฟนๆติดตามผลงาน นอกเหนือจากละคร ก็คงต้องเป็นยูทูบเนี่ยแหละ ที่แฟนๆจะได้เห็นว่าเราไปไหน ทำอะไร แฟนๆก็จะได้ติดตามกัน อีกอย่างตัวเองก็เล่นโซเชียลน้อย มีแต่ไอจี ก็อยากจะกลับมาทำยูทูบเพื่อแฟนๆจะได้ติดตามกัน จะได้หายคิดถึงกัน ถ้ามีสปอนเซอร์เข้าก็โอเคนะครับจะไปได้เยอะขึ้น ช่วงนี้ก็คงเที่ยวในประเทศไทยก่อน ฝากกดติดตามช่องของพี่เวียร์ด้วยนะครับ”

เรื่องสาวผมสั้น ที่เป็นข่าว?

“ไม่มีอะไร เห็นยังไงก็อย่างนั้นแหละครับ เราห้ามเรื่องคนที่มาแอบถ่ายไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้ขอกันก่อน จะได้หันมาแบบหล่อๆสวยๆ ถามว่าตกใจมั้ย ก็ตกใจครับ เพราะเรารู้สึกว่าคนน่าจะให้พื้นที่ส่วนตัว อยากจะถ่าย ถ่ายได้ แต่ไม่อยากให้แอบถ่าย กลัวภาพออกไปไม่หล่อ ไม่สวย เราเขาใจว่าปัจจุบันเราทุกคนมีความคิดที่แตกต่างกัน เขาอาจจะชื่นชอบเรา โพสต์เป็นส่วนตัวของตัวเอง อาจจะถูกคนอื่นหยิบยกภาพไปใช้ เราไม่ได้ว่าอะไร ถามตามหลักจริงๆ ไม่ใช่คนในสาธารณะนะ ผมว่าเราไม่ควร อย่างพี่เวียร์เป็นดาราเป็นเรื่องปกติที่คนอยากจะถ่ายรูป แต่พอเขาไม่ใช่คนสาธารณะ ก็อยากให้พี้นที่ส่วนตัวเขาดีกว่า เพราะว่ามันก็มีเรื่องของกฏหมาย ผมว่า ควรจะคิดนึดนึง”

“ผมรู้สึกว่า ปล่อยให้ผมใช้ชีวิตเถอะ ไม่ต้องมาขุด เดี๋ยวผมมีผลงานดีๆให้ทุกคนได้ชมอยากให้ทุกคน ดูเรื่องการทำงาน มากกว่าเรื่องส่วนตัว เราไม่ควรจะละเมิดสิทธิ์ของกันและกัน อยากให้ดูอาชีพที่พี่เวียร์เป็นจริงๆ อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า อยากให้ทุกคนโฟกัสให้ถูกจุดดีกว่า อยู่ในสังคมเดียวกัน อยากให้เอาใจเขามาใส่ใจเรา อย่าคิดว่าสนุกแค่ช่วงเวลานิดเดียว แล้วคิดว่าน่าสนุกแล้วทำไป มันอาจจะส่งผลไม่ดีก็ได้ที่จะตามมา โดยที่เราไม่รู้ตัว รู้เท่าไม่ถึงกาล ซึ่งผมอยู่ของผมได้ ถ้าเป็นไปได้ก็ต่างคนต่างอยู่แล้วกัน

ถ้าอยากจะติดตามหรือสนใจก็มาบอกกันซึ่งๆหน้า อยากจะถ่ายรูป อยากจะถามอะไร เดินมาถามกันเลย โดยปกติไม่ได้ปิดบังอะไรอยู๋แล้ว ถ้าปิดคงไม่มีรูปออกไปหรอกครับ เพียงแต่ว่า เราไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตปกติ ก็คิดว่าคนอื่นจะให้เกียรติเรา แต่กลับกลายเป็นว่า เขาก็อยากจะรู้เรื่องของเรา ผมไม่ได้ว่าใครเลย ไม่ได้อยากจะไปห้ามด้วย เราโตแล้วเราคิดได้”

\r\n

ตอนนี้หัวใจเป็นยังไง แฮปปี้ดีใช่มั้ย?

“ผมมีความสุขตั้งแต่เกิดอยู่แล้วครับ”

คนในภาพใช่ ใช่ไหม?

“ผมว่าเราไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันดีกว่า เอาเป็นว่าโอเคผมมีความสุขดี ไม่ต้องห่วง ผมมีความสุขในการใช้ชีวิตตลอดทุกวันอยู่แล้ว ผมไม่ได้ห้ามใครที่จะเข้ามาถาม เดินเข้ามา ไม่ต้องไปทำอะไรลับหลังกัน มันไม่ดี”

ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเรื่องสาวผมสั้น ไม่ได้ปิดบังอะไร แต่อยากให้มาขอดีๆถ้าอยากถ่ายรูป ไม่ใช่แอบถ่าย กลัวไม่หล่อ ส่วนตัวอยากให้โฟกัสเรื่องของผลงานมากกว่านั่นเอง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน เพจ เจ๊มอย 108 และ IG weir19



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com