วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

ตามหา

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2565 - 14:25

จากกรณีเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ​ มีหญิงสาวพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท​ สูญหาย​ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา​ เมืเมื่อช่วงค่ำ ของคืนวันที่​ 24​ ก.พ.​ 65​ ที่ผ่านมา​ บริเวณใกล้ท่าเรือพิบูลสงคราม​ สะพานพระราม​ 7​ ก่อนจะทราบว่าหญิงคนดังกล่าวคือ​ นักแสดง​ ​สาวชื่อดัง แตงโม​ นิดา​ พัชรวีรพงษ์​

จากการตรวจสอบทำให้ทราบว่า บนเรือสปีดโบ๊ทที่เกิดเหตุ​ มีคนทั้งหมด​ 6​ คน​ เป็นหญิง​ 3​ คน​ และชายอีก​ 3​ คน​ ทั้ง​ 6​ คน​ ได้ขับเรือออกมาจากสะพานซังฮี้​ และมุ่งหน่าไปยังนนทบุรี​ โดยเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์​ได้เผยกับเจ้าหน้าที่ว่า​ แตงโม​ นิดา​ ได้นั่งอยู่บริเวณท้ายเรือ​ และได้พลัดตกลงไปในช่วงเวลาประมาณ 22.40​ น.​ และได้ทำการกลับไปตามหาเป็นเวลาประมาณ​ 15​ นาที​ แต่ก็ไม่พบ​ จึงได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยยืนยันว่า​ แตงโม​ ได้สวมใส่ชูชีพ​ และว่ายน้ำเป็น​

- และเมื่อเวลาประมาณ​ 01.10 น.​ ของวันที่​ 25​ ก.พ.​ 65 หน่วยกู้ภัยทางน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ส่งนักประดาน้ำ ลงไปเป็นชุดที่ 2 หลังจากที่ชุดแรกได้ทำการไกด์ไลน์เพื่อให้หาได้ง่ายขึ้น เพราะน้ำไหลเเรง และน้ำลึก ถึง 15-17 เมตร​ รวมทั้งมืดมาก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาจากจุดที่ได้รับเเจ้ง ตามกระเเสน้ำไป

- ต่อมาเวลาประมาณ​ 01.28 น.​ เกิดความหวังขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัย​ ได้รับแจ้งว่าพบหญิงสวมชุดเปียกน้ำ บริเวณสะพานพระราม​ 7​ แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบแล้ว​ กลับพบว่าเป็นการสร้างข่าวปลอม

- เวลาประมาณ​ 02.50 น.​ มีความหวังอีกครั้ง​ เมื่อชุดประดาน้ำ สามารถช่วยชีวิตหญิง พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา จากสะพานพระราม 7 ไว้ได้​ ซึ่งได้รับการยืนยันในเวลาต่อมาว่าไม่ใช่นักแสดงสาว แตงโม นิดา

- 4​ ชั่วโมงผ่านไป​ เวลาประมาณ​ 03.00 น. ทีมกู้ภัยยังคงเดินหน้าตามหา​สุดกำลัง โดยมีการวางแผนใหม่ 2 ทางเลือก ระหว่างการสลับทีมกันค้นหาเรื่อยๆ หรือลงค้นหาพร้อมกัน แล้วล้อมพื้นที่ เผื่อจะเจอง่าย และเร็วกว่า

\r\n

- เข้าสู่ชั่วโมงที่ 6​ เวลาประมาณ​ 05.00 น. หลัง แตงโม พลัด​ ตกแม่น้ำเจ้าพระยา​ ท่ามกลางความมืด​ และกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว​ ชุดประดาน้ำ และทีมค้นหาบนผิวน้ำ ก็ยังคงเร่งค้นหากันต่อไป ทั้งบริเวณใกล้ และรอบกว้าง แต่ก็ยังไร้วี่แววของ​ สาว​ แตงโม

- ต่อมาเวลาประมาณ​ 06.30 น.​ ได้ถอนทีมค้นหาชั่วคราว พร้อมขอทีมชุดประดาน้ำเพิ่ม และขอกำลังสนับสนุนจากเทศบาลนนทบุรี เพื่อให้ทีมค้นหาเมื่อคืนได้พักกันก่อน

- เป็นเวลากว่า​ 8​ ชั่วโมงแล้ว​ หลัง​ แตงโม​ นิดา​ พลัดตกเรือ​ สูญหาย​ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ทีมชุดนักประดาน้ำ อยุธยา รับอาสา ค้นหาต่อ​ โดยทีมได้ค้นหาจากจุดพลัดตกเรือ ตามที่เพื่อนชี้ ห่างออกไปถึง 200 เมตร แต่ก็ยังไม่พบ​ จึงจะทำการวางแผน​ และเริ่มภารกิจค้นหาอีกครั้ง

- เวลาประมาณ​ 10.00 น.​ เข้าสู่ชั่วโมงที่ 11 ในการค้นหา แตงโม นิดา โดยขณะนี้ทีมค้นหา ได้นำเครื่องโซนาร์ มาช่วยสแกน ใต้ผิวแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ยังไม่พบ

- ณ เวลานี้ 14.30 น. เป็นเวลากว่า 15 ชม. แล้วกับการตามหา แตงโม นิดา และยุติการต้นหาใต้น้ำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ ในเวลา 15.00 น. จะค้นหาบริเวณผิวน้ำต่อไป

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com