วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

กระติก ไฮโซปอ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2565 - 11:23

วานนี้ 25 กุมภาพันธ์ กลุ่มเพื่อน แตงโม นิดา ที่นั่งสปีดโบ๊ทมาด้วยกัน ประกอบด้วย ไฮโซปอ หรือ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์  เจ้าของเรือ ผู้บริหารเครือ TNP Group , กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม นิดา และเพื่อนรวมทั้งหมด 5 คน เดินทางเข้าให้ปากคำตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจแยกสอบปากคำคนละห้อง

และมีการตรวจปัสสาวะ ซึ่งผลของ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม และ ไฮโซปอ เจ้าของเรือเรือสปีดโบ๊ท ไม่พบ ส า ร เ ส พ ติ ด โดยภายหลังสื่อมวลชนได้สัมภาษณ์กระติกถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางกระติก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "ถ้าอยากรู้รายละเอียดของเหตุการณ์ให้ไปสอบถามตำรวจ เพราะได้ให้ข้อมูลไปหมดแล้ว"

โดยก่อนเดินทางกลับ ไฮโซปอ หรือนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ได้ลงมาเปิดใจเล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตา ช่วงนาทีที่เกิดเหตุการณ์ดาราสาวแตงโมพลัดตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างละเอียด

ไฮโซปอเล่าว่า วันเกิดเหตุขับเรือไปร้านอาหารที่ จ.ปทุมธานี และขับเรือออกจากสะพานพระราม 8 แต่หันไปอีกทีไม่เจอโมแล้ว ทางแตงโมและคุณกระติกชอบถ่ายรูป และบอกว่าตรงนี้สวย แต่ตอนเกิดเหตุไม่เห็นว่าโมนั่งข้างหลัง จากการสอบถามแซน พบว่า โมนั่งปัสสาวะ และจับคุณแซนไว้ แต่เหมือนจังหวะคลื่นซัดมา ทำให้โมเสียหลักพลัดตกลงน้ำ ซึ่งทีแรกโมก็พยายามเกาะข้างเรือ แซนเลยตะโกนเรียกทุกคนว่าโมตกเรือ ตนจึงหยุดเรือและวนไปหา และวนอยู่หลายชั่วโมง ซึ่งเสียงของเรือ และลำโพง แรงมาก ไม่ได้ยินเสียงโมแน่นอน

"ระหว่างทางกลับ แซน เพื่อนที่มาด้วยให้ข้อมูลว่า แตงโม ได้จับขา แซน ไว้ เพื่อจะนั่งปัสสาวะ ระหว่างที่แตงโม ลุกขึ้นปรากฏว่าเสื้อเปียกน้ำและเป็นจังหวะที่แซนโดนคลื่นทำ แตงโม ลื่นโดยโมได้พยายามจับข้างๆเรือไว้ก่อนจะตกลงไป"

ไฮโซปอ เล่าต่อว่า ตนก็วนเรือประมาณ 15-20 นาที เอาไฟส่อง และโทรศัพท์โทรหา 191 ซึ่งตนเทไวน์ทั้งหมด 6 แก้ว แต่ละคนเมามากเมาน้อยไม่ทราบ เพราะกินมาตั้งแต่ กลับมาจากร้านอาหาร ซึ่งตอนตกทุกคนไม่รู้เลย และมีคนอยู่ด้านหน้าด้วย ซึ่งถ้ามีการย้ายของออกก่อน ก็สามารถปัสสาวะบนเรือได้ สรุปแล้วคาดว่า โมไม่ได้เมา

ส่วนเรื่องที่ไม่มีใครโทรออกไปเพราะว่า เพื่อนบางคนในกลุ่มยังช็อก ตอนนี้อยากได้คำยืนยันว่าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้น และไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุ ส่วนคราบในเรือคิดว่าเป็นเรื่องไวน์หกยืนยันว่าไม่ขับแรง ซึ่งห้องน้ำในเรือมี แต่มีของวางเกลื่อนอยู่ สาเหตุที่น้องตก ก็เพราะอย่างนี้ และยืนยันว่าไม่ได้หนี ตอนนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขี้น และตนยังไม่รู้ว่าจะเข้าแจ้งความไว้ที่ไหน ตนเสียใจมากจริง ๆ ซึ่งระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ ไฮโซปอ มีการร้องไห้อย่างหนักตลอดเวลา

\r\n

"ระหว่างที่โมปัสสาวะไม่ได้มีการส่งซิกบอกคนขับว่าแตงโมทำธุระ ทำให้ระหว่างที่ฉี่เรือยังคงแล่นต่อไป แต่ไม่ได้ขับด้วยความเร็ว เพราะจากปทุมธานีมาที่สะพานพระราม 8 ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง"

ส่วนทำไมเพิ่งมาปรากฏตัว ปล่อยให้เวลาเนิ่นนานทำไม ผมเรียนพี่นักข่าวครับ ถ้าพี่นักข่าวอยู่กับเพื่อน อยู่เฉยๆ ไม่ถึง 1-2 นาที เพื่อนเราคนนี้หายไป ผมถามว่าพี่จะมีสติจะมาตอบสังคมแบบนี้ ผมเชื่อว่าไม่มีใครทำได้ เราไม่ได้หลีกหนี เรียนด้วยความเคารพครับ ผมนอนยังนอนไม่ได้ หลับตาเราก็ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราไปเจอเพื่อนเก่า มีความสุข แล้วอยู่เฉยๆ ก็หายไปไม่มีคำตอบ และผมไม่รู้ต้องไปแจ้งความที่ไหน พื้นที่ตรงนั้นอยู่ตรงพื้นที่ไหนก็ไม่รู้ นี่คือเหตุผลที่ว่าขอให้ตั้งสติ มาให้ข้อมูลกับตำรวจ เป็นข้อเท็จจริง

ไฮโซปอ ยืนยันว่า แตงโมไม่ได้เมา จากพฤติกรรมที่ทานไวน์จำนวนไม่เยอะ เรากินกัน 6 คน ทานไปนิดหน่อย ผมมั่นใจว่าไม่เมา 100 เปอร์เซ็นต์ สิ่งแรกที่อยากบอกเราเสียใจ เรารู้สึกแย่ เป็นอะไรที่แย่มากในชีวิต เพื่อนที่เราไปกินข้าวกันอยู่เฉย ๆ ก็หายไป ขอยืนยันว่า เราไม่เคยจะหนีหรือหลีกเลี่ยงข้อมูล

ส่วนทำไมต้องหาทนายตั้ม ผมไม่เคยรู้จักทนายตั้มมาก่อน ในกลุ่มของเรา 6 ท่าน มีเพื่อนหนึ่งท่าน บอกว่า ทนายตั้มควรให้คำปรึกษา และคุย เพราะมีประสบการณ์และมีชื่อเสียง เพื่อคลายความกังวลและความกลัว เพราะทุกคนตอนนั้นบอกตรง ๆ ไม่รู้จะตอบกับสื่อยังไง เราต้องเจออะไร

เมื่อถามว่าทำไมต้องกลัว ในเมื่อเป็นอุบัติเหตุ ปอ กล่าวว่า “พี่ครับ คนเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมมั่นใจครับ ไม่มีใครไม่ตกใจ เรากลัวทุกอย่าง แต่ที่เรามาบอกตรงนี้ เรามาบอกความจริง”

"พี่ ๆ ครับ ผมขอบคุณและผมขอความเห็นใจ เพื่อนคนนี้ของผมหายไป ตอนนี้ผมอยากจะขอทุกคนตั้งจิตขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นให้หาเพื่อนเจอ ผมขอให้ทุกคนเห็นใจกับเจตนาที่พวกเราไม่เคยคิดว่าสิ่งนี้มันจะเกิดขึ้น ขอให้ทุกคนเห็นใจด้วย"

ทั้งนี้ ก่อนจะเดินเข้าไปภายใน สภ.เมืองนนทบุรีอีกครั้ง ไฮโซปอได้ร้องไห้สะอื้นและพูดว่า "ขอให้โมกลับมาเหอะนะ"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com