วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

โตโน่ มาช่วย ตามหา

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2565 - 12:22

จากกรณีนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหาร่างนักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้

ทำให้ชาวเน็ตหลายคนค่อนข้างร้อนใจและเป็นห่วงสาว แตงโม นิดา เป็นอย่างมาก ถึงขั้นลามไปเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของนักร้องหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ หรือ โตโน่ ภาคิน เป็นอดีตแฟนเก่าของ แตงโม ในตอนนั้นทั้งคู่รักกันมากจนได้จูงมือกันทำพิธีหมั้น แต่ในที่สุดเส้นทางความรักก็ไม่ได้สวยงาม ส่งผลให้ความสัมพันธ์ได้ปิดฉากลงในเวลา 2 ปี กับอีก 1 เดือน

โดยเรื่องราวความรักของทั้งคู่จบลงไปตั้งแต่ปี 58 จากนั้นต่างคนก็ต่างมีแฟนใหม่ ปัจจุบันผ่านไป 7 ปีแล้ว ทาง โตโน่ ก็ได้คบหาดูใจกับนักแสดงสาว ณิชา ส่วน แตงโม ก็มีหวานใจเป็นคนนอกวงการ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ฝ่ายหญิงอยู่ระหว่างความเป็นและความตาย ชาวเน็ตจึงคาดหวังว่า โตโน่ จะมาช่วยเหลือ เนื่องจากเจ้าตัว เคยว่ายน้ำข้าม 12 เกาะ สุราษฎร์-สมุย เป้าหมายสำคัญเพื่ออนุรักษ์ทะเลไทยมาแล้ว

ล่าสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โตโน่ ภาคิน ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อลงเรือตามหาอดีตแฟนสาว แตงโม นิดา โดยหนุ่มโตโน่ไม่ได้แจ้งบอกในพื้นที่ของตัวเอง คาดว่าตั้งใจไปช่วยแบบเงียบๆ แต่มีชาวเน็ตถ่ายคลิปเอาไว้ได้ แล้วก็นำมาลงใน TikTok

ซึ่งในคลิปดังกล่าวจะได้ยินเสียงแฟนๆที่ตามมาเอาใจช่วยร้องตะโกนฝากกับโตโน่ไปว่า พี่โตโน่น่ารักที่สุด ขอให้ช่วยน้องแตงโมให้ได้นะคะ พี่โน่ลงเรือไปแล้วค่ะ งานนี้มีชาวเน็ตแชร์ต่อจำนวนมากพร้อมคอมเมนต์ชื่นชมและขอบคุณแทนแตงโม

\r\n

นอกจากนี้ อู๊ด เป็นต่อ ก็ได้โพสต์ภาพ ขณะที่ตนเอง และเพื่อนๆ รวมถึงโตโน่ อยู่ในเรือที่ช่วยค้นหา พร้อมระบุ "พรุ่งนี้พี่จะมาตามหาใหม่นะโม วันนี้เหนื่อยกันแล้ว โน่ก็เหนื่อยและเครียดมาก เรียกตลอดเวลาการค้นหา รีบขึ้นมาไวๆ เด้อ"

พร้อมทั้งได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า "เมื่อคืนที่ผ่านมา (25 ก.พ. 65 ) ได้ช่วยหาแตงโม ในความเป็นพี่เป็นน้อง และโตโน่ได้โทรมาหาตน ก่อนที่จะเป็นกระแสดราม่าเสียอีก ปรึกษากันว่าเป็นเรื่องจริงไหม เราควรไปช่วยหาน้องกันไหม เราก็ตกลงไปกัน ก็จะมีผม โตโน่ และกู้ภัยที่ไปด้วยกัน

ก็ได้ประเมินสถานการณ์ว่า ถ้าน้องลอยขึ้นมาแล้ว และมีเรือใหญ่ผ่านมา ก็อาจจะทำให้ลอยไปไกลขึ้นอีก เรือที่ออกตาหากันเมื่อคืน จะอยู่บริเวณ สะพานพระราม 8 , สะพานซังฮี้ ,สะพานปิ่นเกล้า โตโน่ ก็พยายามดูตามซอก ตามใต้ถุน แล้วก็คิดว่าถ้าเจอน้องก็จะพาเข้าฝั่ง โตโน่เป็นคนเข้มแข็งมากอยู่แล้ว ระหว่างที่ค้นหาโตโน่ก็ร้องเรียกว่า "โม โม กลับบ้าน ขึ้นมาเถอะ อยู่ในน้ำนานมันหนาว" พวกเราก็วนเรือหากัน 2 - 3 รอบ"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก tiktok  tinkesara



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com