วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

โชค ไม่เข้าข้าง

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2565 - 16:03

เกิดข่าวเศร้าแก่คนในวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อซุปตาร์สาวมากฝีมือ แตงโม นิดา ได้จากไปอย่างไม่คาดคิด ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว เพื่อนทั้งในและนอกวงการบันเทิง แฟนคลับ และหลายๆ คน ที่ได้ติดตามข่าวสารของเธอด้วย

โดยซุปตาร์สาว แตงโม นิดา ถือเป็นคนดังที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก มีผลงานการันตีอย่างหลากหลาย และเป็นที่รู้กันดีว่าเธอนั้นสนิทกับคุณพ่อเป็นอย่างดี รักและเป็นห่วงคนรอบข้างมาก แม้ตัวเธอเอง จะเจอปัญหาหรือเรื่องที่ทำให้ต้องทุกข์ใจหลายอย่างเข้ามาในชีวิด

ดังนั้น แอดมินจามจะมาเปิดเผยเรื่องราวใน "5 เรื่องจริง แตงโม นิดา หลังจากไปอย่างไม่คาดคิด" จะมีเรื่องราวไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 เปิดเส้นทางสู่วงการบันเทิง

สำหรับสาวแตงโม นิดา นั้นได้เข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่สมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยมีแมวมองชักนำให้เข้าสูาวงการจากการถ่ายโฆษณา ต่อมาก็ได้เข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2002 และได้ตำแหน่งรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 4 จนมามีโอกาสเล่นละครเรื่องแรกอย่าง เบญจา คีตา ความรัก

อันดับ 2 เคยผ่านประสบการณ์เฉียดตาย

สาวแตงโม นิดา เคยผ่านประสบการณ์เฉียดตายแล้ว จากเหตุการณ์เมื่อปี 2550 ที่เธอนั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างขับรถกลับบ้านหลังเลิกงานถ่ายละคร โดยขับรถเปิดประทุนบนทางด่วนด้วยความเร็วสูง ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย และเกิดอาการหลับใน ขับรถหักหลบจนเสียหลักพลิกคว่ำ และกระเด็นออกมานอกรถ

อันดับ 3 เปิดตัวลูกบูญธรรมสุดน่ารัก

ตอนนี้สาวแตงโม นิดา ก็ถือเป็นคุณแม่ไปแล้วนะคะ สืบเนื่องจากเธอนั้นได้รับเลี้ยงลูก น้องอีสเตอร์ หรือ ด.ญ.อธิษฐาน ลูกสาวของผู้จัดการส่วนตัวมาเป็นบุตรบุญธรรม ซึ่งถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของเธอก็จะเห็นมุมน่ารักของแม่ลูกคู่นี้อยู่เป็นประจำ

\r\n

อันดับ 4 นักแสดงสาวยอดกตัญญู สู้ชีวิต

หลายท่านคงเคยได้เห็นภาพที่ แตงโม นิดา อยู่กับคุณพ่ออยู่เสมอ คอยดูแลใส่ใจเป็นอย่างดี จนกระทั่งวาระสุดท้าย ซึ่งคุณพ่อได้จากไป เมื่อ วันที่ 20 ก.ย. 63 นอกจากนี้ เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ ต่ออุปสรรคที่เจอ ออกมาไลฟ์สด สวมบทบาทเป็นแม่ค้า หาค่าเทอมให้ลูก รวมถึงหาเงินปลดหนี้ 10 ล้านบาทได้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดหญิงแกร่งจริงๆค่ะ

อันดับ 5 โชคชะตาช่างใจร้ายกับเธอ

หลังจากที่ผ่านพ้นปัญหาหนี้สิน และได้พบเจอกับคนใกล้ตัวที่รักและหวังดีกับเธอหลายๆ คน เจ้าตัวเคยบอกกับเพื่อนสนิทอย่างแอนนา ทีวีพูลว่า ปีนี้ จะต้องเป็นปีทองของเธอ แต่โชคกลับไม่เข้าข้าง เมื่อทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น มีงานเข้ามา แต่กลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน แตงโม นิดา พลัดตกน้ำ ขณะนั่งเรือสปีทโบ๊ท เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 เวลา 22.00 น. จนกระทั่ง วันที่ 26 ก.พ. 65 เวลา 13.10 น. ทุกคนได้รับข่าวร้ายพร้อมกันว่า พบร่างของนักแสดงสาว และยืนยันการเสียชีวิต

ทางทีมงานเว็บไซต์ jarm.com ก็ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก melonp.official 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com