วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

แซน กระติก

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2565 - 14:29

เป็นสิ่งที่หลายคนกำลังรอคอย ที่จะได้ยินข้อมูลจากปากของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ตอนที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ซึ่งในวันนี้ (27 ก.พ. 65 ) กระติก ผู้จัดการส่วนตัว ของแตงโม และแซน ผู้ที่อยู่กับแตงโมเป็นคนสุดท้าย ทั้งคู่ได้เล่าเหตุการณ์ ในช่วงคืนที่เกิดเหตุ ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง นับว่าเป็นการเปิดใจครั้งแรก ของกระติก และแซน ที่ได้มาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง

กระติกเผย วันเกิดเหตุ มีคนขึ้นเรือไปทั้งหมด 6 คน แตงโมรู้จักกับ กระติก และแซน อยู่แล้ว และแตงโมรับทราบว่า มีเพื่อนผู้ชายเดินทางไปด้วยอีก 3 คน ในช่วงเกิดเหตุ ยืนยันว่า ไม่ได้เป็นการรับงานแต่อย่างใด เป็นการนัดเพื่อนไปทานข้าวตามปกติ

ยืนยัน ไม่ได้อยากให้เหตุร้ายเกิดขึ้น แตงโม คือ ผู้มีพระคุณ และเป็นคนที่ช่วยให้ตนมีงาน จากการเป็นผู้จัดการส่วนตัว พร้อมถามกลับว่า ใครจะทุบหม้อข้าวตัวเอง เพราะเมื่อแตงโมจากไป ตนก็สูญเสียรายได้เช่นกัน อีกทั้งแตงโม ยังเป็นคนส่งเสีย ช่วยเลี้ยงดูลูกสาวของตนด้วย

นักข่าวจึงถามต่อเกี่ยวกับเหตุการณ์บนเรือว่า ได้อยู่กับแตงโมตลอดหรือไม่ กระติกเผยว่า ไม่ได้อยู่ตลอด มีแยกมานั่งกันคนละมุม มีเวลาส่วนตัวบ้าง ประเด็นเรื่องที่ไม่สวมเสื้อชูชีพนั้น แตงโมเป็นดารา เวลาถ่ายรูปบนเรือ เราก็อยากให้ได้ภาพที่สวยๆ ไม่ได้คิดว่าจำเป็นต้องใส่ เพราะเสื้อชูชีพ เป็นอุปสรรคในการถ่ายรูป และไม่มีใครคิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ประเด็นที่ไม่ได้โทรหาคุณแม่หลังเกิดเหตุ เพราะแม่ไม่ใช่นักประดาน้ำ แม่ดำน้ำไม่เป็น ไม่มีอุปกรณ์ จะโทรบอกทำไม

หลังเกิดเหตุไม่รู้ว่าต้องไปให้ปากคำตำรวจ  พอตั้งใจจะมาให้ปากคำ ก็เจอประเด็นสังคมเยอะไปหมด เลยต้องปรึกษาใครสักคนแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันหนักมาก  เราต้องค่อนข้างตั้งสติ ไม่ได้เข้าไปดูโซเชียลเลย หลังเป็นข่าว เพราะ ต้องถามคุณแม่ แล้วให้คุณเป็นคนชี้ ว่าเพื่อนคนไหนที่โทรไปหาคุณแม่ เพราะตั้งแต่เกิดเรื่อง เพิ่งคุยกับแม่เมื่อวาน เพราะตอนเหตุการณ์ โมไม่ได้คุยกับคุณแม่ ให้ลองไปถามคุณแม่ได้เลยว่า ใครเป็นคนโทรไป

\r\n

แซนเป็นคนที่เห็นแตงโมตกน้ำ และยืนยันว่า ระหว่างนั้น แตงโมพยายามที่จะปัสสาวะจริงๆ กระติกร่ำไห้ ถึงช่วงเวลาที่แตงโมตกลงไป แล้วคุณแซนนอนชันเข้าเอาไว้อยู่ท้ายเรือ โดยแตงโม ยื่นมือจับ 2 ข้าง เมื่อนักข่าวถามว่า ถ้าแตงโมจับขา 2 ข้าง แล้วจะปัสสาวะอย่างไร แซน จึงตอบว่าจับมือเดียว พร้อมยืนยันว่า เรือที่ขับไม่ได้อยู่ในความเร็วสูง เมื่อแตงโมตกไปแล้วไม่เห็น เพราะจังหวะนั้นมันมืดมาก

กระติกย้ำว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องโทรศัพท์นั้น กระติดเผยว่า ไม่รู้เรื่องรหัสของแตงโม แต่แตงโมเคยให้ปลดล็อคให้ ซึ่งตนเองก็กดตามที่แตงโมบอก แต่ไม่ได้ใส่ใจว่ารหัสอะไรยังไง ตอนนี้ก็ไม่รู้ด้วยว่าโทรศัพท์อยู่ที่ใคร

ทางด้านผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 เผยว่า จะต้องมีการสอบสวนพยาน ที่อยู่ในเหตุการณ์บางคนเพิ่มเติมผลการชันสูตรพลิกศพ พานหลักฐานต่างๆ บนเรือที่เกิดเหตุ เป็นสิ่งสำคัญมาก  เราจะมีการติดตามความคืบหน้าของคดีนี้ทุกวัน ประเด็นตอนนี้ เราต้องทำให้ปรากฎให้ชัดว่า เกิดเหตุไรขึ้นมา ทีนี้ ใครจะเป็นคนประมาทบ้าง ตอนนี้ เราก็อยู่ในระหว่างการสอบสวนทั้งหมด ตอนนี้เรามีพยายหลักฐาน ปรากฎส่งไปที่ศาล และเบื้องต้น ออกหมายจับ 2 คน

การเปลี่ยนโรงพยาบาล ยืนยันว่าไม่ได้เปลี่ยน เนื่องจากการพิสูจน์พลิกศพ ต้องดำเนินการที่ รพ. ที่ใกล้จุดเกิดเหตุที่สุด ซึ่งมีรายละเอียดที่เราต้องการให้นิติเวชตรวจสอบหลายจุด ทั้งสาเหตุการตาย สารต่างๆ ที่อยู่ในร่างกาย ต้องตรวจโดยละเอียด จึงเป็นหน้าที่ ของสถายันนิติเวช ของรพ. ตำรวจ

ซึ่งตอนนี้ ได้รวบรวมพยานหลักฐานไว้โดยละเอียดแล้ว และได้สอบสวนพยานไป 8 คนแล้ว เบื้องต้นมีการแจ้งข้อหา ไฮโซปอ กับ โรเบิร์ต 3 ข้อหาด้วยกัน และในวันนี้ ก็มีการสอบปากคำ ทั้งแซน และกระติกเพิ่มเติมต่อไป

 

ขอบคุณภาพจาก คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com