วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

คุณแม่ ข้องใจ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2565 - 16:59

เมื่อคืนวานนี้ (26 ก.พ. 2565) นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้เดินทางเข้าติดต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อขอเอกสารไปรับทรัพย์สินมีค่าในตัว แตงโม เพราะยังไม่ได้ทรัพย์สินคืน พร้อมให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวว่า

"ตอนนี้ยังไม่ได้คำขอโทษจากผู้จัดการ และไม่ได้ไปที่นิติเวช ทางมือถือของน้อง แตงโม ตอนนี้อยู่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ล่าสุดยังมีภาพที่ลบอยู่ ซึ่งตนไม่ทราบเลย จึงขอเอกสารเพื่อไปรับสร้อยน้องแตงโม กับเรื่องบาดแผลของศพ ขาด้านซ้ายเห็นบาดแผลของน้องโมมีรอยเลือดอยู่ เป็นรอยยาวใหญ่มาก และที่หน้ามีเลือดติดอยู่ แต่ใบหน้าบาดแผลไม่มี หน้าตาไม่สมบรูณ์แบบ แม่รับไม่ได้

ตอนนี้ได้กำลังใจเยอะ ก็ดีใจที่มีคนช่วย ส่วนร่างน้องจะฝากกับโรงพยาบาลตำรวจไว้ 10 วัน ในวันที่ 9 จะมีการแต่งหน้าน้อง ก็เชิญทุกคนให้มาร่วมงานศพกันทุกๆ คน โดยกำหนดทำพิธีตามหลักศาสนาคริสต์ในวันที่ 11 – 13 มี.ค. 2565 ที่ church of joy สุขุมวิท 36 และวันที่ 14 มี.ค. 2565 จะทำพิธีฝังศพ ขอบคุณที่เสนอข่าวด้วยความเป็นจริง

เพราะแม่ก็เป็นคนจริงและจะพูดความจริง ไม่ใช่คนโกหก แม่เป็นลูกทหารจะมีความอดทนและมีระเบียบ มีความคุ้นเคยกับผู้สื่อข่าว จึงไม่กลัวกับการสัมภาษณ์ ไม่ได้กลัวเหมือนบางคน ทำไมผู้จัดการไม่บอกแม่ว่าน้องตกน้ำ จนเจอศพโมแล้ว ผู้จัดการก็ยังไม่ติดต่อมา แล้วก็ไม่อยากเปิดเผยว่าลูกเสียชีวิตแล้ว"

นางพนิดา เล่าต่อว่า "ตอนเกิดเหตุมีคนมาสะกิดว่ามีคนสำคัญรออยู่ แล้วน้องโมก็รออยู่ด้วยให้เปลี่ยนท่าน้ำคุย เพราะไม่มีคนและให้หนีนักข่าว ซึ่งตนไปก็ไม่เห็นมีใคร มีแค่เพื่อนน้องโม ตอนนี้แม่จะพูดความจริงทั้งหมด เขามาขอว่าคุณแม่ไม่ต้องให้ข่าวได้ไหม และโน้มน้าวจิตใจเรามาก

\r\n

ซึ่งแม่คิดว่าอะไรจะเกิดก็เกิด ไม่ต้องโกหกกัน และก็เพื่อนน้องโมก็ค่อยๆ หายไปทีละคน เพราะรู้ว่าแม่เอาจริงแล้วไง แต่คนที่มาเสี้ยมให้เพื่อนน้องโมมาพูดแบบนี้คือใคร ซึ่งวันนั้นฮิปโป นุช เป็นคนพูดซึ่งไม่รู้ว่าใครสั่งให้เขาทำแบบนี้ ลูกเราตายทั้งคนจะไม่ให้ข่าวได้อย่างไร"

 

 ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com