วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

มิตรภาพ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 2 มีนาคม 2565 - 14:03

ยังคงเป็นข่าวเศร้าที่สร้างความสะเทือนใจ ต่อเพื่อนๆ คนสนิทในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก กับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ที่เสียชีวิต จากการเกิดอุบัติเหตุ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (1 มี.ค. 65) นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ ซึ่งว่าเป็นคนที่เพิ่งจะได้เจอกับ แตงโม นิดา เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ในขณะที่กำลังรอคิวตรวจโควิด ก่อนขึ้นตึกแกรมมี่ ก็ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวการเจอกับ แตงโม นิดา ที่ไม่คิดว่าจะเป็นการเจอครั้งสุดท้าย ผ่านทางรายการ แฉ ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ ร่วมเป็นพิธีกรและพูดคุย

โดย เมย์ พิชญ์นาฏ ได้เล่าให้ฟังถึงวันสุดท้ายที่ได้เจอ แตงโม นิดา ว่า "ความจริงแล้วจะเรียกว่าสนิทกันขนาดนั้นมั้ยก็ไม่ได้สนิทมาก แต่ก็รู้จักเคยร่วมงานกันมาเป็นดารารุ่นๆ เดียวกัน แตงโม อาจจะเข้าวงการทีหลังหน่อยๆ ส่วนมากก็จะวนๆเวียนๆ เจอกันตามงาน แต่เจอกันก็ทักทายเฮฮา

เพราะ แตงโม เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว ที่โพสต์อินสตาแกรมเหตุการณ์วันนั้นเป็นช่วงวันวาเลนไทน์ เมย์ กำลังรอคิวตรวจโควิด อยู่กับกองละครช่อง One 31 ที่เล่นร่วมกับ ปุ๊กลุก และ โตโน่ แล้ว แตงโม ก็เข้ามาทักทาย

และก็มีการถ่ายรูปกันยังบอกว่าให้ส่งรูปให้ เมย์ ด้วย หลังโพสต์อินสตาแกรมไป ก็มีแฟนๆของ แตงโม ทักมาว่า แตงโม เอารูปนี้ไปไว้ในสตอรี่ไอจี ที่ตั้งชื่อว่า Friend หรือ เพื่อน ก็ยิ่งทำให้สะเทือนใจ และซึ้งใจที่น้องรัก และ เห็นเราเป็นเพื่อนคนหนึ่ง พร้อมกับโชว์ภาพที่ถือเป็นภาพสุดท้ายของ แตงโม ก่อนเกิดเรื่องไม่กี่วัน 

\r\n

นอกจากนี้สาว เมย์ พิชญ์นาฏ ยังเล่าถึงอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ฟังแล้วต้องซึ้งตามว่า "วันนั้นมองว่านอกจากเป็นการทักกันเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ก็ยังเป็นการทักทายกับ โตโน่ เป็นครั้งสุดท้ายเช่นกัน เพราะก่อน แตงโม จะเดินกลับไป โตโน่ ภาคิน ได้หันมามอง และ วิ่งตามไปหา แตงโม และ มีกอดตบหลัง ทักทายกันด้วย เป็นภาพที่ทำให้ เมย์ และคนอื่นๆ ประทับใจมาก ที่ทั้งคู่เคลียร์เรื่องอดีตกันจบหมดไม่มีอะไรติดค้าง และเป็นเพื่อนกันได้" 

ซึ่งหลังจากที่ เมย์ พิชญ์นาฏ พูดจบ ทาง มดดำ คชาภา ก็พูดต่อทันทีว่า "แตงโม เองก็เคยคุยกับตนเหมือนกันว่า ถ้าหากวันหนึ่งได้เจอ โตโน่ จะทักยังไงดี ได้ยินอย่างนี้ก็โล่งใจไปด้วย" 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการแฉ และ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com