วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

ทวง ความยุติธรรม

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 4 มีนาคม 2565 - 11:06

จากการออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนนานกว่า 1 ชั่วโมงของ โบTK หรือ โบ สุรัตนาวี กรณีที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์พลัดตกเรือ จมน้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ล่าสุดซึ่งเธอได้ตอบในส่วนที่สามารถจะพูดออกมาได้กับสื่อมวลชนท่ามกลางคำถามที่หลากหลาย และ โบTK ก็ได้ตอบชัดเจนทุกเรื่องนานกว่า 1 ชั่วโมง 

สำหรับในรายละเอียดของ อดีตนักร้องสาว โบ TK หรือ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล ที่เดินทางมาพร้อมทนาย และสามี เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในฐานะพยานแวดล้อม กรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวแตงโม นิดา ตกเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิตนั้น เธอไม่สามารถลงรายละเอียดต่าง ๆ ได้เนื่องจากได้ให้ข้อมูลไปกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วก่อนหน้าแล้ว เกรงจะส่งผลต่อรูปคดี

ล่าสุดชาวเน็ตได้แห่แชร์ บทสรุปของ โบว์ TK จากการสัมภาษณ์ครั้งนี้จำนวน 6 ข้อทั่วโลกออนไลน์ มีเนื้อหาว่า "#People ทวงความยุติธรรมให้"แตงโม" โบว์- สุรัตนาวี ภัทรานุกุล ออกมาแถลงหลังจากการเข้าไปให้ปากคำกับตำรวจ

1. โบว์ในฐานะที่สนิทกับน้อง โบว์เสียใจมากๆ ตอนนั้นกระติกโทรมาหาว่าแตงโมตกน้ำ ตอนนั้นตกใจมากๆ ทำอะไรไม่ถูกเลยถามข้อมูลว่าเกิดอะไรขึ้น พอไปถึงที่ท่าเรือ NBC ก็เจอทุกๆ คน โบว์ก็นั่งรออยู่ที่ท่าเรือถึงตีสาม หลังจากนั้นก็ขับรถของแตงโมไปส่งกระติกที่บ้าน

2. เท่าที่โบว์รู้จักแตงโม เขาเป็นคนที่รักษาภาพลักษณ์ตัวเองมากๆ เคยถ่ายรูปคู่กันแล้วโพสต์ลง แตงโมยังทักมาว่าให้ลบเถอะ เพราะรูปนั้นดูอ้วน

3. มีคนนึงที่อยู่ในเรือที่ไปออกรายการ และพูดว่า โบว์เป็นคนแนะนำว่าไม่ให้พูดความจริง แต่สิ่งที่เขาพูดออกมาแบบนั้น เขาเองก็ไม่ได้พูดความจริงเหมือนกันหรือเปล่า โบว์เห็นอะไรบางอย่างที่ท่าเรือ แต่ขอไม่พูดถึง ทุกอย่างบอกตำรวจไปหมดแล้ว

\r\n

4. สำหรับกระติก พอโบว์เห็นคำให้การ และจากที่เขาไปออกตามรายการ บางอย่างมันขัดแย้งและบิดเบือนกับสิ่งที่โบว์รู้ โบว์รู้สึกว่าไม่ถูกต้อง และรอเขาพูดให้จบ ถึงเพิ่งออกมาพูด

5. โบว์เสียใจและโกรธ ถ้ากระติกคิดว่าอยากกลับใจ และเลือกที่จะพูดในสิ่งที่เขารู้จริงๆ เราก็จะมาช่วยกัน

6. แตงโมที่โบว์รู้จัก เขาไม่เคยคิดถึงตัวเองก่อนเลยสิ่งที่โบว์เคยพูดฝากถึงกระติกก็คือ "สัจจะจะทำให้คุณเป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้"

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าวของ โบTK ที่ออกมาตอบคำถามสื่อมวลชน แน่นอนว่าความกระจ่างชัดตามสังคมได้รับชมกันได้เกิดกระแสชื่นชมจากทั้งคนในโลกออนไลน์ และเพื่อนในวงการบันเทิง ซึ่งหลังจากนี้ต้องมารอดูสรุปจากเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ดูแลว่าเรื่องราวประเด็นใหญ่ดังกล่าวนี้จะมีข้อยุติสุดท้ายว่าอย่างไร 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คมชัดลึก และ kiddybo



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com