วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

30 ล้าน

โพสต์โดย Petch Jarm เมื่อ 4 มีนาคม 2565 - 16:08

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม วันนี้เอง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแส ที่ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย ซึ่งแม่แตงโมได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเล่าว่า ตอนที่รู้ข่าวจากหลานสาว ตอน 4 ทุ่มกว่า ตอนนั้นก็ยังไม่เชื่อว่าเป็นลูกเรา เลยตัดสินใจแต่งตัวเลย ไปถึงตี 4 ตอนนั้นช็อกมาก ส่วนประเด็นที่มีโทรบอกอย่าเพิ่งให้ข่าว ไม่ใช่แบบนั้น แต่เขาบอกว่าเชิญไปอีกท่าคือ NBC

แม่จะได้พบบุคคลสำคัญกับน้องโม มีคนจอดรถรอ แม่ก็เลยไป พอไปถึงก็ไม่มีแตงโม มีแต่คนขอร้อง โดย 1 ในนั้นมีฮิปโป อร และอีก 3 คนจำชื่อไม่ได้ และไม่เจอกระติก คนที่เชิญก็บอกว่าไม่รู้ว่ากระติกอยู่ที่ไหน คิดว่าเขาไปคุยกันที่อู่ ฮิปโป นุช อ้อนวอนว่าอย่าให้ข่าวได้ไหม พูดแต่เรื่องนี้ แม่ถามว่าทำไม ถามกระติกอยู่ไหน เพราะตอนนั้นโกรธและมีอารมณ์มาก ๆ แม่ไม่ยอม

แม้ว่าเรื่องจบแล้ว แต่แม่ยังค้างใจ แอนนา ฮิปโป อร กระติก แม่ว่ามันไม่ธรรมชาติ เขาปิดบัง เขาเป็นพวกเดียวกัน วันที่มาเอาแมวก็มาเอาด้วยกัน 2-3 คนนั้น คุยกันตลอด พอเจอศพพวกแอนนา เขาถึงมาเคลียร์ขอโทษเมื่อ 2-3 วันก่อน ทางโทรศัพท์ ฮิปโปแม่ยกโทษให้ 50% ไม่เข้าใจเขาออกข่าวในฐานะอะไร เรื่องงานศพควรถามแม่ก่อน

เพราะตอนนี้แม่เป็นผู้จัดการมรดกแตงโมแล้ว ทุกอย่างต้องผ่านแม่หมด ปกติแม่สนิทกับแตงโมมาก ตั้งแต่เกิด นิสัยเขาอ่อนโยนเหมือนแม่ แต่นิสัยผู้ชายครึ่งหนึ่งมาจากพ่อ ที่คนบอกแตงโมสนิทกับพ่อไม่ได้อยู่กับแม่ คือเราไม่เคยทิ้งกัน แม่ลูกผู้หญิงคุยกันทุกเรื่องตลอด

\r\n

เรื่องที่กระติกขอโทษ แม่ไม่ให้อภัย เพราะคนเป็นแม่เสียลูก คนที่เขาควรแจ้งก่อนคือแม่ แต่เขาไม่แจ้ง แม่ไม่เคยรู้เลยกระติกอยู่ตรงไหน 4 วัน คุณแม่ไม่รับมาลัยกระติกนะ ตอนนั้นเขาถกเถียง พยายามใจเย็น เขาเถียงแม่ทุกคำ ทำไมไม่แจ้งแม่ ทำไมแจ้งคนอื่น แม่รู้จากตำรวจและข่าวนะว่าลูกเสีย กระติกทำให้ลูกแม่เสียชีวิต โกรธที่กระติกไม่บอก

โกรธแอนนาที่ออกข่าวเรื่องงานอาลัยแตงโม ไม่บอกแม่ เขาควรขอแม่ก่อน เพราะรายละเอียดการจัดงานเป็นเรื่องใหญ่ พูดเองเออเอง เรื่องความสัมพันธ์ของเขากับแตงโมแม่ไม่ทราบ ติดใจเรื่องนี้เรื่องเดียวไหม ไม่ทราบ เพราะจริงๆควรผ่านแม่ก่อน เมื่อคืนแอนนาโทร.มาขอเปลี่ยนสถานที่ ทั้งที่แม่ประชุมวางแผนกันไว้หมดแล้ว

เรื่องปอ-โรเบิร์ต ขอโทษ ตอนเกิดเหตุรุ่งขึ้น ปอโทร.ขอโทษแม่ทันที ที่ทำให้น้องเสียชีวิต เขาโทร.แบบนี้ทุกวัน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังโทร.อยู่ จะทำเหมือนที่แตงโมดูแลแม่ แม่ร้องไห้กับเขาทุกวัน เลยให้อภัย 100% ส่วนโรเบิร์ตเช่นกัน เขามาด้วยกัน ด้านแซน-จ๊อบไม่รู้จัก กระติกไม่ให้อภัย แอนนาให้เรื่องนิ่งก่อนให้สัมภาษณ์ต้องขอแม่ก่อน ฮิปโปแม่ยกโทษให้ 50%

ที่ให้อภัยปอ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเยียวยา แต่ปอเป็นผู้ชายที่สุภาพที่สุด เขาสม่ำเสมอ โทรหาแม่ ร้องไห้ทุกวัน แล้วแม่ก็จะได้เงินปลงศพจากปอเป็นค่าเยียวยา เขาให้แม่ไปคำนวณมา สมมุติน้องโมเล่นละคร เรื่องละ 8 แสนถึง 1 ล้านบาท ถ้าโมมีชีวิตอีก 30 ปี ประมาณ 30 ล้าน ซึ่งถ้าน้องโมมีชีวิตอยู่ก็จะมีรายได้มากกว่านี้อยู่แล้ว 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการโหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com