วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

สายแนน

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 7 มีนาคม 2565 - 11:52

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับคดีความระหว่าง นักร้อง สาว เอ๋ มิรา และอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน หลังจากที่เธอต่อสู้ขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกชาย น้องสายแนน มาอย่างยาวนาน

หลังจากที่เธอหย่ากับอดีตสามี และให้สิทธิ์ปกครอง น้องสายแนน แก่ ครูไพบูลย์ แต่เพียงผู้เดียว กระทั่ง ครูไพบูลย์มีภรรยาใหม่ และมีลูกอีก 1 คน ทำให้ไม่มีเวลาดู น้องสายแนน ต่อมาเธอได้มีโอกาสติดต่อกับลูกชาย ไปรับมาอยู่ด้วยชั่วคราว และน้องสายแนนได้บอกกับเธอว่าไม่อยากกลับไปหาพ่อ เพราะต้องไปนอนกับแม่บ้าน และไม่มีความสุขที่เห็นพ่อกับภรรยาใหม่ทะเลาะกัน จึงอยากจะอยู่กับแม่มากกว่า เธอจึงให้ลูกมาอยู่ด้วย และเรียนหนังสือที่โรงเรียนใกล้บ้าน

โดยมีคุณยายช่วยเลี้ยงดูรับส่งไปโรงเรียนระหว่างที่เธอทำงาน พร้อมวางแผนไว้ว่าหากเรียนจบชั้นอนุบาล 3 จะซื้อบ้านอยู่กับลูกชาย และแม่ โดยเธอจะประกอบธุรกิจที่จังหวัดขอนแก่น และให้ลูกเรียนชั้นประถมศึกษาที่จังหวัดขอนแก่น เธอจึงขอให้ศาลถอนอำนาจปกครอง น้องสายแนน ของ ครูไพบูลย์ ฝ่ายเดียวตามที่เคยบันทึกไว้ แล้วให้เธอเป็นผู้ใช้อำนาจปกครอง น้องสายแนน ฝ่ายเดียวแทน และให้ ครูไพบูลย์ ชำระค่าอุปการะเลี้ยงดู น้องสายแนน เดือนละ 20,000 บาท

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มี.ค. 65 ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเลย จึงมีคำพิพากษาชั้นต้นให้ เอ๋ มิรา มีสิทธิ์ปกครองลูกชาย น้องสายแนน มาอยู่ในความดูแลของตัวเอง แต่เพียงผู้เดียว เป็นที่เรียบร้อยแล้วเอ๋ มิรา เผยว่า กว่าจะมาถึงวันนี้ ตนเองต้องอดทนผ่านช่วงเวลาที่โหดร้ายที่สุดในชีวิต จนถึงขั้นเป็นโรคซึมเศร้า และมีความคิดที่อยากฆ่าตัวตาย แต่เพราะกำลังใจที่ดีจากทุกคน พร้อมขอบคุณทุกคนที่ทำให้เธอสามารถก้าวข้ามวันร้ายๆแบบนี้มาได้

เอ๋ กล่าวต่อว่า เธอทราบว่าตัวเองชนะคดีจากทนายเก่ง ในขณะที่กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เธอรู้สึกดีใจมากจนลืมอาการป่วยไปเลย ทั้งนี้เธอยังขอบคุณทนายเก่ง อาจารย์ประจักษ์ชัย ป๋าเทพ และพี่เบิร์ด ที่คอยช่วยเหลือเธอมาโดยตลอด และที่สำคัญเธอยังขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับทุกคนอีกด้วย

ด้าน ทนายเก่ง เผยว่า แม่และ น้องสายแนน ก็ได้มีการให้การในชั้นศาลด้วย โดยเฉพาะ น้องสายแนน ยืนยันต่อศาลหลายครั้งว่าไม่อยากกลับไปอยู่กับพ่ออีก แต่อยากอยู่กับแม่มากกว่า ศาลจึงได้พิจารณา และพิพากษาเปลี่ยนอำนาจปกครอง น้องสายแนน ของครูไพบูลย์ฝ่ายเดียวให้แก่เอ๋ มิรา ผู้เป็นแม่แต่เพียงฝ่ายเดียวแทน

ส่วนค่าอุปการะเลี้ยงดู 20,000 บาทต่อเดือนนั้น ศาลพิจารณาแล้วว่าทางเอ๋ เบิกความว่าประกอบธุรกิจส่วนตัวมีฐานะมั่นคงแล้วสามารถดูแลลูกได้แล้ว ซึ่งขณะนี้เธอได้ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับขายเครื่องสำอาง ขายเสื้อผ้าออนไลน์ ถ่ายเอ็มวี และรีวิวสินค้า จนมีฐานะมั่นคง มีรายได้เดือนละ 100,000 – 200,000 บาท จึงสมควรให้เอ๋ เป็นผู้ออกเงินค่าอุปการะเลี้ยงดูน้องสายแนนผู้เดียว

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก อีจัน และ มิรา ชลวิรัลวานิศร์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com