วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

เอ ศุภชัย

โพสต์โดย Petch Jarm เมื่อ 11 มีนาคม 2565 - 18:22

การจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา สร้างความเสียใจให้กับหลายคนเป็นอย่างมาก โดยวันที่ 11 มีนาคม 65 ได้มีการจัดพิธีอาลัย ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพฯ ซึ่งมีผู้ไปร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนนักแสดงหรือเหล่าแฟนคลับ

โดยภายในงาน เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการดารา-นักแสดง ได้เปิดใจก่อนเข้าไปร่วมพิธีอาลัย ถึงการจากไปของแตงโมว่า ความรู้สึกทุกคนคงเหมือนกัน รักน้อง ตั้งใจมาส่งน้องแบบสวย ๆ ทุกคนคงเครียด อยากให้ทุกคนได้ผ่อนคลายได้เห็นบรรยากาศสวย ๆ

คิดถึงความดี ความรักของน้อง ให้นึกถึงวันที่น้องเข้าวงการ นักข่าวมาสัมภาษณ์น้องโม อยากนึกถึงวันเก่า ๆ ที่มีน้องอยู่ แต่ก่อนเราไปกินข้าวแกงปักษ์ใต้ด้วยกัน อยากนึกถึงวันเก่า ๆ ที่มีน้องอยู่ อยากเห็นแค่สิ่งที่สวยงาม

ในช่วง 14 วันที่ผ่านมา เอ ศุภชัย กล่าวว่า งงกับตัวเองเหมือนกัน ทำไมถึงรู้สึกเสียใจขนาดนี้ ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ใช่ญาติ เหมือนเราสงสารชีวิต เรารู้สึกว่า เราข้ามไปช่วยคนนึงมาแล้ว แต่ทำไมมันถึงไม่สำเร็จ ทำไมมันถึงต้องจบแบบนี้ ในตอนแรกทำใจไม่ได้เลย ร้องไห้ทุกวัน แต่เราก็ต้องเข้มแข็ง

โดยเฉพาะในช่วงที่ยังไม่พบร่างแตงโม ในตอนนั้นคิดว่า เราควรที่จะต้องเตรียมงาน หรือรอฟังข่าวที่น่าจะมีความหวัง ซึ่งตัวเองนั้น ได้เตรียมงานทั้งสองอย่าง ทั้งเผื่อจัดงานศพ และเผื่อรอดชีวิต จะได้เตรียมการเข้ารักษาที่โรงพยาบาลไว้ให้ แต่สุดท้ายก็เป็นแบบที่เห็น

ในการเจอกันครั้งสุดท้าย ที่แตงโมไปเซอร์ไพรส์ เมื่อต้นปี ได้คุยกับแตงโมว่า ถ้ามีอะไรอยากบอกพี่บอกเลย ไม่มีตังค์ก็บอก ไม่มีอะไรบอก เดี๋ยวพี่เอจัดให้ อยากได้ละคร อยากได้อะไร เดี๋ยวจัดให้หมดเลย ซึ่งเราอยากมอบโอกาสให้ เพราะแตงโมมีความสามารถและเห็นกันมานาน อยู่ด้วยกันมาเรื่อย ๆ แล้ว

แต่อยู่ดี ๆ กลายเป็นว่าเกิดเหตุการณ์สูญเสียแบบนี้ขึ้น และโดยปกติ เวลาที่แตงโมมีปัญหาอะไรจะโทรมาปรึกษา มาพูดคุยตลอด โดยเฉพาะปัญหาใหญ่ ๆ แต่ถ้าหากเป็นปัญหาเล็ก ๆ จะเกรงใจจนไม่กล้าโทรมา

ทั้งยังกล่าวทิ้งท้ายว่า นี่เป็นแค่ฝันใช่ไหม มันไม่ใช่ความจริง อยากให้วันนี้เป็นแค่พวกเราฝันกันอยู่ ไม่อยากให้มีวันนี้เลย จริง ๆ เคยบอกโมว่า ฝากชีวิตไว้กับลูกนะ ถ้าพี่เอตายมาเผาด้วย วันนี้ไม่คิดว่าจะต้องมางานนี้ มันเร็วไป ถ้ามีเวลาให้ทำใจซักหน่อยมันก็จะดีกว่านี้

เรียบเรียงบทความโดย jarm.com



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com