วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ไม่ ทะเลาะ

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 14 มีนาคม 2565 - 10:02

วานนี้ 13 มี.ค.65 เป็นวันสุดท้ายของพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา อดีตดาราสาว ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ซึ่งบรรยากาศในงานนอกจากมึเพื่อนดาราในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมงานกันหนาแน่น ก็ยังมีภาพเหตุการณ์ที่ทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

เหตุการณ์ดังกล่าวก็คือ เต้ ช่างแต่งหน้า และผู้จัดการดารา พิงกี้ สาวิกา ได้เดินเข้าไปหา กระติก ที่อยู่อีกมุมหนึ่งของห้องประชุม และได้มีการพูดคุยกันอยู่สักระยะหนึ่ง ซึ่งท่าทางระหว่างพูดคุยค่อนข้างดุเดือด เต้ มีการชี้หน้า และใช้นิ้วจิ้มไปที่บริเวณศีรษะของกระติก ใช้เวลาประมาณ 3 นาที ก่อนที่ช่างแต่งหน้าคนดังได้เดินกลับมายังที่นั่งของตนเองอีกด้านหนึ่ง 

ซึ่งนักข่าวได้พยายามสอบถามกลุ่มผู้จัดการก็ได้ปฏิเสธว่า ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรรุนแรงแต่อย่างใด เมื่อพิธีเสร็จสิ้น กระติก จะเดินทางกลับ นักข่าวก็ได้ดักรอขอสัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์นี้ กระติกก็ตอบสั้นๆ ว่า ให้ใจเย็นๆ เป็นการคุยกันปกติ ไม่มีอะไร คนที่นั่งอยู่ใกล้ๆ ตอนทั้งคู่คุยกันก็เป็นพยานได้ว่าไม่มีอะไร กระติกยังบอกเต้ว่าอย่าชี้หน้าหนู เดี๋ยวจะเป็นข่าว ก็เลยเป็นข่าวจริงๆ ซึ่งปกติคุยกันแบบนี้ 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่า มีอะไรอยากจะบอกแตงโมหรือไม่ เพราะเป็นวันสุดท้ายของพิธีไว้อาลัย กระติกกลับไม่ตอบ และพยายามเดินหนีนักข่าวที่รุมล้อม เพื่อไปขึ้นรถเดินทางกลับทันที

ล่าสุดวันนี้ ( 14 มี. ค. 65 ) หนุ่ม กรรชัย เล่าว่า "จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่นักข่าวกรูกันออกมาคุยว่า มันมีเหตุระหว่าง กระติก กับ ผู้จัดการพิ้งกี้ ก็เลยสงสัยว่าเขามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ทำไมถึงมีการจิ้มหัวกัน"

"พี่ก็ข้องใจอยากรู้ เลยเดินไปถาม กระติก ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมมันมีเหตุการณ์แบบนั้น พี่เห็นคลิปแล้วมันคืออะไร กระติกก็บอกว่า มันไม่มีอะไรเลย เต้ (ผจก.พิ้งกี้) ไปยืนคุยกับเขาตามปกตินั่นแหละ แต่ว่าท่าทางมันอาจจะไปเยอะหน่อย คนก็เลยคิดว่ามีเรื่องมีราว 

พี่ก็เลยถามว่าตอนที่เขาจิ้มหัวคืออะไร ทำไมถึงต้องจิ้มล่ะ เขาก็บอกว่า ตอนจิ้มหัวเนี่ย คุณเต้บอกว่า น่าจะกลับไปที่เกิดเหตุ ไม่งั้นเรื่องมันก็ไม่เป็นแบบนี้หรอก ปกติเขาน่าจะคุยกันแบบนี้หรือเปล่าพี่ก็ไม่รู้"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก คมชัดลึก และ brighttv



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com