วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

หายไป ไม่โทร

โพสต์โดย Petch Jarm เมื่อ 15 มีนาคม 2565 - 17:59

คืบหน้าล่าสุด ค ดี แตงโม จากกรณีที่ ทนายเดชา พร้อมกับ ทนายกฤษณะ และ คุณแม่ภนิดา ได้ออกมาแถลงถึงผล ชั น สู ต ร ร่ า ง แตงโม นิดา จากนิติเวช แล้ว

ซึ่งภาพหลุดที่ออกมาตอนแรกอาจจะเป็นภาพที่ ร่ า ง ก า ย ยังไม่ได้ทำความสะอาดเลยทำให้มีรอยต่าง ๆ แต่เพื่อความสบายใจของทุก ๆ ฝ่าย ก็จะส่งร่าง ผ่ า ชั น สู ต ร ต่อไป

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ กลุ่ม 5 คนบนเรือได้ทำการขอขมา แม่แตงโม ที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดย ไฮโซปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ได้กราบเท้า แม่แตงโม ก่อนจะ ข อ โ ท ษ และขอฝากตัวดูแลแม่แทน แตงโม จนคุณแม่ให้ อ ภั ย 100%

คุณแม่ได้บอกใน รายการโหนกระแสว่า คุณแม่ให้อภัย ปอ-โรเบิร์ต ตั้งแต่วันที่เขามาขอขมาแล้ว เพราะเขาแสดงออกว่า เ สี ย ใจและต้องการ ข อ โ ท ษ คุณแม่จริง ๆ ตั้งแต่เกิดเรื่อง ปอ โทรมา ร้ อ ง ไ ห้ กับคุณแม่ทุกวัน "เขาสม่ำเสมอ" คุณแม่ยังชมด้วยว่า ปอ ตนุภัทร เป็นผู้ชายที่สุภาพที่สุดเท่าที่คุณแม่เคยเจอ

จนต่อมาในงานพิธีไว้ อ า ลั ย แตงโม ทั้ง ไฮโซปอ และ โรเบิร์ต ก็ได้เดินทางมาร่วมงาน และยังเข้าไปพูดคุยกับคุณแม่ คุณแม่ก็มีการกอดและลูบหลัง ปอ ด้วย

กระทั่งในวันพิธีไว้ อ า ลั ย วันที่ 2 คุณแม่ประกาศบนเวทีว่า จะขอ อ า ยั ด ร่ า ง แตงโม และขอให้มีการ ผ่ า พิ สู จ น์ อีกครั้ง เนื่องจากคาใจเรื่อง บ า ด แ ผ ล เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องคุณแม่เพิ่งเคยได้เห็นรูป แตงโม

และเมื่อคืนวันที่ 14 มี.ค. 2565 คุณแม่แตงโม พร้อมด้วย ทนายเดชา และ ทนายกฤษณะ ได้ออกมาแถลงหลังเข้าฟังผล ชั น สู ต ร ร่ า ง แตงโม นิดา จากนิติเวช แล้วว่า ไม่มีเรื่องของการ ทำ ร้ า ย ร่ า ง ก า ย และยังบอกด้วยว่า รู้หมดแล้วว่าบนเรือเกิดอะไรขึ้น แต่ตำรวจขอให้ปิด และฝากถึง 5 คนบนเรือ ให้ ส า ร ภ า พ ความจริง

ในขณะที่ ทนายกฤษณะ ทนายแม่แตงโม ได้เผยท่าทีของ ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ว่า ปอ-โรเบิร์ต เปลี่ยนไป ไม่โทรหา แม่แตงโม เหมือนเดิม

โดย ทนายกฤษณะ ได้ออกมาเผยผ่าน รายการ เ จ า ะ ลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ เล่าว่า ตอนนี้ ปอ - โรเบิร์ต ไม่ได้ติดต่อแม่เหมือนเดิมแล้ว เงียบหายไป ซึ่งขณะนี้ตนเป็นคนสกรีนคนที่จะเข้ามาพูดคุยกับแม่ เพราะอาจจะมีผลทาง ค ดี 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

Police TV by UCI Media, โหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com