วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

มี มากกว่า คลิป

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 16 มีนาคม 2565 - 16:23

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมจับตามอง กรณีของยูทูบเบอร์ชื่อดัง คิวเท โอปป้า หรือ คิวเท ซิม ได้ออกมาเปิดใจผ่านยูทูบชาแนลของตนเอง หลังพบหลักฐานว่า มีหนึ่งในทีมงานได้ขโมยทรัพย์สินในบ้านไปขายต่อเป็นระยะเวลาหลายปี รวมมูลค่าความเสียหายหลายแสนบาท โดยเจ้าตัวได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน. บางแก้ว และยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้สภาพจิตใจย่ำแย่มาก ๆ

เป็นเหตุให้มีคนในวงการบันเทิงและเหล่ายูทูบเบอร์มากมายออกมาประนามการกระทำดังกล่าว โดยเฉพาะเรื่องที่เหล่าทีมงานเกิดความไม่พอใจกับจำนวนเงินเดือนที่ได้รับ แม้กระทั่งนักแสดงชื่อดังอย่างหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ยังออกมาเผยมุมมองที่มีต่อประเด็นนี้

โดยระบุว่า "วันหนึ่งผมโทรไปหาซิมแล้วบอกรีแอคชั่นเอ็มวีให้หน่อย น้องตอมรับว่ามาเลย ๆ ผมก็ไปหาน้องที่สตูดิโอ ไปถึงก็เห็นเดินหงอยแล้วบ้านเงียบมาก น้องบอกว่า ทีมงานออกหมดเลย และเล่าเรื่องให้ฟังทั้งหมด คือ มันมากกว่าที่น้องได้พูดออกไปในคลิป เพราะสิ่งที่ผมรับรู้คือมันปั่นมากกว่าแค่คนในทีมงาน แต่ลามไปถึงชีวิตส่วนตัวของน้อง

ผมนั่งคิดอยู่ว่า ถ้าเป็นผมเอง ผมจะทำไงวะ คงเสียใจและผิดหวัง และคงไม่กล้าให้ใจใครอีก แล้วตรรกะอะไรของคุณ เห็นกำไรเจ้าของช่องได้เท่านี้ ทำไมเราได้แค่นี้ มันไม่แฟร์ เขาต้องแบกค่าใช้จ่าย ต้องจ่ายทีมงานอีกกี่คน ไหนจะต้นทุนการผลิตคอนเทนต์ ของใช้ สิ่งของต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดคอนเทนต์ดี ๆ ให้คนดู แต่นี่มาขโมยของเขา บนความเชื่อใจเขาเลยวางตรงนั้นที ตรงนี้ที และโทษตัวเองมาตลอดว่าคงหายเพราะไม่ได้ดูแลเอง

ซิมเจอขนาดนี้ แต่วันนั้นที่เจอผมยังยิ้มได้ คุยนั่นนี่กับผม แต่รับรู้ได้จากสายตาน้องมันเลยว่า มันเฮิร์ตหนักมาก คนใจดีด้วย อย่าเอาเปรียบเขา ควรจะเกรงใจเขานะ ฝากถึงองค์กรใด ๆ อย่ารับคนพวกนี้เข้าทำงาน จะได้รู้ว่า 3 หมื่นนี่ไม่ใช่ง่าย ๆ นะ ในเวลานี้

ฝากถึงคนไปกดติดตามไอคนทำผิดพวกนี้ (ไปให้แสงพวกเขาทำไม) ว่าคนที่ไปกดตามอ่ะเป็นคนไม่มีคุณภาพ เป็นแค่คนขี้เสือกแบบไร้ประสิทธิภาพ อย่าสร้างสังคมที่ว่า การทำผิด = การดังขึ้นfollowerจะเยอะขึ้น สู้ๆนะซิม #kyutaeoppa #คิวเท"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Golf Pichaya 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com