วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

เปิดแชท แตงโม ปรึกษางานละคร

โพสต์โดย Petch Jarm เมื่อ 16 มีนาคม 2565 - 18:10

จากข่าว เ ศ ร้ า วงการบันเทิงไทยกับกรณีการ เ สี ย ชี วิ ต ของ แตงโม นิดา ที่เรียกได้ว่าเป็นการจากไปแบบกะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว

แตงโม กำลังมีผลงานที่ถ่ายทำค้างไว้คือละคร คุณชาย ผลงานชิ้นสุดท้าย โดยถ่ายทำไปได้เพียงบางส่วนเท่านั้น ซึ่งชาวเน็ตก็มีคำถามว่าจะให้ใครมารับบทต่อจาก แตงโม นิดา

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่าทางด้าน เป้ย ปานวาด ทำหน้าที่แทน แตงโม นิดา ทั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเป็นการมารับช่วงต่อหรือเริ่มการถ่ายทำของ แตงโม นิดา ต่อเลย

ซึ่งทางด้านแฟน ๆ ก็ลุ้นให้ฉากของ แตงโม นิดา ที่มีการถ่ายทำไปก่อนหน้านี้มาฉายดังเดิม และให้ เป้ย ปานวาด แสดงต่อโดยที่ไม่มีการ ตั ด ฉ า ก ของ แตงโม นิดา ออก

ล่าสุดทางด้าน เป้ย ปานวาด ได้ออกมาบอกถึงประเด็นดังกล่าวว่า หลังจากที่ได้รับการติดต่อมา ในใจคือบอกกับตัวเองว่าเล่น 70% แต่ก็ยังไม่กล้าคอนเฟิร์ม เพราะต้องนำบทมาพิจารณาก่อนว่าเราจะทำได้ไหม

กลัวว่าจะทำได้ไม่ดีเท่าที่ โม เคยทำไว้ เพราะเราเชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะต้องคาดหวัง เพราะหากถ้า โม ยังอยู่เขาจะต้องทำมันได้ดีแน่ ๆ 

อีกทั้งช่วงหนึ่ง เป้ย ปานวาด ยังได้เปิดแชทที่ แตงโม นิดา ส่งหาทีมงาน ที่ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เพราะ แตงโม ทุ่มเทกับละครเรื่องสุดท้ายทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม

โดยในแชทมีข้อความว่า "คุณแม่ขา หนูอยากปรึกษา 2 อย่างค่ะ ทรงผมที่เราฟิตติ้งไป หนูอยากจะขอให้มันยาวลงมาอีกนิดนึงค่ะ ประมาณรูปที่ส่งไปค่ะ จะช่วยเรื่องคอยาวหลังโก่งได้ค่ะ พอผมสั้นมาก ข้อ เ สี ย ของของหนู คือ โครงสร้างคนหลังค่อมอ่ะแม่ ลูกกระเดือกจะเห็นชัดมาก ๆ 

เหมือนกะเทยมากแม่ ยิ่งฉากที่ต้องเล่นอารมณ์เยอะ ๆ เส้น เ ลื อ ด ปูดคอมากแม่ เรื่องที่ 2 คือ เล็บค่ะ วันฟิตติ้งไม่ทันได้ถามพี่หว๋อเรื่องเล็บ แต่ถามเรื่องสีปากไปแล้วว่าทาปากสีแดงทั้งเรื่องได้ เลยจะปรึกษาค่ะว่า ขอทาเล็บสีแดงทั้งเรื่องดีมั้ยคะ คาแรคเตอร์มันจะชัดเจนให้ตัวละครค่ะแม่ จากอีกจันทร์ค่ะ

คุณพ่อ หนูอยากได้ฟีลนี้ ดีมั้ยคะ ใส่ความจัดจ้านให้มันหน่อย ด้วยการทาปากแดง และทาเล็บแดงทั้งเรื่อง ผมปรับยาวลงมานิด เพราะตอนนี้โดวรวมหนูจะคล้ายพี่กิ๊ก ต่างกันแค่ชุด อยากให้มันมีความเอาใจใส่แต่ตัวเองต้องชั้นคือเมียที่เด็กและสวยที่สุดของบ้าน(สันดานไพร่) คนอื่นช่างแม่มัน มั่นหน้าไปเองล้วนๆว่ากูต๊าาาชชชสุดในบ้านนี้ พิมพ์เสด เบะปาก1ที อี.. น่าถีบ (ขอโทษค่ะนึกแล้วอิน)

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก

melonp.official, ppanward



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com