วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

แถลงผล รอบ 2

โพสต์โดย Petch Jarm เมื่อ 17 มีนาคม 2565 - 19:59

ความคืบหน้ากรณีการ เ สี ย ชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ แตงโม นิดา ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลการชันสูตร รอบที่ 2 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิตนั้น

ล่าสุด น.ร.ต.ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการ รมว. ยุติธรรม แถลง ภายหลังการ ผ่ า ชันสูตร ว่า ทางผู้เกี่ยวข้องได้ดำเนินการชันสูตรตามที่ แม่แตงโม อยากให้ตรวจพิสูจน์ เช่น บริเวณโดยรอบศีรษะ ใบหน้า ลำคอที่มีการสวมสร้อยคอ ใต้ลำคอ บ า ด แ ผ ล ที่ขา น่อง ข้อพับ 2 ข้าง เล็บมือ แผ่นหลัง หลอดลม อวัยวะ เ พ ศ เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวัน เ สี ย ชีวิต โดยการตรวจพิสูจน์จะแล้วเสร็จภายใน 2 สัปดาห์

พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะอดีต ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กล่าวว่า ส่วนตัวขอย้ำว่า ไม่ได้เข้าไปก้าวก่าย คุณหมอผู้ที่เห็นร่างคนแรก บอกว่า ลูกตาปกติ ไม่มี บ า ด แ ผ ล แต่ร่างมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากที่ขึ้นจากน้ำ โดยภาพที่หลุด คือ ภาพที่อยู่ในรถ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด

"ขอย้ำว่า ฟันยังครบ แม้มีสิ่งที่หาย อย่างที่ครอบฟัน ซึ่งไม่มีผลอะไร นอกจากนี้ไม่มี ร อ ย ช้ำ ศีรษะไม่ แ ต ก ไม่มี บ า ด แ ผ ล ส่วนที่คอที่มีร่องรอย ตรงนี้ตาไม่มีจุด เ ลื อ ด ออก จึงไม่เกี่ยวกับการขาดอากาศหายใจ ขณะที่ บ า ด แ ผ ล ตรงขาเห็นความชัด มีลักษณะเฉพาะที่น่าจะหาได้ว่า เกิดจากอะไร จึงต้องให้พนักงานสอบสวนคุยกับคุณหมอ ของคณะกรรมการชุดนี้ และนิติเวช

ส่วนกระเพาะปัสสาวะ ดูจากรูปถ่าย มันไม่ได้เต็ม แต่บอกอะไรทันทีไม่ได้ เพราะร่างมีลักษณะ เ น่ า ซึ่งการชันสูตรในครั้งที่ 1 สถาบันนิติเวช ตรวจอย่างละเอียดครบถ้วน แต่เขาอาจมีระเบียบไม่ให้หมอเข้าไปฟังได้ ทนายฟังแล้วอาจไม่เข้าใจ แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็น อุ บั ติ เ ห ตุ จริงไม่

สื่อจากโซเชียลบอกว่ามีราดน้ำมัน มีจุด ไ ฟ ขอชี้แจงว่า ร่างมีการเปลี่ยนแปลง โดยภาพถ่ายและการตรวจครั้งที่ 1 สมบูรณ์มาก ส่วนครั้งที่ 2 อาจไม่ต่าง ซึ่งต้องรอผลภายใน 2 สัปดาห์นี้"

 

ขอบคุณภาพจาก

Porntip Rojanasunan, melonp.official



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com