วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

5 นักร้อง ลูกทุ่งสาวสวย

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 18 มีนาคม 2565 - 11:40

วงการลูกทุ่งในปัจจุบันนี้นั้น มีหลายคนมองว่าเดี๋ยวนี้นักร้องลูกทุ่ง มักจะขายความเซ็กซี่ แต่งตัวโชว์เล็กโชว์น้อย เรียกยอดไลค์ยอดวิว ไม่อย่างนั้นก็ยากที่จะโด่งดังขึ้นมาได้ ทั้งที่ความจริงแล้วแต่ไหนแต่ไร ในวงการลูกทุ่งจะเน้นขายความสามารถด้านเสียงร้อง มากกว่าโชว์เต้น โชว์เซ็กซี่

แต่ก็ว่าไม่ได้เพราะแต่ละคนมีจุดขาย จุดเด่นที่ไม่เหมือนกัน แต่มีนักร้องลูกทุ่งบางคนที่ยังขอคงความเป็นสาวเรียบร้อย ไม่ขอเซ็กซี่มากเท่าไหร่นัก ก็สามารถมีชื่อเสียงจนโด่งดัง มีแฟนคลับพร้อมคอยสนับสนุนอยู่เสมอ

คราวนี้เราจะมาดูอันดับ 5 นักร้องลูกทุ่งสาวสวย ดังได้แบบไม่จำเป็นต้องโชว์เยอะ จะมีนักร้องสาวคนไหนบ้างที่ขอสวนกระแสความนิยมเรื่องความเซ็กซี่ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

อันดับ 1 ต่าย อรทัย

สำหรับสาวต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังของประเทศ เจ้าของฉายา สาวดอกหญ้า สาวต่ายนั้นเข้าวงการมาในลุคสาวหวานแสนเรียบร้อย แม้เวลาจะผ่านไปสิบกว่าปีแล้ว สาวต่ายก็ยังเป็นคนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เรียบร้อยยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ แม้จะเคยลงรูปชุดว่ายน้ำ ในอินสตาแกรมของเจ้าตัว ชุดว่ายน้ำยังเป็นแขนยาวปิดยันคอ เป็นนักร้องลูกทุ่งสายขายเสียงอย่างแท้จริง

 

อันดับ 2 ฝน ธนสุนทร

นักร้องสาวหน้าเด็กตลอดกาลอย่างสาวฝน ธนสุนทร ด้วยลุคของสาวฝนที่ดูนุ่มนวล เสียงหวานๆ ร้องเพลงช้าๆ ทำให้สาวฝนนั้นมีภาพลักษณ์ที่ดูเรียบร้อยมาก จนตอนนี้สาวฝนก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ทำให้ได้ใจแฟนเพลงไปเต็มๆ จนตอนนี้สาวฝนก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานร้องเพลง หรืองานพิธีกรก็ตาม

อันดับ 3 อาม ชุติมา

สำหรับวงการลูกทุ่งยุคใหม่คงไม่มีใครไม่รู้จักสาวอาม ชุติมา อย่างแน่นอน สาวอามผู้โด่งดังจากการแต่งเพลง ผู้สาวขาเลาะ และอดีตเคยพัง ทั้ง 2 เพลงที่กล่าวถึงมียอดวิวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านเลยทีเดียว เห็นดังๆ อย่างนี้สาวอามก็ไม่ขอขายเซ็กซี่นะจ้ะ ขอขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยลุคสาวเท่ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ขายาวดีกว่า ไม่ขายเซ็กซี่ก็ดังได้อย่างแท้จริง

อันดับ 4 จินตหรา พูนลาภ

นักร้องสาวเสียงอีสานขวัญใจแฟนเพลงตลอดกาลอย่างสาวจิน จิตหรา แม้เวลาจะผ่านไปกี่ปีมาแล้วสาวจินก็ยังมีกระแสให้คนพูดถึงอยู่ตลอด จนตอนนี้แม้ว่าวงการเพลงลูกทุ่งจะมีนักร้องแนวเซ็กซี่เยอะ แต่สาวจินก็ยังขอเป็นสาวแนวเรียบร้อย คงความสดใสไว้อย่างเดิม ไม่ขอเพิ่มความเซ็กซี่ใดๆ นอกจากเพิ่มความสวยเท่านั้นเอง

 

อันดับ 5 กวาง จิรพรรณ

ในยุคเพลงลูกทุ่งตอนนี้ขอยกตำแหน่งนักร้องสุดฮอตให้สาวกวาง จิรพรรณ บุญชิต สังกัด เซิ้ง Music กันไปเลย หลังจากสาวกวางได้ปล่อยเพลง มักอ้ายหลายเด้อ เรียกได้ว่าแจ้งเกิดสาวกวางได้อย่างแท้จริง ยอดวิวขึ้นพุ่งหลายร้อยล้านวิว แถมยังมีงานจ้างมีจนนับไม่ถ้วน แม้ไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของสาวกวางจะออกแนวเซ็กซี่เล็กๆ แต่ไม่ได้โชว์จัดเต็มนะจ้ะ แถมพอขึ้นเวทีแสดงสาวกวางขอเป็นผู้หญิงลุคเท่ๆ แทนดีกว่า

 

ขอขอบคุณภาพจาก

IG tai_orathai27 , fon_thanasoonthorn , arm_chutima1999 , 

jintara_poonlarp , jirapan_boonchit , และ Facebook Tai Orathai 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com