วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

เฉลยแล้ว เต๊ะ ศตวรรษ เป็นอะไรกับ แตงโม

โพสต์โดย Petch Jarm เมื่อ 18 มีนาคม 2565 - 16:24

หลังจากที่ได้มีการแถลงผลการ ผ่ า ชันสูตร แตงโม รอบ 2 ทางด้าน พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ซึ่งได้เข้าไปดูและตรวจสอบภาพจากแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ที่ไปตรวจร่างในที่เกิดเหตุครั้งแรก พบว่า ลูกตาปกติเท่ากัน ไม่มี บ า ด แ ผ ล ภาพที่เห็นเป็นการเปลี่ยนแปลงสภาพหลัง เ สี ย ชีวิตของร่าง ไม่พบ แ ผ ล ที่ศีรษะ โดยแพทย์ยืนยัน นิติเวชตรวจละเอียดครบถ้วน แต่มีระเบียบเรื่องการเผยแพร่ข้อมูลเท่านั้น

ทางด้าน เต๊ะ ศตวรรษ ตัวแทนครอบครัวเข้าร่วมสังเกตการณ์ เปิดเผยว่า ในส่วนข้อสงสัยเกี่ยวกับ ค ดี ตนอาจจะไม่สามารถกล่าวได้ทั้งหมด แต่ขออธิบายให้คนเข้าใจว่าทำอะไร คือ ครอบครัวของฝั่งคุณพ่อและคุณแม่ของแตงโม ทั้งสองฝั่งก็ได้ติดตาม ค ดี นี้อย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะฝั่งคุณพ่อด้วยเช่นกัน แต่ด้วยอายุ ด้วยการที่เขาดีลกับสื่อไม่ได้ เรียนตรง ๆ ว่าเคยมีสื่อบุกไปหาเขา เขารู้สึกว่าเขาไม่สามารถใช้ชีวิตแบบนี้ได้

เลยเป็นจุดที่เขาได้ประสานกับ อ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ว่าจะมีใครสักคนไหมที่เป็นตัวแทนครอบครัวร่วมสังเกตการณ์ จริง ๆ ก็งงว่าทำไมเลือกตน แต่ก็ขอบคุณพระเจ้าที่ได้รับความไว้วางใจ ก็ได้มีการประสานกับทางคุณแม่ ทั้งสองฝั่งก็มีหนังสืออนุญาตยินยอมให้ตนเข้าร่วมสังเกตการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บข้อมูล ซัพพอร์ตคุณหมอ รวมถึงเรื่องการร่วมชันสูตรร่าง

ซึ่งตนมีหน้าที่ในการนำเสนอข้อมูลกับครอบครัวทั้งสองฝั่งแค่นั้น และเข้าไปเฉพาะจุดที่สามารถเข้าไปได้ตามข้อบังคับของกฎหมายและได้รับทราบข้อมูล แต่คิดว่าข้อมูลที่เกิดขึ้นวันนี้เป็นประโยชน์ต่อตัว คุณแตงโม เอง เป็นประโยชน์กับคนในครอบครัว เพื่อดำเนินการในส่วนข้อกฎหมายต่อไป

ตนเป็นแค่พี่น้องคริสเตียนที่รัก แตงโม และมาเป็นพยานที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องได้ เ สี ย เพราะฉะนั้นสิ่งที่ตนเห็นและนำไปบอกกับคนในครอบครัว แน่นอนมันอาจเป็นสิ่งที่เขาชอบหรือไม่ชอบ หรือเป็นคำตอบของ ค ดี ได้หรือไม่ ไม่ทราบ แต่ตนจะเล่าทุกสิ่งที่เห็น

แม้บางชุดข้อมูลอาจไม่รู้ทั้งหมด แต่ว่าก็ได้ปรึกษาคุณหมอว่าลักษณะนี้คืออะไร ได้เห็นการทำงานของหลาย ๆ คนที่ใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองอธิบาย แต่มันมีแก๊บเวลาของมัน เราเห็นแค่บางจุดที่เห็นด้วยสายตา และอธิบายเพียงแค่บางเรื่องเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า เต๊ะ ศตวรรษ และ แตงโม นิดา อาจจะไม่เคยร่วมงานกัน แต่ทั้งคู่เป็นพี่น้องในพระคริสต์ และรู้จักกันผ่านทางสาว บลู เอริกา ตั้งแต่สมัยที่ แตงโม นั้นยังอยู่ที่รามคำแหง และมักเจอกันที่โบสถ์ ใช้เวลาพูดคุยกันในช่วงของการทำกิจกรรม ในฐานะสมาชิกคริสเตียนอยู่เสมอ

 

ขอบคุณภาพจาก

Suttawat Hamtaro Settakorn, melonp.official



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com