วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

บอกเลยว่า มีหนาว

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 19 มีนาคม 2565 - 10:37

นับตั้งแต่มีประเด็นข้อสงสัย เกี่ยวกับผลการชันสูตรร่างของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ทำให้ทั้งสื่อมวลชน และประชาชน ต่างก็คอยติดตามข่าวสาร ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้อย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีจุดที่ไม่น่าเป็นไปได้ ตามคำพูดของเพื่อนที่อยู่บนเรือหลายจุด

จนกระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 17 มี.ค. 65 นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม เดินทางมายื่นเอกสาร ให้กับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมเปิดเผยว่า ทางคุณแม่ ได้มีการมอบหมายให้ นายศตวรรษ เศรษฐกร อดีตนักแสดงชื่อดัง และเป็นเพื่อนในคริสตจักรเดียวกับแตงโม เป็นตัวแทนครอบครัวร่วม สังเกตการณ์ผ่าชันสูตรร่างของแตงโม รอบที่ 2

หลังจากที่เต๊ะ ศตวรรษ ได้เข้าร่วมสังเกตการณืเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึก ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Suttawat Hamtaro Settakorn เกี่ยวกับคดีนี้ โดยระบุข้อความว่า "ภารกิจวันนี้เสร็จสิ้นแล้วนะครับ ข้อมูลต่างๆ ที่ผมได้จดบันทึกไว้ ได้ส่งต่อให้ทั้งสองฝ่าย ผ่านคนกลางที่ประสานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณพระเจ้าที่ไว้ใจให้เราได้เป็นอีกดวงตา ในการมองแบบคนที่ไม่ใช่วิชาชีพ ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ไม่มีตาชั่งในใจ เพื่อเป็นมุมมองอีกมุมหนึ่งประกอบควบคู่กันไปตามคำร้องของครอบครัว

ขอบคุณครอบครัวคุณแตงโม ที่ไว้ใจให้คนเล็กน้อยแบบผมทำสิ่งที่ทุกคนมองว่าสำคัญ ผมเชื่ออย่างสุดใจว่าแตงโมจะได้รับความยุติธรรม สิ่งสำคัญหลังจากนี้คือ การรอผลตรวจ และพิสูจน์ถึงที่มาของบาดแผลที่เรายังสงสัยว่าเกิดจากอะไร จุดไหนเคลียร์เราไปต่อ จุดไหนไม่เคลียร์ก็ต้องช่วยกันหาคำตอบต่อไป

โฟกัสสำคัญคือ บุคคลที่เกี่ยวข้องบนเรือ โดยจุดนี้ผมไม่สามารถเข้าไปทำอะไรได้ ขอให้เราอย่าหลงประเด็น เรื่องนี้จำเป็นต้องมีความชัดเจน และโปร่งใส มันคือน้ำที่ขุ่นมาก ขุ่นมากกว่าแม่น้ำเจ้าพระยาเสียอีก แตงโมวิ่งถึงเส้นชัยแล้ว ความยุติธรรมจะวิ่งตามไปในที่สุด"

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Suttawat Hamtaro Settakorn



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com