วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ออกจากบ้าน

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 19 มีนาคม 2565 - 16:58

เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2562 เกิดข่าวใหญ่ขึ้น หลังจากที่ ครู ชลธี ธารทอง นักแต่งเพลงชื่อดัง วัย 83 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า กำลังยื่นฟ้องหย่าภรรยา ครูปุ้ม ศศิวิมล วัย 51 ปี ที่อยู่กินกันมา 30 ปีเหตุเพราะทำร้ายร่างกายและด่าบุพการี

โดยตอนนั้น ครูปุ้ม ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจว่า ยังรัก ชลธี ธารทอง เหมือนเดิมแต่ไม่ใช่ในฐานะสามีภรรยา และยังหวังดีเหมือนเดิม พร้อมยันไม่เคยทำร้ายร่างกาย ครูชลธี แต่ยอมรับมีทะเลาะกันตั้งแต่มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามา ซึ่งอีกฝ่ายต่างหากที่ทำร้ายตนรุนแรงถึงขั้นรับไม่ได้

สาเหตุก็มาจากเรื่องผู้หญิง ทั้งนี้ยังบอกอีกว่าในอดีต ครูชลธี เป็นคนดี เป็นคนน่ารักจนมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาเมื่อปี 2560 พฤติกรรมของ ครูชลธี ก็เปลี่ยนไป  ส่วนที่ผู้หญิงคนดังกล่าวบอกเป็นแค่ครู-ลูกศิษย์ไม่ใช่เชิงชู้สาวนั้น ครูปุ้มบอกให้ไปดูความสัมพันธ์เองในเฟซบุ๊ก เชื่อทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง เพราะมีหลักฐานทั้งไลน์ทั้งภาพ ทั้งบุคคล ข้อมูลหลักฐานทั้งหมดจะปรากฏในศาล

ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยขอหย่าเพราะไม่เคยมีปัญหาจนมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามา และรับไม่ได้ที่ ครูชลธี บอกว่า ครูปุ้ม ด่าบุพการี ลั่นตนมีการศึกษา พร้อมท้าให้สาบาน เข้าใจฝ่ายชายหมดรัก หลอกใครได้อย่าหลอกตัวเอง หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ขึ้นศาลฟ้องกันไปฟ้องกันมา 

โดย ครูชลธี ยื่นฟ้องต่อศาลเพื่อขอหย่าขาดกับ ครูปุ้ม แต่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี มีคำสั่งยกฟ้อง ขณะที่ ครูปุ้ม เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง เกด สกุลนัฐธิดา แจ้งประสงค์ วัย 29 ปี เลขาและสาวคนสนิทของครูชลธีในคดีแพ่ง ความผิดฐานทำให้ครอบครัวแตกแยก โดยเรียกร้องค่าทดแทนเป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท และศาลก็ตัดสินให้ครูปุ้มชนะคดี โดยให้คู่กรณีชดใช้เงินจำนวนเงิน 3 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ย 7.5 ต่อปี

ล่าสุด นับว่าเป็นเรื่องราวที่น่ายินดี เมื่อ ครูปุ้ม ภรรยาของ ครูชลธี ออกมาประกาศข่าวดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังสามีกลับมาคืนดีแล้ว จากที่เคยมีปัญหาครอบครัวยืดเยื้อมานาน โดยรายละเอียดต่างๆ ทั้งคู่จะเตรียมแถลงข่าวเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดในวันที่ 2 เม.ย.นี้

ทั้งนี้ ครูปุ้ม ยังได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ครูชล และขอให้ทุกคนรอฟังจากปากครูว่า ที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตครูบ้าง ซึ่งวันที่ 2 เม.ย. ยังตรงกับวันเกิดครูปุ้มด้วย พร้อมบอกอีกว่า ตอนนี้ครูชลสบายดีและมีความสุขที่ได้กลับมาสู่อ้อมกอดของครอบครัว

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ศศิวิมล ครูปุ้ม รัตนอำพันธุ์ และ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com