วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

รายการ คนอวดผี

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 21 มีนาคม 2565 - 11:37

กลายเป็นประเด็นดราม่าเข้าจนได้ เมื่อรายการ คนอวดผีปีเสือ ได้ปล่อยทีเซอร์รายการ โดยมี แอนนา และ ฮิปโป เพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ไปร่วมรายการ และได้มีการสื่อสารพูดคุยกันกลางรายการ รวมไปถึงเรื่องที่ แอนนา รับแมวของ แตงโม มาดูแลต่อ แต่กลับถูกมองว่าเลี้ยงเพราะหิวแสง

โดยหลังจากที่ แอนนา ผู้จัดการและเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา ไปออกรายการดังกล่าว ซึ่งต่อมาทางรายการได้มีการลงโปรโมทว่า "ครั้งแรกของการเชิญวิญญาณ แตงโม นิดา สื่อสารกลางรายการ จนได้ยินเสียงปริศนา"

ไม่ทันไร เรียกว่า แอนนา เจอทัวร์ลงอย่างหนัก เพราะเจอชาวเน็ตเข้ามาต่อว่า และ จวกยับ ว่า "หากินกับการตายของ แตงโม หรือไม่ ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่า แตงโม ไม่เชื่อเรื่องวิญญาณ เพราะนับถือศาสนาคริสต์ แต่กลับไปออกรายการแบบนี้ เอาชื่อเพื่อนที่ตายแล้วไปใช้"

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "เรื่องรายการคนอวดผีต้องยอมรับเลยว่า แอนนา กับ ฮิปโป คิดน้อยไปจริงๆ สำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรกๆ ที่เกิดเรื่อง ซึ่งในสมองเราคือทำอย่างไรก็ได้ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่ แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุดเราก็ไม่เคยรับสายโทรศัพท์นักข่าวท่านไหน นอกจากจะเลี่ยงไม่ได้จริงๆ

รายการก็ถ่ายเท่าที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้า แอนนา นำไปถวายโลงศพ ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงสัตว์มันต้องเลี้ยงกันทั้งชีวิต แอนนา โทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อยๆ พาไปตรวจสุขภาพ ดูแลไม่ต่างจากลูก

อย่าเพิ่งตัดสินอะไรในระยะเวลาสั้นๆ ดูกันไปนานๆ ตอน แอนนา มีลูก บางคนบอกว่ามีเพื่อคอนเทนต์ เราห้ามความคิดคนยาก แต่ แอนนา รู้ตัวดีว่าเราอยู่ในจุดไหน ต้องทำอย่างไร ใจเราเป็นคนแบบไหน เรารู้ตัวเราเสมอ

ส่วนเรื่องคดีเราติดตามกันตลอด ถามข่าวกันทุกวัน และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ขอโทษที่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดไปนะคะ เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อเถิดค่ะ แอนนา และ ฮิปโป รักโมเพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริงๆ ที่ผ่านมา"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก แอนนา และ อีจัน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com