วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
SHARE

แต๊งค์ เผย กระติก กลัวบางอย่าง

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 25 มีนาคม 2565 - 12:56

จากกรณี แต๊งค์ พงศกร ถูกแชทขู่ให้เลิกยุ่งคดีแตงโม โดย หนุ่มแต๊งค์ เผยว่า โดนขู่ทุกวัน หลังจากที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับคดีนี้ ล่าสุดได้ไปเปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการเป็นเรื่องใหญ่ ที่มี อั๋น ภูวนาท เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดย แต๊งค์ เปิดใจว่า ย้อนไปประมาณ 10 กว่าปีที่แล้ว ปี 52-53 ผมคบ คุณแตงโม ช่วงนั้นได้ไปเจอ รู้จัก คุณกระติก ตั้งแต่ตอนนั้น เขาอยู่ด้วยกัน ในคอนโดเดียวกัน เป็นรูมเมทกัน ผมก็สนิทมักคุ้น รู้ตื้นลึกหนาบางเรื่องนิสัยใจคอเป็นอย่างดี ฉะนั้นเรื่องคดีหลังเกิดเหตุ ผมก็แยกเป็นประเด็นว่าอะไรบ้างที่ผมโกรธ คุณกระติก อะไรบ้างที่ผมเชื่อ และอะไรบ้างที่ผมไม่เชื่อ

เรื่องที่ผมโกรธ น่าจะเป็นเรื่องตั้งแต่คืนแรก ที่ คุณแตงโม ตกไปแล้ว เขาไม่ควรทิ้ง ทำไมไม่อยู่ช่วย ไม่อยู่ให้ข้อมูล หรือดึงจิกคนบนเรือให้อยู่ตรงนั้น คอยให้ข้อมูล คอยช่วยกัน ทำไมหลบกันไปเตี๊ยมเรื่องราว หลบไปอยู่ที่อื่น หนีหน้านักข่าว กันคนอื่นๆ ไม่ให้นักข่าวเข้ามาทำข่าว

ทีนี้มาในส่วนบางเรื่องที่สังคมมองเขาผิดไป เช่น คนมองว่าพยายาม ฆ า ต ก ร ร ม หรือเปล่า เพราะมีการหลอกไปรับงานเอ็นมั้ย อันนี้ผมเชื่อมั่น กระติก จากที่รู้จักกันมานาน กระติก ไม่ทำ ร้ า ย แตงโม แบบนี้แน่นอน

ตัว กระติก เองเป็นเพื่อนที่รัก แตงโม เขารัก แตงโม ก่อนเกิด เ ห ตุ เขารักกันแน่นอน เขาไม่ทำ ร้ า ย แตงโม แน่ ก่อนเกิด เ ห ตุ นะ แต่หลังเกิด เ ห ตุ เขาเปลี่ยนไปเพราะอะไร ผมก็ไม่รู้

มันเกิด เ ห ตุ ขึ้นแล้ว ด้วยความที่เขากลัวอะไรบางอย่าง ทำให้เขาไม่พูดความจริงทั้งหมด อันนี้ผมมั่นใจ

ได้คุยกับ กระติก แต่เป็นวันแรกที่ คุณแตงโม ตกเรือ ยังไม่พบร่าง หลังจากนั้นไม่คุยอีกเลย เพราะเรารู้แล้วว่าเขาไม่พูดความจริงแน่ กับเรารอบแรกผมได้ฟังก่อนสื่อทุกสื่อ ได้ฟังก่อนคนทุกคน เขาก็พูดกับผมว่า คุณแตงโม ไปทำธุระ ไปฉี่ท้ายเรือ ตกไป ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าตกตอนไหน อะไรยังไง แบบนี้ ต่อมาเขาก็พูดกับสื่อแบบนี้ เขาพูดกับนักข่าวทุกคนแบบนี้ ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นต้องพูดกับคน ๆ นี้แล้ว

ผมโกรธทุกคนบนเรือ เพราะเพื่อนผม เ สี ย ชีวิต การที่ไปนั่งเรือกับพวกคุณ ทำไมช่วยไม่ได้ ทำไมช่วยไม่เป็น ทำไมไม่มีความสามารถ ทำไม เ ม า ทำไมไม่มีความรับผิดชอบ ตกไปแล้วช่วยไม่ได้ไม่พอ ยังหลบหนี หลบหลีก ไม่ให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ ทำไมถึงกลับบ้านกัน ทำไมถอยไปตั้งหลักพูดคุยกันที่ปั๊มน้ำมัน มันควรอยู่ที่ท่าเรือยันเช้า ยันวันที่ 2 จนพบร่างก็ควรอยู่ตรงนั้น

ในใจคิดว่าเป็น อุ บั ติ เ ห ตุ แบบมีเงื่อนงำ แบบที่ พี่หนุ่ม กรรชัย หรือคุณทนายพูดถึงกัน เขา เ สี ย ชีวิตเพราะจมน้ำจริง แต่พฤติการณ์ที่เกิดก่อนตกน้ำคืออะไร อันนี้ตร.ต้องไปทำหน้าที่และตอบประชาชนให้ได้

เพราะหนึ่งการเดินไปฉี่เป็นแค่คำพูดของพยานอย่างเดียว คุณต้องไปเก็บหลักฐานที่เป็นวัตถุมาให้ได้ คราบปัสสาวะอะไรก็แล้วแต่ ต้องยืนยันให้ได้ว่าไปฉี่จริง ๆ ไม่งั้นก็เป็นคำพูดลอย ๆ แล้วกฎหมายไทยก็ยกประโยชน์ให้ผู้ต้องหา เขาก็หลุดคดีไปอีก เขาก็ปลอดภัยไปอีก

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

thankpmรวมหัว ทีวี



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com