วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

หมอปลาย เปิดคำทำนาย ปลายปีนี้

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 26 มีนาคม 2565 - 19:04

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งหมอดูชื่อดังแห่งยุคเลยก็ว่าได้ สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ออกมาทักเรื่องคนในวงการหลายต่อหลายเรื่อง โดยก่อนหน้านี้ หมอปลาย เคยออกมาบอกว่าให้คนในวงการ ร ะ วั ง เรื่องของ โ ร ค ซึ ม เ ศ ร้ า จะมีข่าวการ สู ญ เ สี ย คนดังช่วง เ บ ญ จ เ พ ส ซึ่งงานนี้หลายคนถึงกับขนลุก เนื่องจากเมื่อไม่นาน เราเพิ่ง สู ญ เ สี ย พระเอกหนุ่มหล่อ บีม ปภังกร เนื่องจากเจ้าตัวนอนหลับไปเฉย ๆ ซึ่งหนุ่ม บีม อายุ 25 ปี พอดิบพอดี

ล่าสุด หมอปลาย ได้เปิดใจว่า "ก็ช็อกเหมือนกันค่ะ คุณนั้นก็ยังงง ๆ อยู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่พอมานั่งเช็กข่าวมาตาม ก็รู้ว่าเคยพูดอะไรไว้ แล้วก็มีทักมาอีกคู่หนึ่งก็ไม่อยากให้เกิด แล้วก็มีไฮโซท่านหนึ่ง ที่รถมีปัญหาอันนั้นก็แอบตกใจ แต่ว่าไม่มีใครเป็นอะไรก็ดีใจที่สุดแล้ว

ก็ขอให้วงการบันเทิงของเรามีความสุขเนอะ รอดูข่าวดีกันดีกว่าค่ะ หลังจากนี้จะมีข่าวดีเกิดขึ้น จะมาตั้งแต่สิงหาเป็นต้นไป หลายคู่ ทั้งเรื่องแต่งงาน เรื่องของการประกวดอะไรหลายหลายอย่าง ก็ได้ยินแหละ

ซึ่งก่อนที่จะถึงสิงหาเราจะมีเหตุการณ์ที่ใจหายกันอีก ประมาณ 1-2 รอบ ก็จะเป็นช่วงประมาณเทศกาลเที่ยว เป็นเรื่องของ อุ บั ติ เ ห ตุ แล้วก็เรื่องของฝนฟ้าทำให้เกิด อุ บั ติ เ ห ตุ ส่วนอีกเรื่องหนึ่งก็หลังจากเทศกาลไปแล้ว จะมีในเรื่องของดาราไปเป็นนักการเมือง อะไรพวกนี้ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน"

โดย หมอปลาย ได้เตือนว่า "แต่ละคนขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิต ขอแค่ว่าอย่าประมาท โดยเฉพาะในเรื่องของการขับรถอย่าอารมณ์ร้อน มันอาจจะทำให้เป็น เ ห ตุ ค่อนข้างเยอะ อยากให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ ขับรถดี ๆ กันหน่อย"

เมื่อถามเรื่องคู่ที่จะมีข่าวดี หมอปลาย เผยว่า "ปีนี้ดูแล้วน่าจะมีฤกษ์ที่ ช น กัน จะเลยไปถึงช่วงต้นปีหน้า ก็คือ แต่งตั้งแต่ช่วงปีนี้ปลายปี แต่ฤกษ์น่าจะซ้ำกันเลย อาจจะต้องขยับหรือเปล่าไม่แน่ใจ สำหรับคู่ที่เลิกราน่าจะเป็นเลิกเงียบ ๆ มากกว่า ไม่ได้หวือหวาเท่ากับคู่แต่ง รอลุ้นเหมือนกันค่ะน่าจะเป็นคู่ที่หนูชอบแหละ"

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก

อีจัน, หมอปลาย ณวรชา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com