วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

จากกล้องรถ

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 29 มีนาคม 2565 - 15:02

ทนายกฤษณะ เปิดใจเล่าสาเหตุ ที่ แม่แตงโม เปลี่ยนไป คาดว่าเป็นเพราะคนนี้หรือไม่ พร้อมเผยหลักฐานสำคัญ คลิปเสียง จากกล้องรถ โบ TK ที่ขับส่ง กระติก ในวันเกิดเหตุ

ล่าสุด ทนายกฤษณะ อดีตทนายของ แม่แตงโม เผยว่า ในตอนนั้นหลังจากที่ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเป็นทนายความให้กับคุณแม่แล้ว ตนได้เดินเรื่องนำเอกสารไปยื่นกับกรมสอบสวนคดีพิเศษและคณะกรรมการสิทธิมนุษยชน เพื่อให้ช่วยรับคดีนี้เป็นคดีพิเศษ เนื่องจากคดีมีพิรุธและข้อสงสัยหลายประการ

ซึ่งในตอนนั้นทางคุณแม่ยังเห็นด้วยกับตน เป็นคนเซ็นเอกสารต่างๆ ให้นำไปยื่นกับกรมสอบสวนคดีพิเศษอยู่เลย เหมือนคุณแม่ต้องการความยุติธรรมให้กับแตงโม จนถึงขนาดดีใจมากที่คุณหมอพรพิทย์ลงมาช่วยเหลือ และติดตามผลการผ่าร่างชันสูตรในรอบที่ 2

แต่หลังจากที่ตนถูกเปลี่ยนตัวออกกลางอากาศ ไม่ให้ทำคดีนี้แล้ว ก็ไม่รู้เหมือนว่าทำไมคุณแม่ถึงเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดนี้ ทั้งที่แนวทางก่อนหน้านี้จะเห็นฟ้องกับตนอยู่ด้วยเลย จึงเดินเรื่องไปถึงกรมสอบสวนคดีพิเศษ

แต่หลังเปลี่ยนทนายใหม่แล้ว คุณแม่กลับจะเดินทางไปขอถอนเรื่องออกไม่ให้เป็นคดีพิเศษ ซึ่งตนไม่แน่ใจว่า เป็นผลมาจากการที่คุณแม่ได้คุยกับตำรวจนายหนึ่งหรือไม่ ที่ไปบอกกับคุณแม่ว่าการที่ปล่อยให้ตนนำเรื่องพร้อมเอกสาร ไปยื่นถึงกรมสอบสวนคดีพิเศษจะทำให้เรื่องวุ่นวายไม่จบ คดีจะเกิดความล่าช้าและตำรวจไม่ปลื้ม เพราะหลังจากนั้นไม่กี่วัน ตนก็ถูกคุณแม่โทรมาแจ้งว่าได้แต่งตั้งทนายคนใหม่ให้เข้ามาทำคดีแทน

สำหรับคดีนี้ มีหลักฐานสำคัญอยู่ชิ้นหนึ่ง ที่ตนพยายามติดตามหาข้อเท็จจริงอยู่ ก่อนที่จะถูกสั่งปลดออกอย่างกะทันหัน เป็นคลิปเสียงภายในรถ จากกล้องหน้ารถ คันที่นักร้องดัง โบ TK ขับในวันเกิดเหตุ จนต่อมาทาง โบ TK ถึงกับออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คนบนเรือไม่พูดความจริงทั้งหมด ซึ่งตนพยายามติดตามหลักฐานชิ้นนี้จากตำรวจที่ทำคดี ซึ่งคุณแม่ก็รับรู้และได้ยินได้เห็นคลิปเสียงนี้แล้ว ซึ่งเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในคดีนี้

สุดท้ายคุณแม่กลับไม่เชื่อถือในหลักฐานชิ้นนี้ และทนายใหม่ก็ไม่ให้ตนพูดถึงหลักฐานชิ้นนี้ด้วย ตนถึงไม่ทราบว่าหลังจากที่ถูกปลดออกมาแล้ว หลักฐานสำคัญในคดีนี้ไป ถึงตรงไหนแล้ว และทำไมในวันนี้คุณแม่จึงเปลี่ยนใจที่จะเดินทางไปถอนคดีนี้ออกจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ ทั้งที่ก่อนหน้านี้คุณแม่เป็นคนเซ็นต์เอกสารให้ตนไปดำเนินการด้วยซ้ำ เพราะถ้าไม่มีเอกสารเป็นลายเซ็นของคุณแม่แล้ว ตนคงไม่สามารถนำเรื่องไปยื่นกับกรมสอบสวนคดีพิเศษได้

 

ขอบคุณภาพจาก kiddybo และ gatick



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com