วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

หยวน ดราก้อนไฟว์ เล่าเหตุการณ์ รถหาย

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 3 เมษายน 2565 - 13:37

เป็นนักแสดงหนุ่มสายบุญเลยก็ว่าได้ สำหรับ หยวน นิธิชัย อดีตสมาชิกวงดราก้อนไฟว์ ล่าสุด ได้มาเล่าเรื่องราวขนลุกในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน

ว่า วันนั้นขับรถเข้าห้าง จำได้ว่าจะรีบไปซื้อของถวายสังฆทานกับเพื่อนที่ไปทำบุญด้วยกันอีกคนหนึ่ง ไปห้างจะ โ ร ค จิ ต มาก ชอบจอดรถชิดเสา วันนั้นโชคดีเป็นวันธรรมดา ยังเช้าห้างเพิ่งเปิดคนก็ไม่เยอะ มาถึงก็ได้ที่จอดเลย ไปซื้อของเสร็จ กลับมาที่รถ รถหาย ร้องไห้เลย

บอก รปภ. ผมต้องทำยังไงบ้าง โทรบอกที่บ้านรถหายทำยังไงดี โทรแจ้งตำรวจ บอก รปภ. จอดรถชั้น G มาถึงก็จอดแล้วเดินเข้าห้างเลย ผมเป็นคนจอดรถจะจำได้จอดชิดเสา รปภ. บอก เดี๋ยวไปช่วยหา เป็นชั่วโมง เราก็รอตำรวจ

เราก็คิดครั้งแรกในชีวิตอะไรจะ ซ ว ย ขนาดนี้ โดนขโมยรถ ระหว่างคิดอยู่ รปภ. วิ่งมาบอก เจอรถอยู่ชั้น B2 ไปดูก็เป็นรถตัวเองจริง ๆ เป็นชั้นใต้ดิน จอดตรงช่องกลาง ก็งงไม่ใช่ที่เราจอด แต่ก็สบายใจที่ได้รถคืน

จากนั้นก็ขับรถไปทำบุญ ไปหา หลวงพ่อเอก ถวายสังฆทาน แล้วก็ถามท่าน ว่าไปซื้อสังฆทาน จอดรถชั้น G มันลงไปอยู่ชั้น B2 ท่านก็บอก เอ็งทำไมไม่บอกว่า ไม่ให้มาขับรถเล่น ใครมาขับรถเล่นอึ้งแล้ว ก็กุมารไงที่เอ็งเพิ่งไปบูชามา

ไปทำบุญแล้วไปบูชากุมารมาจริง ๆ จากทริปที่เพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด เพิ่งไปทำบุญที่สุรินทร์มา ผมเพิ่งไปทำบุญกับ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ อยู่ที่สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ ตอนนี้ท่านละสังขารไปแล้ว เราไม่ได้คิดอะไร เราบูชามาเห็นว่ามีอะไรที่ดี ศักดิ์สิทธิ์เราบูชามาเป็นที่ระลึก ผมบูชากุมารมา 4 องค์

กุมารหลวงปู่ไม่ใช่กุมารที่เป็น วิ ญ ญ า ณ เด็กมาทำ ท่านเรียกว่า เทพกุมาร เอาเทพพรหมเทวดามา พอผมรู้กุมารมีจริง ได้ไปคุยกับเพื่อน เพื่อนก็เคยขับรถกลับต่างจังหวัด แล้วหลับไปเลย ตื่นมาอีกทีรถถึงบ้านแล้ว แล้วก็มารู้ว่าพี่กุมารเป็นคนขับรถให้ กุมารหลวงปู่

นอกจากนี้ยังได้เล่าประสบการณ์คนที่บูชาองค์นี้ไปรถโดนเอาไปขับเล่นเยอะมาก รถ บี บ แตร เปิดไฟ ขอแผ่บารมี หลวงปู่หงษ์ ด้วย ท่านธุดงค์มาเยอะ ท่านเน้นย้ำเรื่อง ศีล 5 ต้องรักษาให้ได้

 

ขอบคุณ

superyuan



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com