วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ลาออกจากงาน

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 4 เมษายน 2565 - 11:51

แอนนา เพื่อนสนิทของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้เผยในรายการเผ็ดมันส์บันเทิงว่า หลังเกิดเรื่องกระติกก็เก็บตัวเงียบมากที่บ้าน กระติกกับโมเขาแยกบ้านกันสักพักแล้ว ก่อนหน้านี้กระติกกับแตงโมอยู่ด้วยกัน แล้วประมาณปีที่แล้วกระติกก็ย้ายไปอยู่เองต่างหากคนเดียว แล้วมีป้าแตงที่ก่อนหน้านี้เป็นแม่บ้านอยู่บ้านแตงโม

พอแม่เข้ามา แม่ก็จัดการทุกอย่าง อัญเชิญป้าแตงออกจากบ้าน ป้าแตงก็ไปอยู่กับกระติก เพราะกระติกกับป้าแตงเป็นญาติกัน วันก่อนที่กระติกมางานไว้อาลัยแตงโม มีผู้หญิงคนหนึ่งคอยบังให้คอยกันให้ นั่นแหละคือป้าแตง แกจะคอยช่วยเหลือกระติกตลอด ตอนนี้ป้าแตงคือคนดูแลหลานดูแลน้องอีสเตอร์

กระติกน่าจะโดนสอบปากคำไม่ต่ำกว่า 5 รอบแล้ว เพราะเป็นคนน่าสงสัยที่สุด ตอบกำกวมวกวนไป-มา กระติกเป็นคนไม่เคยโกหก เราไม่ได้ว่ากระติกโกหกนะ แต่พอเจอเรื่องแบบนี้อาจจะคิดแล้วคำพูดมันอาจจะช้าได้ ตอนนี้เหมือนกระติกเก็บตัวอยู่กับบ้านด้วย น่าจะไม่ได้ไปทำงานออกจากงานแล้ว ไปยังไงก่อน ออกไปเซเว่นให้รอดกลับบ้านให้ได้ก่อน คนโกรธที่กระติกไม่พูดความจริง

ตัวแอนนาเองให้อภัยกระติกแล้ว 5 เปอร์เซ็นต์ และจะซัพพอร์ตลูกกระติกด้วยถ้ากระติกพูด กระติกเป็นคนที่โมไว้วางใจที่สุด แต่สิ่งที่กระติกทำ ทำให้ทุกวันนี้คนยังไม่มูฟออนจากกระติกได้ เพราะกระติกพูดอะไรแล้วมันย้อนแย้ง พูดไม่เคลียร์ การกระทำของกระติกวันเกิดเรื่อง

เอาง่าย ๆ เพื่อนตกเรือเธอกลับบ้าน ขณะเพื่อนคนอื่น ๆ มาอยู่ตรงท่าเรือกันหมด เธอกลับบ้านไปนอนได้ยังไง ฉันคิดไม่ออกเลยตอนนั้นเธอคิดอะไร ทำไมถึงกลับบ้านไปนอนได้ ตอนนี้กระติกอยู่บ้านไม่ได้ทำอะไร ใช้เงินเก่าไป ไม่รู้เงินเก่ามาจากไหนเยอะแยะขนาดนั้น

ส่วนน้องอีสเตอร์นั้น เป็นเด็กดีน่ารัก ฝากพี่ ๆ ในวงการบันเทิงด้วย ฝากน้องเข้าวงการ ถึงจะยังไงกับคุณแม่ แต่ว่าน้องอีสเตอร์ โมเป็นคนที่โมหวังมากว่าจะเป็นเด็กที่สามารถเข้าวงการบันเทิงได้ โมเลี้ยงอีสเตอร์มาแบบดีมาก ตอนนี้น้องอีสเตอร์อยู่กับกระติก

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเผ็ดมันส์บันเทิง และ แอนนา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com