วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

เวทีประกวด

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 4 เมษายน 2565 - 17:51

สำหรับเส้นทางการเข้าสู่วงการบันเทิงนั้น ก็มีหลากหลายอย่างมาก โดยหนึ่งในเส้นทางที่ยอดฮิตที่สุดเลยก็คือ การเข้าประกวดบนเวทีต่าง ๆ ที่มีชื่อเสียงนั่นเอง

เช่นเดียวกับเหล่าดาราสาว ที่ jarm.com กำลังจะกล่าวถึง โดยพวกเขาเหล่านี้นั้นต่างเป็นบุคคลที่เคยผ่านการประกวดมาก่อน แถมยังมีรางวัลติดไม้ติดมือกันมาด้วยล่ะค่ะ ดังนั้น จึงจะมาเปิดเผยอันดับ "5 ดาราสาว เคยผ่านเวทีการประกวดจนได้โลดแล่นในวงการ" จะมีดาราคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 ชมพู่ อารยา

สำหรับซุปตาร์ตัวระดับตัวแม่ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา กว่าที่เธอนั้นจะประสบความสำเร็จเฉกเช่นตอนนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ โดยเมื่อปี 2541 เธอนั้นได้ผ่านการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 ซึ่งนี่ก็เป็นใบเบิกทางให้สาวชมพู่ได้มีโอกาสโลดแล่นในวงการ จนกลายเป็นตัวแม่อย่างทุกวันนี้นั่นเอง

อันดับ 2 เต้ย จรินทร์พร

สำหรับ เต้ย จรินทร์พร ก็โด่งดังมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วนะคะ โดยเธอนั้นก็ถือเป็นเน็ตไอดอลยุคแรกๆ ของวงการเลยทีเดียวมีชื่อเสียงในโซเชียลมาก จนเธอนั้นได้ตัดสินใจเข้าประกวดเวที Utip Freshy Idol 2007 และได้รับตำแหน่งชนะเลิศมาครอง ซึ่งหลังจากนั้นสาวเต้ย ก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการมาเรื่อยๆ จนตอนนี้กลายเป็นนางเอกแถวหน้าแล้วนั่นเองค่ะ

\r\n

อันดับ 3 มุกดา นรินทร์รักษ์

มาถึงคิวของนางเอกตัวท็อปจากช่อง 7 อย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ กันบ้างนะคะ โดยเธอนั้นก็ได้เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ประจำปี 2011 และได้รับตำแหน่งชนะเลิศมาครอง ซึ่งหลังจากนั้น เธอก็ได้มีโอกาสไปทำงานในวงการนางแบบของประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่จะกลับมาเฉิดฉายแบบสุดปังในวงการบันเทิงไทยนั่นเองค่ะ

อันดับ 4 ใบเฟิร์น พัสกร

เห็นเป็นคนคาแรกเตอร์ตลกๆ แบบนี้ความจริงแล้ว ใบเฟิร์น พัสกร ก็เคยโลดแล่นบนเวทีการประกวดเช่นเดียวกันนะคะ โดยเธอนั้นได้เคยลงประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2003 ซึ่งผ่านเข้ารอบแค่ 12 คนสุดท้าย แต่ก็ได้คว้ารางวัลนางงามมิตรภาพมาครองได้สำเร็จ เรียกได้ว่า เป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและตลกครบเครื่องในคนคนเดียวอย่างแท้จริง

อันดับ 5 หมิว สิริลภัส

สำหรับ หมิว สิริลภัส นอกจากเธอนั้นจะโดดเด่นในเรื่องของการแสดงจนฝากผลงานละครไว้มากกว่า 30 เรื่องแล้ว ความสวยของเธอก็ไม่เป็นสองรองใครด้วยนะคะ เพราะเธอนั้นเคยผ่านการประกวดและได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2003 รวมไปถึงยังเคยผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้ายบนเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 อีกด้วย

ขอบคุณ mew_ladym62  chomismaterialgirl  narinnarinrak  ferno_padgone  toeyjarinporn  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com