วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

เกือบ 10 ล้าน

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 5 เมษายน 2565 - 16:35

หลังจากที่ครูปุ้ม ภรรยาของ ครูชลธี ออกมาประกาศข่าวดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าสามีกลับมาคืนดีแล้ว หลังจากที่เคยมีปัญหาครอบครัวยืดเยื้อมานาน  ซึ่งในตอนนี้ครูชลสบายดีและมีความสุขที่ได้กลับมาสู่อ้อมกอดของครอบครัว

วันนี้ (5 เม. ย. 65)  ครูปุ้ม ได้เผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า "ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ เพราะครูชล เดินหน้าทุกเรื่องไปไกลแล้ว เลยคิดว่าเขาคงจะไม่กลับมา แต่เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565  ครูชลโทรมาหาตน แล้วก็บอกว่าจะกลับบ้าน ตนก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็เล่าให้ฟังทุกอย่างเรียกว่าหนักมากๆ ที่เขาเจอมา 4 ปี  แต่บางเรื่องพูดออกสื่อไม่ได้

โดยที่แน่ๆเลยคือ เขาหมดตัว เงินติดบัญชีหลักล้าน รถเบนซ์ (ราคา 4 ล้าน)  ปืน และแหวนเพชร ซึ่งเขาเสียใจมาก ถึงขั้นบ่นอยากฆ่าตัวตาย เพราะเขาทั้งเสียรู้และถูกหลอกสารพัด แต่เขาก็ยอมรับว่าผิดเอง เขาฝากขอโทษสังคมด้วย และที่ยิ่งกว่านั้นคือสภาพที่เขากลับมาหาตน เขาโทรมมาก และทรุดทุกเรื่อง ตอนเห็นเขาคือตกใจมือไม้สั่นไปหมด แต่ก็ดีใจด้วยที่เขากลับมา ถึงขั้นตบหน้าตัวเอง คิดว่าฝันไปหรือเปล่าที่เขากลับมา" 

ครูปุ้มเล่าต่อว่า "ทรัพย์สินที่ถูกหลอกไปใจหนึ่งตนก็อยากทวงคืน แต่อีกใจก็ไม่อยาก เพราะสงสารครูกลัวว่าจะต้องขึ้นโรงขึ้นศาล แต่มีเรื่องหนึ่งที่คงยอมไม่ได้ และต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คือการที่อีกฝ่ายยึดลิขสิทธิ์เพลงของครูชลไป ตอนนี้ใครจะใช้เพลงจะโอนเงินเข้าบัญชีของอีกฝ่าย ตนมีหลักฐานหมด กำลังเตรียมไว้เพื่อจะดำเนินคดี ทวงคืนในสิ่งที่เป็นของตน

สำหรับสาเหตุที่ครูชลไปอยู่กับเด็กสาว หนึ่งเลยคือตอนนั้นครูชลสภาพไม่เต็มร้อย รวมถึงตนไม่ใช่ผู้หญิงที่จะมาเจ๊าะแจ๊ะ เหมือนเด็กคนนี้ที่อ้อนหนักมาก อีกอย่างตนทำงานจันทร์ถึงศุกร์ เขาก็คงเหงา พอเจอคนเอาใจแถมมีเวลาให้พาไปเที่ยว เขาก็เลยหลง" 

"ตอนนี้อีกฝ่ายยังมาละลานอยู่ เพราะเขาไม่ได้อยากจะปล่อยครูชลกลับมา ตอนที่ครูชลขับรถกลับมาหาตน อีกฝ่ายก็โทรตามตลอด ซึ่งบ้านที่ครูชลไปอยู่ นอกจากเด็กสาวแล้ว ยังมีผู้ชายอีก 1 คน ตนขอไม่พูดว่าเป็นใคร แต่รายได้ทั้งหมดจากครูชลจะถูกโอนเข้าบัญชีผู้ชายคนนี้

ซึ่งนี่คือเหตุผลที่ตนทำไปทั้งหมดในตอนนั้นที่สังคมประนามตนว่าผู้ชายหมดรักแล้วทำไมไม่ปล่อยไป ทำไมไม่หย่าและเดินหน้าฟ้องร้องก็เพราะแบบนี้ หากตนหย่าทุกอย่างก็หมด เพราะพอเขาก็ไปเซ็นกับทางโน้น ทรัพย์สินอีกฝ่ายก็ได้ไปหมด แล้วสักพักครูชลก็ต้องตาย เพราะผู้หญิงคนนี้ไม่ได้มีครูชลคนเดียว เขาจึงไม่เอาไว้แน่"

สุดท้ายตนก็อยากจะบอกแฟนคลับว่า ตนไม่โกรธที่โพสต์ด่าครูชล แต่อยากให้อยู่ในขอบเขต เพราะตอนนี้ครูชล เหมือนจะกลายเป็นซึมเศร้า จากการเห็นคอมเมนต์ต่างๆ ตนจึงอยากวอนคนไทยที่ไม่โอเคก็ไม่ต้องเสพข่าว อย่ามาว่ากันเลย อยากให้ครูชลสบายใจ อยากให้สังคมสงสาร เพราะตอนนี้เขาสำนึกผิดและได้ขอโทษ รวมถึงได้รับผลในสิ่งที่ทำไปแล้ว 

 

ขอบคุณ คมชัดลึก และ ศศิวิมล ครูปุ้ม รัตนอำพันธุ์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com