วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567
SHARE

เผยโฉม แฟนหนุ่ม ษา วรรณษา

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 8 เมษายน 2565 - 16:31

เรียกว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองเลยก็ว่าได้ สำหรับ ษา วรรณษา ที่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าความรักครั้งใหม่ของเธอนั้นแฮปปี้สุด ๆ วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับแฟนหนุ่มของเธอกัน บอกเลยว่ามีดีกรีเป็นถึงพระเอกลิเกดังเลยทีเดียว

โดย ษา วรรณษา ได้อัปเดตชีวิตในปัจจุบันว่า ตอนนี้มีถ่ายละคร ทาง ช่อง 7 อยู่ และก็มีคิวถ่ายเพิ่มอีก 1-2 เรื่อง รวมไปถึงทำธุรกิจของตัวเองด้วย ส่วนเรื่องละคร แฟนคลับเรียกร้อง โหวตกันเยอะมาก ว่าอยากเห็นฝีมือการแสดง การเล่นละครของ พี่ษา อีก แบบบท ร้ า ย ๆ ตัวแม่ เพราะพี่เล่นเป็นตัวดีไม่ได้

พร้อมเปิดใจถึงเรื่องความรัก ระดับความแฮปปี้ มีสิบให้สิบ มีร้อยให้ร้อย เพราะว่าทุกคนจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของ พี่ษา หน้าตาสดใสขึ้น มีแฟนคลับถามกันเยอะมาก ว่าแม่ใช้อะไร ไปศัลยกรรมมารึเปล่า แต่จริง ๆ แล้วมันเป็นความสุขจากภายในสู่ภายนอก หรือว่าสวยจากภายในสู่ภายนอก

ส่วนในเรื่องของรักครั้งใหม่นั้น ษา วรรณษา บอกว่า เขาเป็นสายบุญ เป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น จนบางทีตัวเองก็โดนเอง เขาเป็นคนน่ารักเสมอต้น เสมอปลาย

ในขณะที่ อาท รณชัย เปิดใจว่า เราเจอกันด้วยงานบุญ แล้วผมก็เป็นคนที่ทำบุญตลอด แล้วจะเจอเขา เราก็เห็นผู้หญิงคนนี้ทำอะไรทุกอย่างเต็มที่ จนเรารู้สึกว่าคนที่เขาเป็นดาราเขาทำแบบนี้กันหรือเปล่า คือเขาไม่มีลุกส์ดาราให้เราเห็นหรือทำอะไรให้รู้สึกว่าเราคุยกับเขาไม่ได้ ด้วยความที่เขาตรงไปตรงมาคุยกับเขาแล้วเรารู้สึกได้ว่าเขามีความจริงใจ

ผู้หญิงสวยเยอะ แต่การที่เราจะเจอคนดีจริง ๆ มันยากนะ แล้วเราเห็นการทุ่มเทของเขา เห็นเขาดูแลลูกเขา ดูแลแม่เขา เขาไม่มีใครจริง ๆ หรือเปล่า เราดูอยู่ห่าง ๆ ไม่อยากเป็นมือที่ 2-3 ของใคร จนเรามั่นใจว่า เขาเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง อยู่กับคุณแม่ แล้วเราเห็นการทำงาน เขาเหนื่อย เลยมีความรู้สึกว่า อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะเข้าไปดูแลเขาสักนิดนึงก็ได้ เลยทำให้ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้น

ษา วรรณษา พูดเสริมว่า เขาเป็นคนที่เข้าตามตรอกออกตามประตู เขาเข้าทางคุณแม่ นอบน้อม คุณแม่เขาก็ชอบอยู่แล้ว เขาพยายามปรับตัว แต่เราก็มีความหวั่นใจ เพราะเราเป็นแม่หม้ายลูกติด แล้วผู้ชายจะโอเคหรือเปล่า เราก็กลัว แล้วเราก็กลัวว่าที่บ้านเขาจะรับเราได้มั้ย สรุปน่ารักทุกคน

 

ขอบคุณ

wannasa_thong



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com