วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ไม่สามารถบอกใครได้

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 11 เมษายน 2565 - 13:21

ขนลุก จิลล์ ตัวพ่อกุมารทอง เล่านาที สื่อวิญญาณ แตงโม นิดา ถูกผีพรายเอาไปเป็นบริวาร เผยตอนนี้ แตงโม ยังอยู่ที่จุดเดิม หากงานฌาปนกิจ เสร็จสิ้นเมื่อไหร่ แตงโมจะไปหาพ่อ ล่าสุดจิลล์ ได้มาร่วมพูดคุยถึงคดีนี้ใน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ดำเนินรายการโดย หนูแหม่ม สุริวิภา ทางช่อง ช่องเวิร์คพอยท์ พร้อมส่งจิตต่อสายตรง คุยกับดวงวิญญาณแตงโม 

จุดเริ่มต้นของการออกมาพูดคืออะไร?

ต้องบอกก่อนว่า เราเคยร่วมงานกับน้องแตงโมมาก่อน และวันที่หายไป ก็มีนักสืบโผล่ขึ้นมาเยอะมาก แต่มันเหมือนเรามีพรสวรรค์บางอย่าง และเราก็มีความเชื่อที่จะสื่อสารกับครูอาจารย์ผม และเราก็จะสื่อกับน้องได้ ซึ่งอันดับแรก เราก็ต้องตั้งสมาธิก่อน หลังจากตั้งสมาธิน้องก็จะขอโผล่ขึ้นมาในวันเสาร์ และก็โผล่จริงๆ แต่ผีพรายน้ำแถวนั้นเขาจะต้องให้โผล่โพล้เพล้ ก็จะประมาณ 6 โมงเช้าของอีกวัน แต่ด้วยบุญกุศลที่หลายคนร่วมกันทำเขาก็เลยให้โผล่ตอนบ่ายโมงของวันนั้นเลย ผมก็เลยสื่อไปถึงภูตผีน้ำ

ภูตผีน้ำเป็นใครและความเชื่อตั้งแต่โบราณเป็นมายังไง?

เป็นผีตามสถานที่ ซึ่งผีพรายน้ำเป็นผีที่โหดร้ายที่สุด เพราะว่าเราไม่สามารถมองเห็นเขาได้ ตัวอย่างประสบการณ์โดยตรงของผม ซึ่งเคยโดนผีพรายน้ำดึงขาตอนเด็กๆ ความทรงจำนั้นเรายังจำได้เลย ว่ามีคนจับขาด้านซ้ายและดึงลงไป นี่คือต้นเหตุที่เรารู้ว่าผีพรายน้ำมีจริง ซึ่งตอนนั้นทำให้เราสื่อได้ถึงตอนนี้ วันที่น้องไปติดอยู่ที่ต้นซุงข้างล่าง และเราก็ไม่สามารถบอกใครได้ ก็เลยโพสต์ใบ้เอาไว้ว่าน้องจะโผล่ขึ้นเวลานี้ ประมาณนี้ ซึ่งแต่ละจุด เขาก็จะมีผีพรายน้ำ แต่ละที่ของเขา แต่ว่าแรงทุกที่

ผีพรายน้ำจะเอาน้องแตงโมไปทำอะไร?

เอาไปเป็นบริวาร ซึ่งผีพวกนี้เขาไม่ได้ต้องการทรัพย์สินเงินทองหรือสมบัติอะไร ไม่ได้ต้องการของกินเซ่นไหว้ แต่บารมีของเขาก็เหมือนกันมีข้าทาสบริวาร น้องอยู่ผิดที่ผิดเวลา ชะตาคนบนเรือหกคนเนี่ยเป็นชะตาเดียวกัน แต่บังเอิญจริงๆเนี่ยจะต้องไปที่ซังฮี้ แต่มาอยู่ตรงที่พระรามเจ็ดพอดีก็เลยเกิดเหตุการณ์ผิดที่ผิดเวลา

จริงไหมที่บอกว่าใครก็ตามถ้าเข้ามายุ่งเรื่องนี้จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน?

เขาจะเอาทุกคนที่สวยและเป็นผู้หญิงเป็นที่ต้องการหมายปอง เอาไปเป็นบารมีของตัวเองเหมือนกับสมัยก่อนถ้าเป็นเจ้าขุนมุลนายก็จะต้องมีบ่าวไพร่ มีความเชื่อนี้มันมีมาตั้งแต่โบราณเป็น 1000 ปีแล้ว ถ้าเป็นแม่น้ำโขงก็จะเป็นพญานาค ถ้าเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาก็จะเป็นผีพรายน้ำ คนดวงดีก็ถือว่าโชคดีไป บางคนรอดแล้วมาเล่าก็มี เรียกว่าเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติที่เขาจะดลใจ

ตอนนี้แตงโมอยู่ที่ไหนหรือเขาทำอะไรได้มีการสื่อถึงกันไหม?

ก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่าศาสนาก็คงไม่พอใจที่ผมเอามาเล่าแบบนี้ ถ้าถามว่าน้องยังอยู่จุดเดิมไหมน้องยังอยู่จุดเดิม เขาจะไปหากับคนที่เขารักที่สุด ไปหาทุกคน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อน คุณแม่ ลูกสาว (กระติก) และแฟนของเขาคือคุณเบิร์ด

ทุกวันนี้ยังคุยหรือสื่อกับแตงโมอยู่ไหม?

ก็มีบ้าง แต่ว่าช่วงหลังหลังมานี้ ตั้งแต่โพสต์ไปว่าอีกไม่นานน้องจะไปแล้ว ซึ่งถ้าเมื่อไหร่คดีความจบ น้องก็จะทำการฌาปนกิจศพเมื่อนั้นและน้องก็จะไป ที่ผมสื่อได้น้องบอกว่าที่ตรงนั้นคุณพ่อเขารออยู่ และเจ้าของเขาก็รออยู่ ซึ่งเขาฝากมาบอกทุกคนว่าขอบคุณทุกคนที่ไปร่วมงาน ขอบคุณนักข่าวทุกคนที่ช่วยกันร่วมสืบหาความจริงทุกอย่าง ก็ขอบคุณดอกไม้ทุกดอกที่ไปมอบให้ท่าน้ำ ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันบริจาคร่วมกันทำบุญทุกศาสนา

ซึ่งเขารับรู้ได้แต่อาจจะรับบุญไม่ได้เพราะน้องเขาเป็นคริสเตียน เพราะฉะนั้นถ้าใครอยากจะทำบุญก็สามารถฝากเพื่อนที่เป็นศาสนาคริสต์เตียนไปทำได้ ซึ่งตอนนี้น้องเขาก็ยังไปหากลุ่มเพื่อนรักเขาอยู่ไปหาคนที่เขายังมีไมตรีจิตกับเขาอยู่ ก็มีความหวังดี ช่วยงานเขามาตลอด รวมไปถึงขอโทษผู้กำกับละครเรื่องคุณชายกับทางช่องวัน 31 ที่ไม่สามารถเล่นละครให้จนจบ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก โต๊ะหนูแหม่ม 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com