วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

แถลง หลังถูกโยง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 12 เมษายน 2565 - 17:32

ถึงกับต้องออกมาชี้แจงกันเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงหนุ่ม นิก คุณาธิป กรณีถูกโยงดราม่าเรื่อง กระโดดถีบ อดีตแฟนสาว แตงโม นิดา หลังน้องคนสนิทสาว แตงโม อย่างดาราสาว โม อมีนา ได้ทิ้งปมเอาไว้ในรายการรายการหนึ่ง งานนี้หนุ่ม นิก ได้ตั้งโต๊ะแถลงพร้อมทั้งพาพยานมาร่วมยืนยันด้วย

“กรณีข่าวที่เกิดขึ้นก็คือ มันมาจากรายการรายการหนึ่งแล้วมันได้รับผลกระทบถึงตัวผม มีทัวร์มาลงที่ผมเยอะมากๆ ทุกอย่างที่เขาพูดในรายการ มีหลายอย่างที่เขาบ่งบอกว่าเป็นเรา เช่นคำว่า น้อง แฟนที่อายุน้อยที่สุดก็น่าจะเป็นผม ซึ่งผมกล้ายืนยันตรงนี้นะครับว่าตั้งแต่คบกันมาไม่เคยทำร้ายร่างกายแน่นอนไม่ใช่แค่กับ โม กับแฟนทุกๆคนของผม ผมไม่เคยทำร้ายใครครับ”

รู้สึกว่าคำว่ากระโดดถีบมันแรงเกินไปไหม แล้วมันไม่ใช่ความจริงเลยใช่ไหม หรือว่าอย่างไร หนุ่มนิก ได้อธิบายว่า “จริงๆ มันไม่ใช่การกระโดดถีบครับ ความจริงผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว เพราะว่าอย่างที่บอก มันเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นเรื่องของคนที่เป็นแฟนกัน แต่ในเมื่อมันมีเรื่องแบบนี้มา ผมก็ต้องออกมาปกป้องตัวเองแล้วในตอนนี้นะครับ

เหตุการณ์วันนั้นคือผมไม่อยากจะพูดถึง เพราะว่าโมเขาก็ไม่ได้อยู่แล้ว ผมก็ต้องขอโทษคนที่อาจจะไม่พอใจกับสิ่งที่ผมกำลังจะพูดนะครับ คือเหตุการณ์วันนั้นทั้งผมกับโม ณ ตอนนั้นเรามีปัญหาชีวิตกันทั้งคู่ โมช่วงนั้นเขาก็ไม่ค่อยมีงาน เราก็มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ เพราะว่าเขาเป็นคนที่เลี้ยงทั้งครอบครัวเดือนหนึ่งเขาต้องหาหลักสองแสนถึงสามแสนบาท

ส่วนตัวผมก็มีปัญหากับพี่ พชร์ อานนท์ ตอนนั้นก็ไม่มีงาน รายจ่ายก็เยอะเดือนละเป็นแสนเหมือนกัน เลยเกิดความเครียดกันทั้งคู่ มันจึงเกิดการทะเลาะกันบ่อย ซึ่งทางเพื่อนก็จะรู้กันว่าเราทะเลาะกันบ่อยจริงๆ แต่เหตุการณ์วันนั้นที่เราทะเลาะกันตัวผมเลือกที่จะเดินออกมา โมเขาก็ถีบมอเตอร์ไซต์ผม จะล้มมอเตอร์ไซด์ผม ผมก็เลยวิ่งเข้าไปเพื่อที่จะกันครับ แล้วก็มีน้องคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ชื่อ นุช เขาวิ่งเข้ามาเหมือนจะห้าม เพราะเขาตกใจว่าผมจะไปทำร้ายพี่โมหรือเปล่า แล้วก็เลยชนกัน ผมก็เลยเสียหลักไปโดนโม ก็เลยล้มไปทั้งคู่”

\r\n

ในครั้งนี้ หนุ่มนิก ยังได้พาเพื่อนและคนสนิทของ แตงโม มาเป็นพยานด้วย ซึ่งคนแรกที่ชื่อแพม ได้เผยว่า “ก็คือล้มทั้งคู่ และคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นจริงๆ จะมี อ้อย กับ นุช ที่อยู่ ด้วยความที่น้องเรามีอาการซึมเศร้าทั้งคู่ เรื่องทะเลาะกัน แพม บอกเลยว่าน้องทะเลาะกันแทบทุกวันอยู่แล้ว ทะเลาะกันตลอดเลย แล้วคนเป็นแฟนกันมันต้องมีทะเลาะกันอยู่แล้ว เดี๋ยวสักพักมันก็ดีกัน แล้วเรื่องวันนั้นหลังจากที่ แพม ทำงานเสร็จกลับไป คุณพ่อแตงโมก็เรียกทั้งคู่มาเคลียร์กัน สุดท้ายก็เคลียร์เรียบร้อย”

โดย นิก ยังกล่าวเสริมอีกว่า “หลังจากนั้นก็คบกันต่อไป คบกันอีกสักพักใหญ่ๆ เป็นปีเลยครับ และผมก็ขอยืนยันอีกครั้งว่าผมไม่เคยทำร้ายร่างกาย แตงโม และก็กับแฟนทุกคนเลยครับ”

ต่อข้อคำถามที่ว่า ความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นเรียกว่าเป็นอุบัติเหตุจะได้ไหม แพม ตอบก่อนว่า “ได้ค่ะ เพราะว่ามันอาจจะมีการปัดมือโดนกันบ้าง มันมีการยื้อยุดฉุดกระชากธรรมดาของคนเป็นแฟนกันค่ะ” และทาง นิก ได้กล่าวต่อว่า “แต่ถ้าบอกว่ากระโดดถีบมันรุนแรงเกินไปกว่าที่ผมจะรับได้ เพราะว่าหลายๆ คนได้ฟังคำนี้ ผมเป็นผู้ชาย ถ้าผมฟังว่ามีผู้ชายคนหนึ่งกระโดดถีบผู้หญิง ผมก็ไม่โอเคเหมือนกัน วันนี้ผมเลยต้องออกมาพูดบ้างครับ”

จะมีไปเคลียร์กับทาง โม อมีนา ไหม นิก กล่าวว่า “ผมมีคุยกับนุช เพราะว่านุชรู้จักทางเขา ผมก็อธิบายให้นุชฟังว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างนี้นะ คือนุชเขาก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เขาควรจะอธิบายให้ฝั่งนั้นเข้าใจ แต่ก็ไม่ได้เป็นผลอะไร จริงๆผมก็ไม่แน่ใจเพราะทางนุชมีไปคุยกับพี่ฮิปโปด้วย เขาบอกว่าเขาจะไปคุย แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาคุยหรือเปล่า ด้านความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ โม อมีนา ตั้งแต่คบกับ โม มา 2 ปี ณ ตอนนั้นไม่เคยมีชื่อนี้เลยครับ ผมไม่รู้จักเลยครับ ส่วนวันงานไว้อาลัย แตงโม ที่เป็นประเด็นอยู่ ที่บอกว่ามีชี้หน้า

คือจริงๆ ผมไปงาน ผมไปเจอพี่เขาเนี่ย พี่เขาก็เข้ามาต้อนรับ ผมก็สวัสดี เขาก็รับไหว้ เขายังบอกเลยว่าขาดเหลืออะไรบอกพี่ได้นะ ก็คือพูดดีมาก ประมาณนี้ครับ อันนี้มีพยานยืนยันด้วยนะครับ มีคนชื่อ จูโน่ ที่เป็นสตาฟ (มีการต่อสายหา จูโน่ เพื่อยืนยันว่าไม่มีการชี้หน้ากันเกิดขึ้น) แล้วก็ พี่เต้ ผู้จัดการพี่ พิ้งกี้ เขาก็อยู่กับผมด้วย มันไม่ได้มีการชี้หน้าหรืออะไร ที่บอกว่าผมหนีเหมือนกลับบ้านก่อน คือจริงๆ ผมบอกกับทางสตาฟเอาไว้แล้วว่าผมไปแค่แป๊บเดียว เพราะว่าผมไม่อยากเป็นข่าว คือผมอยากไปร่วมไว้อาลัยจริงๆ”

กับคำถามที่ว่าออกมาแถลงข่าวแบบนี้หลายคนมองว่าเราร้อนตัว หนุ่ม นิก เผยว่า “ถ้าถามว่าร้อนตัวไหม ผมรู้ว่าเขาพูดถึงผม อย่างเหตุการณ์ที่ผมไปถามพี่แพม คือมันตรงกับเหตุการณ์นี้ จริงๆ ต่อจากนี้ไม่ต้องให้เขาพูดแล้วล่ะครับว่าเขาหมายถึงใคร เพราะเขาก็พูดชัดเจนอยู่แล้วในสัมภาษณ์ล่าสุด มันก็ยืนยันในตัวอยู่แล้วว่าเขาหมายถึงใคร ถามว่าถ้าเขาไม่ได้มาขอโทษผมก็ไม่เป็นไรครับ และผมก็คงจะไม่ได้ฟ้องร้องอะไรเขาครับ กับเหตุการณ์นี้ตัวผมก็ได้รับผลกระทบทุกอย่าง ผมค่อนข้างจะทำงานอยู่ในโซเชียลซะส่วนใหญ่ ตอนนี้ผมก็ไม่มีงานครับ”

ทั้งนี้หนุ่ม นิก ยังได้กล่าวไว้ว่า “ที่ผมออกมาแถลงข่าวในครั้งนี้ ผมก็ไม่ได้จะมางัดกับทาง โม อมีนา อะไรด้วย ผมแค่มาพูดในมุมของผมให้คนอื่นที่เขาไม่รู้อาจจะเข้าใจผมมากขึ้น ไม่ได้มีอะไรจะงัด ผมไม่ได้อยากทะเลาะกับใครอยู่แล้ว ถ้าถามว่าหลังจากนี้ผมจะมีการฟ้องร้องคนที่มาคอมเมนต์หรือไม่ จริงๆ ครั้งที่แล้วผมก็ฟ้องนะ แต่พอเขาทักมาขอโทษผมก็ใจอ่อน ผมไม่กล้าจะฟ้อง แต่ครั้งนี้ผมขอแบบว่าให้บทเรียนดีกว่า ถือว่าเตือนแล้ว ตอนทำต้องคิด เพราะว่าคำพูดคุณบางทีมันทำให้คนๆ หนึ่งมันแย่ ชีวิตมันพัง

แล้วผมก็ต้องขอโทษทุกๆคน ถ้าสมมติผมอาจจะมีพฤติกรรมที่แบบอาจจะก้าวร้าว คืออยากจะให้เข้าใจมากกว่าว่าไม่ได้อยากจะเป็นอย่างนั้น ผมเพิ่งจะมาเป็นอย่างนั้น เพราะว่ามันโดนบีบหลายๆ อย่าง ทำอะไรก็โดน ไปงานไปด้วยความตั้งใจอยากจะไปลาเป็นครั้งสุดท้ายก็โดน อย่างเรื่องนี้ก็เหมือนกัน ผมอยู่เฉยๆ ผมก็โดน ก็นั่นแหละครับใครจะพูดอะไรจริงๆควรจะรู้เรื่องจริงๆ แค่นั้นแหละครับ”

 

ขอบคุณ อีจันบันเทิง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com