วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

พระเอกหนุ่ม มีรักใหม่

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 18 เมษายน 2565 - 13:35

เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงหนุ่ม ที่มีผลงานละครออกมาให้ได้รับชมกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ก่อนหน้านี้หากย้อนกลับไปเมื่อ 4-5 ปีที่เเล้ว มีกระแสลือว่ากำลังจะหย่าอดีตภรรยา พลอย พลอยพรรรณ ทวีรัตน์

ซึ่งหนุ่มปีเตอรืเองนั้น ถูกชาวเน็ตยกพวกพาทัวร์ลงไอจี ทั้งกรณีที่ถูกกล่าวหาว่ามีมือที่สาม และจากที่มีข่าวกอสซิปหลุดออกมาว่า น้องพูม่า ไม่ใช่ลูกปีเตอร์ จนพลอยต้องโชว์ผลดีเอ็นเอ เเต่จากวันนั้นจนวันนี้เจ้าตัวก็สามารถฝ่ามรสุมมาได้ เเละได้ทำการหย่ากับ สาวพลอย เมื่อ ก.ค. ปี 60

ล่าสุด ปีเตอร์ ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show พร้อมทั้งเปิดแบบหมดเปลือกทุกเรื่องราวของชีวิตในเรื่องราวของชีวิตเเละเมื่อถูกถามเรื่องราวความรักครั้งใหม่ว่า

สรุปตอนนี้มีคนคุยไหม ?

ปีเตอร์ : ก็มีคนหนึ่งที่เพิ่งเริ่มคุยแต่ก็ยังไม่นานมากครับ แต่ก็นานพอที่ได้รู้ว่าเขาน่ารักมาก

หลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านมามีผลกระทบต่อคนคุยๆคนนี้ไหม เช่น เขาก็คงเห็นข่าวความเป็น ปีเตอร์ ทุกคนรู้หมดเลยที่ผ่านมาเป็นอย่างไร ซึ่งก็มีทั้งข่าวจริงบ้างไม่จริงบ้าง หรือเขาเชื่อไปที่เราไม่ได้มีโอกาสอธิบายมาก่อนไหม? 

ปีเตอร์ :  ผมว่าทุกคนรู้ครับ คือตอนแรกผมก็สงสัยนะคือทุกอย่างเริ่มจากการเอ๊ะ .. ทำไมคนนี้น่าสนใจดีแล้วเขาก็คงจะรู้สึกอย่างนี้เหมือนกันแล้วพอได้คุยกันไปมามันจูนเข้ากันได้ดี จนถึงจุดหนึ่งที่ผมก็ถามเลยคือผมก็รู้ตัวไงว่าประวัติของผมเป็นอย่างไรบ้าง ผมก็ถามเขาไม่สงสัยเหรออะไรอย่างนี้ว่าอะไรเป็นอะไร เพราะเขาไม่ถามอะไรเราเลย ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่นะคือเขาบอกว่าเขาจะเวททุกอย่างจากสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ สิ่งที่เขารู้สึกตอนนี้อะไรอย่างนี้ แต่ผมก็ได้พูดคุยอธิบายอะไรบางอย่าง

ในความรักที่ผ่านมาเรานำบทเรียนอะไรมาใช้กับความรักครั้ง ต่อๆไปบ้าง?

ปีเตอร์ :  บทเรียนในแต่ละช่วงชีวิตหรือในแต่ละสถานการณ์มีความแตกต่างกันไปแล้วก็บางทีเราเจ็บบางทีเราเข็ดแต่ว่าบางทีเราก็ผิด แต่ว่าบทเรียนที่เราผ่านมาไม่ใช่แต่จะก้าวผ่านแต่เราเก็บไว้จำไว้แล้วก็เอามาปรับปรุง เพราะฉะนั้นเรื่องราวของความรักพอโตขึ้นชีวิตของคนเรามันจะนิ่งขึ้น ตัวเราบุคลิกเราจะนิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นคือไม่รีบนะครับ

ใช้เหตุและผลดูกันหน่อย เข้ากันได้ดีจริงๆไหมเพราะว่าอย่างที่ว่าคำว่าเอ๊ะ !! เมื่อกี้ ที่แบบว่าสัญญาตญานของเรา พอเราเอ๊ะ !! ปุ๊บ ทำไมมันเป็นอย่างนี้ มันไม่ใช่เรื่องของความชู้สาวอย่างเดียวแต่บางทีในเรื่องของนิสัยที่มันไม่ได้เข้าด้วยกันตั้งแต่แรก แต่ด้วยว่า popylove ทั้งเราและเขาก็พยายามทำให้เขาดูว่าเราดีที่สุด และเรายอมที่จะมองข้ามจุดอะไรหลายๆอย่างตรงนี้ไป แต่พอยาวๆเข้าไปปุ๊บเขาก็ต้องบอกว่าตัวจริงของเราและเขาปรากฎเอาจริงๆเวลานั้นเราอาจจะเข้ากับเขาไม่ได้ก็ได้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Club Friday Show



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com