วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
SHARE

บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจ

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 20 เมษายน 2565 - 13:41

ในอินสตาแกรมของ แหม่ม สุริวิภา ก็ได้ออกมาเผยคลิปในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ในขณะที่กำลังพูดคุยกับแขกรับเชิญอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ที่ได้มาเปิดใจเล่าถึงประสบการณ์ระทึกที่เคยเจอมากับตัวว่าเกือบถูกนักการเมืองล่อลวง

โดยในคลิป บุ๋ม ปนัดดา ได้เล่าเหตุการณ์ระทึก ในครั้งนั้นให้ฟังว่า "ครั้งนึงที่.. เป็นนักการเมืองใหญ่ ระดับรัฐมนตรีมาก่อน แต่ตอนนี้ท่านไม่มีชีวิตอยู่แล้ว วันนั้นเป็นพิธีกรจังหวัดนึง ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ตนใส่ชุดไทย ท่านก็มากล่าวเปิดงาน ท่านก็กล่าวถึงพิธีกร พูดชมออกไมค์นานมาก ก็ได้แต่ยิ้มขอบคุณ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่มันไม่เกี่ยวกับเนื้อหางานไหม

สักพักออแกไนซ์มาคุยกับผู้จัดการว่า "เสร็จแล้วเนี่ย ขอ คุณบุ๋ม ไปกินข้าวกับท่านได้ไหม" ผู้จัดการรีบบอกว่า "ไม่ได้ค่ะ คุณบุ๋ม มีงานต่อ" จริง ๆ คือไม่มีงาน ก็ส่งซิกกัน พากันส่งกระดาษกันมา ออแกไนซ์ส่งมาว่า เดี๋ยวเสร็จงานไปกินข้าวได้ไหม ตนอยู่บนเวที หันไปหาผู้จัดการ ผู้จัดการก็ส่งกระดาษมาว่าเดี๋ยวเสร็จแล้วเดินมาทางขวานะ

พอเสร็จงานปุ๊บ ตนโดนออแกไนซ์ดันลงด้านซ้ายเวที พอลงบันไดปุ๊บ ขึ้นรถตู้สีดำ ปิดประตูปุ๊บ เอาไปโรงแรมเลย ผู้จัดการตกใจมากรีบตาม งานนั้นคืออุกอาจมาก รถตู้พาไปส่งที่โรงแรม จากนั้นเขาพาดิฉันไปที่โต๊ะอาหารจริง ๆ ไปกินข้าวก่อน ไปถึงโต๊ะกินข้าว ท่านนั่งอยู่ เว้นที่ไว้ให้ บุ๋ม นั่งข้าง ๆ บนโต๊ะเป็นผู้ชายหมดเลย น่าจะเป็นลูกน้อง หรือ คนในเครือข่าวเขา ก็ตกใจ ไม่เคยเจอแบบนี้ ไม่ได้เต็มใจมาด้วย

จากนั้นตนก็พยายามเอาตัวรอด ไปทักทายสวัสดีทุกคน เหมือนมาโชว์ตัว สวัสดีค่ะ บุ๋ม ปนัดดา นะคะ ให้คนรู้ไปเลยว่าเราอยู่ที่นี่ สักพักก็บอกว่า ท่านขา ขอโทษนะคะ หนูใส่ชุดไทยตั้งแต่ขึ้นเวทีแล้วค่ะ หนูไม่ได้เข้าห้องน้ำเลย ขออนุญาตเข้าห้องน้ำนะคะ ก็เดินจากโต๊ะไปเข้าห้องน้ำ เข้าห้องน้ำเสร็จ เดินออกหน้าโรงแรม ออกไปถนนใหญ่เลย วิ่งข้ามถนนทั้งชุดไทย ขอยืมมือถือคนที่เจอ ที่จำ บุ๋ม ได้ ขอยืมโทรศัพท์ โทรหาผู้จัดการให้มารับ จึงรอดมาได้"

โดย แหม่ม สุริวิภา จได้เขียนข้อความลงในคลิปอีกว่า "เรื่องแบบนี้มีจริง อยู่ที่ว่ารับได้หรือเปล่า สังคมเราเป็นแบบนี้มานานแสนนานใช่ปะ หรือทำเป็นปิดตาข้างเดียวไป..?? เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น"

และเขียนแคปชั่นระบุข้อความว่า "เกือบไปแล้วมั้ยหละ…!!!! ใครจะไปคิดว่า ครั้งนึง บุ๋ม ปนัดดา ก็เกือบกลายเป็นเหยื่อนักการเมือง!! #โต๊ะหนูแหม่ม"

 

ขอบคุณ

mamsurivipa, boompanadda



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com