วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

อดีตสามี หวาน กับคนปัจจุบัน

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 21 เมษายน 2565 - 17:22

ชาวเน็ตเห็นใจ เอ๋ มิรา หลังศาลพิพากษาจำคุก คดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาอดีตสามี ครูไพบูลย์-กระต่าย พรรณนิภา กลางรายการโหนกระแส เจ้าตัวสุดอัดอั้น ร้องไห้สะอื้นหนักในไลฟ์สด แฟนๆ ต่างเห็นใจ เผยคำพูดศาล ความจริงยิ่งพูดก็ยิ่งผิด 

โดยในไลฟ์นี้ เอ๋ มิรา เล่าว่า "ทนายเก่งไม่ได้ไปศาลด้วยบอกว่าจะเตรียมเงินประกันไว้ เอ๋ยังงงประกันอะไร พอไปศาล ทีมทนายของทนายเก่งเอกสารมาให้อ่าน กำลังนั่งอ่านในศาลเป็นใบขอประกันตัวออกชั่วคราวเพื่อไปสู้คดี พี่เก่งถามว่าหนูมีโฉนดบ้านไหม หนูก็บอกไม่มี ไม่มีอะไรเลย ทนายบอกจะเอาทรัพย์สินไปประกันตัวให้ หนูไม่รู้คดีของหนูเป็นคดีที่ต้องติดคุกขนาดนั้นเลยเหรอ เห็นใบขอประกันตัวชั่วคราวไปสู้คดี หนูตกใจ ยังไม่ทันได้พูดอะไร แค่ไปก็ประกันตัว"

ส่วนเขาสองคนไม่ได้มา มีแต่ทนายเขามา ได้ยินเสียงตำรวจมาเคาะข้างหลังผู้พิพากษานั่งอยู่บนบัลลังก์ แล้วเข้ามาเอากุญแจมือมา หนูก็ไม่ได้คิดว่าจะมาจับหนู เพราะนั่งในศาลมีคดีอยู่ 3 คดี ไม่ใช่ของหนูคนเดียว ศาลถามว่าวันที่นัดสืบพยาน หนูก็บอกว่าทนายเก่งบอกจะเอา พี่หนุ่ม กรรชัย , ทนายเกิดผล มาเป็นพยานให้ ทนายน้องออกไปคุยโทรศัพท์กับทนายเก่ง"

"วินาทีนั้น ศาลให้ตำรวจมาพาหนูไปใต้ศาลหนูกลัวลงไปกับตำรวจสองคน หนูกลัวมากจะพาหนูไปไหน ศาลบอกให้ลงไปนั่งรอหน้าห้องขัง เข้าไปมีตำรวจ 7-8 คน ข้างหลังเป็นห้องขังคนร้ายประมาณ 5-6 คน ตอนนั้นโคตรกลัวเลย ทำไมหนูมานั่งตรงนี้ทั้งห้องขังมีแต่ผู้ชาย นั่งอยู่เป็นผู้หญิงคนเดียว กลัวมาก ตำรวจก็มาถามว่าหนูทำผิดอะไร คดีอะไร หนูก็บอกตรงๆว่า หนูถูกผัวเก่าหนูฟ้อง หนูคิดถึงลูกจะรู้ไหมแม่นั่งหน้าห้องขัง คนที่เราเคยรักทำให้เรามานั่งจุดนี้ได้"

"หนูออกมาจากห้องขังเดินขึ้นรถ พี่เก่งโทรมา ถ้าหนูไม่มีพี่เก่งหนูคงไปนั่งในห้องขังแล้ว ไม่งั้นไม่มีคนประกันตัวหนูเลย คนเป็นพ่อของลูกทำให้หนูไปนั่งตรงนั้น ไม่คิดไม่ฝัน นั่งร้องไห้คนเดียว ไปออกโหนกระแสไม่คิดคดีจะร้ายแรงขนาดนี้" เอ๋ กล่าวทิ้งท้ายพร้อมปาดน้ำ

ล่าสุด นายไพบูลย์ แสงเดือน อดีตคนรักของสาว เอ๋ ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของลูกและเป็นคนตั้งฟ้องอดีตภรรยา ก็ได้เคลื่อนไหวแล้ว หลังศาลตัดสิน เอ๋ มิรา ต้องจำคุก โดยเป็นคลิปขณะนั่งรับประทานส้มตำกับภรรยาคนปัจจุบัน กระต่าย พรรณิภา พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "กินข้าว" 

และ รู้สึกเบิกบาน"ความฮักเฮามันกะคือทะเลหละหล่าเอ้ย" 

 กระต่าย : กว้างใหญ่มหาศาลบ้ออ้าย

ข่อย : หึ!! เค็มคัก #เงินสุบาทกะเอาไปเบิดเว้ยหละ กระต่าย พรรณนิภา

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก มิรา ชลวิรัลวานิศร์ และ ไพบูลย์ แสงเดือน



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com