วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
SHARE

เบลล่า ราณี โพสต์ล่าสุด

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 23 เมษายน 2565 - 13:28

ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดแล้ว สำหรับ นางเอกสาวชื่อดังอย่าง เบลล่า ราณี ที่อยู่ดี ๆ ก็ถูกโยงว่าเป็น "นางเอกดัง เพิ่งโสด แอบกิ๊ก พระเอกดัง คู่จิ้น ที่เล่นละครด้วยกัน" แถมวงในบอกไม่ใช่แค่พี่น้อง ถึงขั้นไปมาหาสู่ถึงบ้าน มีคนเห็นไปมุ้งมิ้งกันที่อยุธยาอีกด้วย

ล่าสุด สาวเบลล่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมแล้ว แต่เจ้าตัวนั้นยังไม่ได้โพสต์หรือชี้แจงอะไรเกี่ยวกับข่าวลือที่ถูกโยง แต่ออกมาโพสต์ภาพนิ่งและคลิปอวยพรวันเกิดให้กับคุณแม่ ปราณี แคมเปน พร้อมกับข้อความ ระบุว่า

"Happy Birthday my WORLD @praneelittle ขออย่างเดียวให้แม่แข็งแรง ๆ อายุยืนหมื่น ๆ ปีค่ะ ลูกก็จะป่วนให้แม่ยิ้มแม่หัวเราะแบบนี้ไปตลอด เพราะรอยยิ้มของแม่คือที่สุดของลูก รักนะคะ"

และต่อมา สาวเบลล่า ก็ได้โพสต์คลิปอวยพรวันเกิดให้กับ คุณแม่ปราณี พร้อมเขียนข้อความว่า "วันเกิดแม่ปีนี้ตั้งใจว่าอยากจะให้อะไรที่พิเศษ ก็เลยตัดคลิปนี้มาเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษของ เบล นั่งคัดรูปเปิดจากคอมเก่า รื้ออัลบั้ม เรียงโมเมนต์ เรื่องราวของครอบครัวเรา ตัดไปก็คิดถึงช่วงเวลาต่าง ๆ เ สี ย น้ำตาไปหลายลิตรเลย 555

(เช่น ย้ายออกมาจากบ้านที่น้ำท่วมก็ไปถ่ายแบบ โดนสาดน้ำต่อ หรือทริปสุดท้าย ที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาก่อน Dad จะ ป่ ว ย) ครอบครัวเราน่ารักเนอะแม่ เบล เกิดและเติบโตมาพร้อมกับความรักจากพ่อแม่ รักที่บริสุทธิ์ รักที่ไม่มีเงื่อนไข และ รักนี้แหละที่อยู่ในใจลูกตลอด รักที่สุดในโลกเลยนะคะ ถึงเซอร์ไพรส์จะล่ม โปรเจคเตอร์ไม่ทำงาน ยิ ง ขึ้นทีวีก็กระตุก แต่มันทำให้เราได้นั่งกอดกันดูคลิปนี้กันนะ

And | hope you're watching with us, too Daddy. Happy Birthday to both of you, my World ปล. เบล ขออนุญาตใช้เพลงของ พี่บอย นะคะ เพราะฟังเพลงนี้ทีไร เบล คิดถึงรักนี้ของ เบล ทุกครั้งเลยค่ะ Song credit : หัวใจผูกกัน - บอย โกสิยพงษ์"

ถึงแม้ว่า สาวเบลล่า จะยังไม่โพสต์หรือออกมาชี้แจงกับข่าวลือที่ถูกโยง แต่เรื่องราวความจริงทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอฟังจากปากของสาวเบลล่า ราณี เองดีที่สุดนะคะ

 

ขอบคุณ

bellacampen



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com