วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ย้อนมรสุมชีวิต เจี๊ยบ กาญจนาพร

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 23 เมษายน 2565 - 16:37

ต้องขอแสดงความ เ สี ย ใจกับ เจี๊ยบ กาญจนาพร หลัง สู ญ เ สี ย ลูกชาย นายศุภกาญจน์ หรือ เจย์ ปลอดภัย อายุ 40 ปี ศิลปินและอดีตดีเจคลื่นอารมณ์ดี 98.5 Good FM ที่บ้านพัก เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 23 เม.ย. 2565 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้ง เ ห ตุ ชายผูกคอตัวเอง ภายในบ้านพักย่านพัฒนาการ เบื้องต้น ทราบว่า นายศุภกาญจน์ มีอาการ ป่ ว ย เป็น โ ร ค ไบโพลาร์ ต้องรับประทาน ย า อยู่เป็นประจำ

หากพูดถึง เจี๊ยบ กาญจนาพร ครั้งหนึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่า ชีวิตของเธอนั้น ผ่านมรสุมชีวิตมามากมาย

เรื่องแรก คือ คุณพ่อ เ สี ย ตอน อายุ 26 ซึ่งพ่อยังหนุ่มอยู่เลย มันช็อกเนื่องจากเป็น อุ บั ติ เ ห ตุ ที่ แ ร ง มาก โทรศัพท์มาเราก็อึ้ง เพิ่งจะมีลูกคนที่ 2 มันเหมือนกับหมดคนที่จะปกป้องเรา เราเพิ่งแต่งงานแล้วมีลูกเลย พ่อก็จะคอยบอก คอยสอน คอยเลี้ยงลูกให้ในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ มันก็ช็อกตรงที่ว่ามันกะทันหันเกินไป คุยโทรศัพท์อยู่วันรุ่งขึ้นพ่อจากไปยังไม่ทันได้ลา

มรสุมลูกที่ 2 การหย่ากับอดีตสามี ตอนนั้น อายุ 30 ลูก 3 คน เรื่องมันผ่านมาแล้ว เป็นความที่ไม่ลงตัวกัน ไม่ใช่ความรัก มันเกิดขึ้นด้วยความเคารพ เพราะฉะนั้นเหมือนเรายังไม่รู้จักความรักเลย มันเป็นรักเคารพ อยู่ได้ด้วยความรักเคารพ แต่พอมาวันนึงเราเกิดเบื่อที่จะแบมือขอต่าง ๆ ด้วยความเคารพ จะทำไงดี แน่นอนว่าคนที่อายุสูงวัยกว่า เขาไม่ยอมให้เราออกไปทำอะไร ๆ หรอก จะถูกกำหนดกฎเกณฑ์เยอะไป เราก็มีความรู้สึกว่า ชีวิตมนุษย์มันต้องมีสิทธิและเสรีภาพ ในเมื่ออีกฝ่ายมีสิทธิและเสรีภาพ แล้วเราล่ะทำไมถึงถูกให้อยู่อย่างนี้ ได้อย่างนี้ ดูแลอย่างนี้ คือมันไม่ใช่เรา เราก็เลยขอตัดสินใจด้วยตัวเอง เพราะว่าตอนนั้นตกลงไม่ได้ เขาไม่ให้ เราก็ไม่รู้จะทำยังไงก็เศร้าหมอง จนพี่สาวบอกว่าไปเติมพลังมาให้อยู่ตรงนี้ได้ เราก็ไปบวชชี 15 วัน ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย

ทำหลากหลายอย่าง แต่อีกหนึ่งอย่างที่ทำแล้ว เ จ็ บ ตัว นั่นก็คือการเป็น ผู้จัดฯ เจี๊ยบ กาญจนาพร เผยว่า เครียดนะ เครียดตั้งแต่เรื่องแรกเลยสารพัดสิ่ง เรื่องของเรื่องเราทำงานพิธีกรมาสิบปี มันแบบถึงเวลาแล้วที่เราจะทำรายการของเราเอง คุยกับน้องคนนั้นคนนี้ ส่งรายการไปทุกช่อง แต่ไม่ผ่านเลย น้องก็เลยบอกว่าเสนอละครมั้ย เผื่อจะได้ เราก็ลองดู เป็นเรื่องเกี่ยวกับตลาด ผู้ใหญ่ก็จะบอกว่าไม่ชอบเรื่องเขียนเอง ชอบนวนิยาย เราก็กลับมาไปหานวนิยาย เลยหยิบเรื่อง รักเกิดในตลาดสด มาทำ ถามว่าได้กำไรมั้ย มันได้ แต่ไม่พอปี มันควรจะมีอีกเรื่องนึง พออีกปีก็ทำอีก แต่กำไรก็ไม่พอปีแล้วควักเนื้อ แล้วที่ไปกู้มาล่ะดอกเบี้ยทั้งนั้นเลย ต้องใช้ดอกเบี้ย ต้องใช้ภาษี ไอนู่น ไอนี่ ทำไมมันเยอะจัดขนาดนี้

ตอนนั้น เครียดถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล พี่เจี๊ยบ เผยว่า ใช่ค่ะ มันทุกอย่าง จนสุดท้ายตัวเลขมา ไม่ลงตัวกับเพื่อนหุ้นส่วน คือ แยกแน่ ๆ ก้อนเนื้อมาเลยที่รังไข่ หมอบอกว่า คุณศึกษาธรรมะมาแล้ว หมอต้องบอกความจริง การที่มี เ ลื อ ด ออกมันหนักขั้นสุดท้าย ซึ่งก้อนเนื้อมันเกิดจากความเครียด หมกมุ่นด้วยไม่หลับไม่นอน จนมัน เ จ็ บ ๆ อยู่ทางด้านขวา ต่อมาไปปฏิบัติธรรม แต่อยู่ ๆ เหมือนมีประจำเดือน แต่ปรากฏว่า เ ลื อ ด นองเต็มพื้นห้องน้ำ เราก็ยังคิดว่าเป็นประจำเดือนอยู่ เป็น 14 วัน จนไม่มี แ ร ง ต้องโทรหาหมอที่ทำ ค ล อ ด หมอบอก ให้มาด่วนเลย พอตรวจมันก็ไม่ใช่เนื้อ ร้ า ย เ ลื อ ด ที่ออกมันคือ โ พ ร ง ม ด ลู ก เป็น แ ผ ล ตั้งแต่ดั้งแต่เดิม พอวัยสูงขึ้นผิวมันแห้ง โ พ ร ง ม ด ลู ก ก็แห้งด้วยมัน ป ริ ค่ะ เอาออกทั้งรังไข่และ ม ด ลู ก ตอนนั้นท้องห้อยต้องเดินประคองท้อง โล่งทั้งหมด ธาตุทั้งหมดรวนเรหมดเลย ต้องมาฟื้นฟูธาตุกันใหม่ตั้งแต่ปีนั้นจนมาถึงปีนี้

 

ขอบคุณ

คมชัดลึก, jay_plodpai



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com