วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

พิกัด แตงโม

โพสต์โดย ดินสอสีหม่น เมื่อ 24 เมษายน 2565 - 13:46

จากกรณีการ เ สี ย ชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา เนื่องจากพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ก่อนหน้านี้ ไฮโซหนุ่ม ชาย อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา หนึ่งในเพื่อนของ สาวแตงโม ก็ยังได้ออกมาขอความช่วยเหลือจากสังคมเพื่อคลี่คลายคดีนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพแผนที่ตรงช่วงใกล้ที่เกิดเหตุ แตงโม ตกน้ำ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า "สิ่งที่พวกเราทุกคนช่วยกันทำได้ตอนนี้คือบ้านเรือน อาคาร สำนักงาน ริมแม่น้ำเจ้าพระยาทั้ง 2 ฝั่ง ที่อยู่ในพื้นที่สีแดงที่ hi light (ขอปูพรมยาวตั้งแต่ สะพานพระราม 7 ถึง สะพานพระราม 5 ดีที่สุดครับ เพื่อจะได้ไม่หลุดข้อมูล)

ขอความกรุณาท่านเช็กภาพวงจรปิดของท่านในช่วงเวลา 22.00 - 23.00 น. คืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อจะได้เห็นวิถีการเดินเรือ ความเร็วที่ลดหรือเพิ่มขึ้นในแต่ละจุด เพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐาน เพื่อสืบหาความจริง ความยุติธรรมให้กับ แตงโม ด้วย **โดยเฉพาะบ้าน อาคาร สำนักงาน ที่อยู่ตรงข้าม ประตูระบายน้ำวัดลุ่ม** ทุกท่านจะเป็นกุญแจสำคัญที่จะไขปริศนานี้ที่เกิดขึ้น #thetruthwillsetyoufree #ช่วยกันนำคืนความยุติธรรมและศักดิ์ศรีให้แตงโม ส่งคลิปได้ที่ abfabmarket@gmail.com หรือ Dm มาได้เลยครับ"

ล่าสุด ในโลกโซเชียลได้พยายามช่วยกันหาพิกัดริมสองข้างทางของแม่น้ำเจ้าพระยาที่ สาวแตงโม ล่องเรือผ่าน โดยนำมาเทียบจากรูปและคลิปวิดีโอ โดยตอนนี้เหมือนว่าจะเจออยู่ 2 จุด แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าจะใช่หรือไม่ ต้องมีการลงพื้นที่เพื่อพิสูจน์อีกครั้ง

โดยจุดแรกชาวเน็ตเห็นว่า "น่าจะห่างจากร้านอาหารบ้านตานิด ราว 5 โล เกือบ 6 คนละฝั่งกับมัสยิดนึง ปล.แถวนั้นก่อสร้างอยู่ ทรายเพียบ" และยังบอกอีกว่า "นี่แหละ โม ร้องเพลงจบก็มีเสียงเอาเพื่อนมานี่​ หรือเกิดอะไรขึ้นแถวนี้มั้ย" จากนั้นก็มีคนมาตอบว่า "บ้านนี้เป็นของ คุณกรุ๊ป หลานเจ้าของ ยาสตรีเพ็ญภาค ค่ะ ปัจจุบันสร้างใกล้เสร็จแล้วค่ะ แต่ไม่มีคนอยู่"

ส่วนอีกพิกัดหนึ่งมาจากคลิปที่ หนุ่ม กรรชัย นำมาเปิดในรายการช่วงสืบว่ากระโปรงสีขาวที่ บังแจ็ค มีเป็นของจริงหรือของปลอม "ลองไปหาสิ่งปลูกสร้างตามคลิป ที่ แตงโม โพสต์ถ่ายรูปเพื่อจะหาพิกัด เอามาคำนวณเวลา แล้วก็เจอสถานที่นี้ น่าจะอยู่ห่างจากอู่ประมาณ 2 โลนิด ๆ ก่อนถึงปั๊ม ไม่รู้จะถูกต้องรึป่าว ดูแบบหลังคาแล้วเดาเอา" จากนั้นก็มีคนมาตอบว่า "โซนแถวบ้านเราเลยครับ เลยไปอีกหน่อยแถวนั้นมีท่าทราย ตรงสะพานนวลฉวี"

 

ขอบคุณ

คมชัดลึก, melonp.official



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com