วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

ขุน ชานนท์ โหนกระแส

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 29 เมษายน 2565 - 15:42

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาโพสต์เรื่องราว ดาราชายขับรถ ช น วัยรุ่น จนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง พอผู้ เ สี ย หายโทรไป ทางปลายสายเลยให้แอดไลน์คุย

พร้อมเจรจา ขอจ่ายค่าทำขวัญ-ค่าซ่อมรถ เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท เพื่อจบเรื่อง แต่แม่ผู้ บ า ด เ จ็ บ ได้ติดต่อไปหาคู่กรณีอีกครั้งว่า เพิ่มให้น้องอีกไม่ได้หรอ เพราะน้องต้องหยุดงานและเจ็บ ปลายสายบอก ไม่ได้ ไหวแค่หมื่นเดียว ทางคุณแม่เลยขออนุญาตไปแจ้งความ ก่อนที่ปลายสายตอบกลับมาว่า ได้ค่ะ แจ้งเลย เดี๋ยวให้ผู้ใหญ่มาคุย ทั้งนี้พบว่าจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ล่าสุด หวยไปออกที่ ขุน ชานนท์

ล่าสุด รายการโหนกระแส ได้นำผู้ เ สี ย หายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาพูดคุยในรายการ พร้อมกับได้โฟนอินหา ขุน ชานนท์ เพื่อให้ได้ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่ง หนุ่มขุน เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อ วันที่ 25 เมษายน เวลา 4 ทุ่ม ตนขับรถมาทางปกติพอเลี้ยวซ้ายก็มีรถมอเตอร์ไซค์มา ช น ประตู ตนก็ไปแบกมอเตอร์ไซค์ขึ้น แล้วก็ยังขี่มอเตอร์ไซค์เขาไปส่งถึงที่ โดยวันนั้นยังไม่ได้มีการตกลงเรื่องค่า เ สี ย หาย แต่ให้เบอร์แฟนตนไป รวมถึงให้ถ่ายบัตรประชาชนตนไปด้วย อย่างไรก็ตาม หากตนผิดจริงก็พร้อมรับผิดชอบทั้งหมด

ทั้งนี้ตนมาทำงานอยู่บนเขาที่แก่งกระจาน 3 วันแล้ว ซึ่งไม่มีสัญญาณ จึงไม่รู้ว่ามีการตามตัว แต่ตนก็ขอรับปากกับ หนุ่ม กรรชัย ซึ่งเป็นพิธีกรรายการว่า หากกลับถึง กรุงเทพฯ จะเข้าไปไกล่เกลี่ยกับผู้ บ า ด เ จ็ บ หลังจากนั้นพิธีกรดังได้มีการเปิดใบเสร็จค่าใช้จ่ายทั้งหมด ตั้งแต่ค่ารักษาและค่าซ่อมรถมอเตอร์ไซค์ โดยรวมแล้วเป็นเลขกลม ๆ 30,000 บาท หนุ่ม กรรชัย เลยบอก ขุน ว่ารับผิดชอบจ่ายทั้งหมดเลยไหวไหม

ด้าน ขุน สวนทันควันว่า "ขอต่อเหลือ 20,000 ละกันครับ เดี๋ยวโอนให้เลย" ด้านผู้ เ สี ย หายตอบตกลง แล้วบอกว่า ที่เหลือจะทำงานหามาจ่ายเอง หนุ่ม กรรชัย เลยบอกว่า "ไม่ต้อง เดี๋ยวผมออกให้อีก 10,000"

สุดท้าย ขุน ได้เผยกับคุณแม่ของผู้ บ า ด เ จ็ บ ว่า "ขอโทษด้วยที่ทำให้ไม่สบายใจ" และยังบอกผู้ บ า ด เ จ็ บ ว่า "ขอโทษน้องด้วยที่ทำให้ บ า ด เ จ็ บ ไม่ได้ตั้งใจ มองไม่เห็นจริง ๆ หายไว ๆ"

 

ขอบคุณ

โหนกระแสหมอแล็บแพนด้า



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com