วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

หนูนา-จูเนียร์ โพสต์ถึงโรงแรมดัง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 30 เมษายน 2565 - 14:17

ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้กับตัวเอง หนูนา และ จูเนียร์ ถึงกับของขึ้น ออกมาโพสต์ข้อความเดือดกลางอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว หลังเข้าพักที่โรงแรมดังแห่งหนึ่ง

โดย หนูนา หนึ่งธิดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "นอนโรงแรม ราคา 5,000 บาท มา 4 คืน วันนี้ จะเช็คเอ้าท์ น้ำไม่ไหล โทรไปถาม บอก น้ำมีปัญหา ทั้งระบบแถว ๆ นี้ เราบอก งั้นเราเช็คเอ้าท์เลทได้ไหม เพราะอาบน้ำไม่ได้ อะไรไม่ได้ นางบอกไม่ได้ เดี๋ยวมีลูกค้ามาพักต่อ เราก็แบบ เอ้า แล้วเราล่ะ จะให้ทำยังไง อาบน้ำ ล้างหน้าแปรงฟันอะไร ไม่ได้เลย นางบอก เป็นปัญหาของน้ำประปา ไม่ใช่ปัญหาของนาง

เราแบบห๊ะ อะไรวะ จะให้ออกไปแบบนี้หรอ เลยถามว่า งั้นคุณบอกลูกค้าที่ จะมาพักสิ ว่ามีปัญหา แล้วให้เค้าเช็คอินช้าหน่อย เพื่อให้เราจัดการตัวเองสักนิด ตอนนํ้ามา ช่วงบ่าย ละจะได้ออกไป นางบอกไม่ได้ ยังไงก็จะ ให้ออกตามเวลา, งอนมากกกกกกกกกก แล้วลูกค้ามาพักต่อน้ำไม่ไหลทำไง อ้อ เห็นว่าน้ำมาหลังบ่าย ก็คือ ชั้นจะยังไงก็แล้วแต่ชั้น ปล่อย ๆ ไปจะเช็คเอ้าท์แล้ว

เดี๋ยวไปดูลูกค้าใหม่งี้หรอ พอบอกว่าเราไม่พอใจมาก จะไปเขียน badreview นะ ทำแบบนี้กับเราได้ไง นางเพิ่ง ระลึกได้ จะเอาน้ำขวดมาให้ใช้ก่อน เราแบบ พอ ค่ะไม่เอาแล้ว เสียใจไปแล้วกับช่วงต้น ไม่ได้เสียใจที่ไม่มีน้ำ แต่คุณควรมีวิธีจัดการดีกว่านี้ ดูแลเราดีกว่านี้ ไม่ใช่จะไล่เราออกท่าเดียว"

ส่วนทางด้าน จูเนียร์ กรวิชญ์ แฟนหนุ่มของ หนูนา หนึ่งธิดา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางไอจีสตอรี่ส่วนตัวเช่นเดียวกันว่า "ตัดสินใจมานอนนี่ 4 คืน คิดว่าชอบสถานที่ น่าจะไม่มีปัญหาอะไรราคาก็คือไม่ได้เบานะจ๊ะ อยู่ ๆ วันนี้ตื่น มา 9.30 จะอาบน้ำแล้ว แล้วน้ำไม่ไหล แล้วนี่ก็รอผ่านไปสักพัก เลยโทรไปถามว่าจะทำยังไง อาบน้ำไม่ได้ เช็คเอ้าท์ ไม่ได้เพราะจะถึงเวลาแล้วเช็คเอ้าท์ออก

พนักงานล็อบบี้บอกว่า ไม่สามารถให้อยู่ต่อได้ ให้ออกทันที งงมาก เกิดมาไม่เคยเจอ แล้วบอกมันคือปัญหาของน้ำ ไม่ใช่ปัญหาของมัน บอกให้ออกเลยตอนเที่ยงเลทได้นิดนึง แต่ น้ำจะมาตอนบ่าย ทุกคน ว่าเหตุการณ์นี้ควรทํายังไง แล้วนี่พยายามคุยทางแก้แม่ง ตัดสาย เอาไงดี"

ล่าสุดในไอจีสตอรี่ของ หนุ่มจูเนียร์ ได้โพสต์รูปของ หนูนา หนึ่งธิดา พร้อมระบุข้อความว่า "ทริปแห่งเรื่องราวและเรื่องเล่าเต็มไปหมด พร้อมแท็กไปหาแฟนสาว แล้วบอกว่า ให้เป็นตำนานบทใหม่"

 

ขอบคุณ

noona_nuengtida, jr.joonior



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com