วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567
SHARE

งานสอบสวน

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 5 พฤษภาคม 2565 - 13:47

จากเหตุการณ์การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจน เ สี ย ชี วิ ต ขณะล่องเรืออยู่กับเพื่อนทั้ง 5 ราย แต่ก็ยังเป็นประเด็นสงสัยจากประชาชนมากมาย จนถึงทุกวันนี้ 

โดยเฉพาะหลังจากตำรวจแถลงปิดคดีแตงโม นิดา ซึ่งมีประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากคือเรื่องบาดแผลบริเวณต้นขา ด้านในขนาดใหญ่ ซึ่งตำรวจระบุว่ารอยแผลเกิดจากใบพัดเรือ ก่อนจะภาพจากโลกออนไลน์เผยว่าภาพที่ตำรวจนำมาเปิดเป็นภาพรอยแผลที่ไม่ได้โดนใบพัดเรือ แต่เป็นภาพรอยแผลจากของมีคม จนเกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์การทำงานของตำรวจอย่างมาก

ก่อนที่จากนั้น นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม จะมีการจัดแถลงข่าวคดี แตงโม นิดา ดารานักแสดงสาวชื่อดังหลังจากตกเรือเสียชีวิต บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 65

อย่างไรก็ตามจากการแถลงข่าวดังกล่าว นายอัจฉริยะ มีการกล่าวหาพาดพิงคณะพนักงานสอบสวน ว่าสร้างพยานหลักฐานเท็จเพื่อช่วยผู้ต้องหาจากคดีแตงโม ซึ่งตำรวจถือเป็นความผิดฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และก่อให้เกิดความเสียหายต่อคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1

ก่อนที่คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 จะมีการมอบอำนาจให้ พ.ต.ท.พชต วงศ์ประณุฑ รองผกก.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ฟ้องดำเนินคดี นายอัจฉริยะ จากการแถลงข่าวพาดพิงหมิ่นประมาทตำรวจดังกล่าว

\r\n

สำหรับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ผ่านมาได้ติดตามคดีแตงโม อย่างต่อเนื่อง โดยได้มีการเดินทางไปยื่นหนังสือกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) รับคดีแตงโมเป็นคดีพิเศษ โดยนายอัจฉริยะ ได้มีการนำหลักฐานที่ระบุว่า เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมคดีแตงโม มายื่นในครั้งนี้ พร้อมกับเรียกร้องให้มีการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ

นายอัจฉริยะ ยังตั้งข้อสงสัยในหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ไม่มีรอยนิ้วมือการจับขาของ แซน ที่อ้างว่าได้มีการจับขาแตงโม บนเรือก่อนที่แตงโมจะตกเรือแต่อย่างใด พร้อมกับได้นำภาพถ่ายบาดแผลกรณีมีบุคคลขาถูกใบพัดเรือมาแสดง ซึ่งต่างจากภาพที่ตำรวจภูธรภาค 1 นำมาแสดงแถลงต่อสื่อมวลชน โดย นายอัจฉริยะ เชื่อว่าบาดแผลที่ ต้นขาแตงโม ดาราสาว ไม่ได้เกิดจากใบพัดเรือแต่เกิดจากถูกของมีคม

ก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะ ยื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายกแพทย์สภาให้ตรวจสอบแพทย์นิติเวช กรณีคดีของแตงโม ที่ให้ความเห็นและคำวินิจฉัยบาดแผลบริเวณต้นขาขวาดาราสาว เนื่องจากสงสัยคือตำรวจได้มีการบอกครั้งแรกมีบาดแผลจำนวน 22 แผล แต่วันแถลงสำนวนคดีที่ผ่านมา แต่มีการแถลงว่ามี 26 แผล แล้วบาดแผลเพิ่มขึ้นมาอีก 4 แผลมีเพิ่มขึ้นมาได้อย่างไร



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com