วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

นุ้ย สุจิรา เปิดใจเล่า

โพสต์โดย นารีมายา เมื่อ 7 พฤษภาคม 2565 - 16:42

ตั้งแต่เลิกกับ หนุ่ม ศรราม ก็มีข่าวลือว่าเป็นการจบความรักแบบไม่สวยสักเท่าไหร่ โดยทาง นุ้ย สุจิรา ก็เคยได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงประเด็นดังกล่าวว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันเป็นอย่างไร หลังต้องอยู่กับข้อครหานี้นานถึง 10 ปี

โดย สาวนุ้ย ได้เปิดใจเล่าถึงความสัมพันธ์ 7 ปีกับพระเอกหนุ่มขณะนั้น 3-4 ปี แรกมีความสุขมาก ๆ แต่หลังจากนั้นมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น มีครั้งหนึ่งที่ฝ่ายชายหายไป ติดต่อไม่ได้ จนเธอเป็นห่วง

และกับไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน ฝ่ายชายชอบปาร์ตี้ สังสรรค์ แต่ นุ้ย ไม่ปาร์ตี้ และกับคำที่ นุ้ย เรียกว่า 7 วัน 7 อย่างกับความไม่เหมือนกันสักวันของฝ่ายชาย ซึ่งเธอเคยขอให้เลิกดื่ม แต่สุดท้ายฝ่ายชายก็ไปดื่ม บอกว่าต้องถ่ายละคร และมีหลายเหตุผล ที่เหมือนจะไปกันไม่ได้ จนสุดท้าย นุ้ย เป็นฝ่ายขอบอกเลิก

จากนั้นนานมาก ก็เคยเจอเขาครั้งหนึ่งตอนไปทำงาน ก็สวัสดีพี่เค้าห่าง ๆ โดย นุ้ย เผยว่า เราเองก็ไม่ได้เจอกันนานแล้วประมาณ 10 กว่าปีที่ไม่เคยร่วมงานกัน และไม่น่าเชื่อว่าไม่เคยโคจรมาเจอกัน แม้กระทั่งไปทำงานลานจอดรถก็ยังไม่ได้เจอเลย เดินห้างก็ไม่ได้เจอ

จนได้เจอกันตอนมาออกรายการ หลายคนก็จับตาถึงความสัมพันธ์ครั้งเก่ากับการเจอกันครั้งนี้ นุ้ย เผยว่า เป็นการจบหลาย ๆ คำถามมากกว่า บางคนอาจจะคิดว่าเราไม่คุยกันหรือเปล่า เราไม่สามารถที่จะเป็นเพื่อนกันได้ หรือใครผิดใครถูก

การที่ นุ้ย ได้เริ่มรายการเป็นของตัวเอง แล้วพี่เขามาร่วมแสดงความยินดี นุ้ย ว่าน่าจะหมดทุกคำถามที่อาจจะเคยสงสัยเกี่ยวกับคู่เรา แล้วต่างคนก็ต่างมีครอบครัวกันแล้ว ต่างคนก็ต่างมีความปรารถนาดีให้แก่กัน นุ้ย ว่ามันเป็นการเริ่มต้นใหม่ของความสัมพันธ์ที่เราก็ได้เป็นน้องของพี่ มีอะไรก็สามารถพูดคุยห่วงใยกันได้

ตอนนี้มันเป็นโมเม้นต์ดี ๆ ที่เกิดขึ้นใหม่ พี่เขาก็เป็นพี่ชายที่ดี เรามีโอกาสได้คุยกับพี่เขาอีกครั้งนึงก็รู้สึกดีใจ เพราะมันก็ 10 ปีแล้วที่เราไม่ได้เจอกันเลย มันแปลกมากที่เราไม่ได้พบกันเลยแม้ว่าจะอยู่ในวงการเดียวกัน เป็นเรื่องที่น่าแปลก

 

ขอบคุณ

nuisujiraa, sornram_theappitak



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com