วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

ก่อน และ หลัง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 8 พฤษภาคม 2565 - 09:35

จากกรณีที่มีคลิปเสียง กาโตะ อดีต พ ร ะ นักเทศน์ชื่อดังใน จังหวัดนครศรีธรรมราช พัวพันกับ สีกาตอง จนเป็นข่าวใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยอมรับกลางรายการ โหนกระแส  ว่า "พาฝ่ายหญิงไปเที่ยวจริง แต่พลาดท่า จนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับฝ่ายหญิงบนสันเขื่อนกะทูนในขณะที่อยู่ผ้าเหลือง เพราะอายุยังน้อย เป็นฝ่ายที่ถูกกระทำ ถูกหลอกมาตั้งแต่ต้น พร้อมแฉหลังจากนั้น ถูกฝ่ายหญิง เรียกเงินอีกหลายรอบ มีการจ่ายเงินค่าเสียหายให้ฝ่ายหญิง 3 แสนบาท"

ขณะที่ ตอง ยืนยันว่า "ไม่ใช่เป็นการแบล็คเมล์ เพราะเป็นข้อเสนอที่เขาจะต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมกับยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่าผิดด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย และขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อน"

ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองฝ่าย ออกมายอมรับ พร้อมพูดความจริงออกสื่อ ก็เจอกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างมาก ถึงแม้ว่า กาโตะ จะทำผิดจนต้องสึกออกมา แต่กลับมีผู้คนในสังคมจำนวนมาก แห่ขอถ่ายรูป ประหนึ่งเป็นดารา สวนกระแสดราม่าพร้อมทั้งขอโอกาสแก้ตัว

และเมื่อวันที่ 6 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ข่าว เที่ยงไทยรัฐ ได้มีการเปิดเผยเรื่องเรทค่าตัวของ กาโตะ หลังเจอดราม่า โดยการสอบถามออแกไนซ์ เกี่ยวกับเรทค่าค่าตัว พบว่า สมัยเป็นที่บวชเป็นพระนั้น รับกิจนิมนต์เทศนาตามงานต่างๆ ในหลายจังหวัดอยู่ที่ 30,000 บาท รวมค่าเดินทางใกล้พื้นที่ ส่วนค่าตัวขึ้นเวทีโชว์ตามงานต่างๆ หลังจากสึกมาแล้ว อยู่ที่ 30,000 – 60,000 บาท ต่อการขึ้นโชว์ร้องเพลงประมาณ 4-5 เพลงโดยขึ้นอยู่กับพื้นที่ และมีการจำกัดเวลา 30 นาที

นอกจากนี้ กาโตะ ยังได้อัดคลิปอ้อนขอให้แฟนคลับเมตตา ซึ่งเจ้าตัวก็พูดในคลิปว่า "หวังว่าจะได้รับความเมตตาจากแฟนคลับ หลังจากนี้เมื่อเวลาผ่านไปจะทำกิจกรรมสนุกๆ ขายของออนไลน์ ทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการคลายเครียด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอยอมรับผิดทุกประการ และยอมรับด้วยเจตนาจริง ไม่ได้เสแสร้ง

ขอให้แฟนคลับอภัยให้ด้วย เพราะตนอายุยังน้อย อาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตอนนี้ได้ออกมาสู่โลกภายนอกแล้ว หวังว่าจะได้รับความเมตตา และได้รับคำแนะนำที่ดีเพื่อนำไปใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป" อีกด้วย 

 

ขอบคุณรายการ ข่าวเที่ยงไทยรัฐ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com