วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
SHARE

อ้น เคลียร์ชัด

โพสต์โดย เบอร์รี่สีรุ้ง เมื่อ 8 พฤษภาคม 2565 - 14:16

หลังจากมีประเด็นให้ชาวเน็ตได้ตามสืบกัน เรื่องของ นางเอกโลกสวย กับ ดาราสายฮา ที่เป็นเพื่อนซี้รักกันมาก แต่สุดท้ายต้องมาอันฟอลโลว์กันเพราะผิดใจเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจ ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ นุ้ย สุจิรา และ อ้น ศรีพรรณ 

ในที่สุดนักแสดง พิธีกรสายฮาชื่อดัง อ้น ศรีพรรณ ก็ออกมาเปิดใจเคลียร์ปมดราม่า ที่ก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวลือ เม้าท์มอยอักษรย่อ จนถูกชาวเน็ตพาดพิงว่า แตกคอ กับ นางเอกโลกสวย นุ้ย สุจิรา เหตุปมมาจากเรื่องทำธุรกิจว่า จริงหรือไม่

โดยเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 65 อ้น ศรีพรรณ ได้มาเป็นแขกรับเชิญ ในรายการ แฉ ของพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ก็ถูกถามถึงปมดราม่าแตกคอกับ นางเอกโลกสวย นุ้ย สุจิรา ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมที่จะตอบ ทุกคำถามแบบตรงๆ เรียกว่าเคลียร์ชัด ชัดเจนที่สุด   

ซึ่งมดดำ คชาภา ก็เอ่ยปากถามทันทีว่า "ที่ผ่านมามีข่าวดาราคู่นึงสนิทกันมาก มีข่าวอักษรตัวย่อ นางเอกโลกสวย เกาเหลาแตกคอ ดาราสายฮา เพราะธุรกิจ?" 

อ้น ศรีพรรณ จึงเล่าว่า "เอางี้ ที่ไม่ได้พูดมาทั้งหมด อยู่ดีๆ จะมานั่งอธิบาย เรื่องมันไม่ใช่เรื่องใหญ่ มันเป็นเรื่องตรงนี้ 4-5 คนที่รู้ ที่จะพูดคือ พูดเรื่องที่ไม่จริงก่อนนะ มีเพจหนึ่งไปลง ข่าวยาวกระดาษหน้า A4 - A6 ก็ได้อ่านแล้ว และได้พิจารณาแล่วว่าทุกพารากราฟ ไม่ได้ตรงกับความจริง มันมีบิดเบือน มันมีจริง แต่ไม่ได้จริงในเหตุการณ์"

ต่อมา น็อต วรฤทธิ์ ถาม อ้น ศรีพรรณ ว่า "แล้วอะไรที่ว่ามันไม่จริง?"

อ้น ศรีพรรณ ก็พูดตอบทันทีว่า "คือ ตีกันเพราะธุรกิจ เราไม่ได้เอาเงินมาลงทุนทำธุรกิจ เราไม่ได้แตกกันอย่างที่พูด อ่อใช่สิพี่น้องยังตีกันเพราะทำธุรกิจเลย เพื่อนกันก็ตีกัน อย่าเอาไปเม้าท์ประเด็นนี้ ไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกัน เราไม่ได้เอาเงินมาลงทุนด้วยกัน อ้นเป็นคนแนะนำน้องเขาให้รู้จักพี่หน่อย เจ้าของแบรนด์ปนันชิตา เพราะวันหนึ่งที่เขาอยากคุยกับเราเขาอยากทำธุรกิจ แล้วเขามีปัญหาเรื่องดีลเลอร์ หรืออะไรไม่รู้ก็ปรึกษาพี่หน่อยสิ เราก็ทำไม่เป็น ก็เอาเบอร์ไปคุย ซึ่งรายละเอียดตรงนั้น อ้น ก็ไม่รู้รายละเอียด พอคุยเสร็จปั๊บ สักพักเขาก็ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ในปนันชิตา เราก็ไม่รู้รายละเอียดว่าคุยอะไร เราเพิ่งมารู้ทีหลัง รายละเอียดตั้งแต่คุยกับพี่หน่อย มีปัญหาอะไร ควรให้เขามานั่งตรงนี้แล้วพูดพร้อมกัน เราไม่ควรพูดคนเดียวแล้วพูดต่อๆกันไป 1 ไป 10 สารก็แปลง

คือการเขาเขียนในเพจนั้น ก็เกิดจากการแปลงสารเพราะไม่รู้จริงว่าเรื่องจริงเป็นยังไง การที่จะแฟร์ที่สุดคือการคุยทั้งสองฝ่าย คุยอันนี้ซักค้านกัน แย้งกัน แต่มันเลยเถิดไปแล้วไง วันนี้จะมาพูดรายละเอียดมันก็ไม่สมควร เราจะออกมาพูดสามคน เราคุยกันแล้วกับพี่หน่อย ต่อเมื่อเราได้ยินเรื่องที่ไม่เป็นความจริง เราถึงจะมาอธิบาย แต่จะให้เรามาแจกแจงไม่จำเป็น ไม่จำเป็น ไม่มีใครได้ประโยชน์ เรามูฟออนไปนานแล้ว" 

มดดำ คชาภา ถามต่อ "ประกาศลาออกจาก รายการข่าวแหกโค้งที่ทำกันอยู่ จริงไหม?"

อ้น ศรีพรรณ"ก็ตอบทันทีว่า "ไม่ได้ประกาศ โทรไปคิวไม่ได้แล้ว ไม่ใช่ประกาศฉันไม่ทำแล้ว สะบัดปุ๊บ ไม่ต้องยีให้เรื่องใหญ่ เรื่องมันเล็ก"

นอกจากนี้ มดดำ และ ดาด้า วรินดา ยังช่วยกันถามอีกว่า "โอกาสจะกลับมาเป็นเพื่อนมีไหม เมื่อก่อนสนิทมากตอนนี้มองหน้ากันติดไหม?" 

อ้น ศรพรรณ ตอบว่า "ก็มองได้ ฉันก็มองได้ แต่เราไม่เคยเจอกัน ก็อาจจะมี (ทำหน้าไม่ถูก ทำเสียงตะกุกตะกัก) ธรรมชาติคน ทำหน้าไม่ถูก จะให้พูดว่าไม่เป็นไร ทุกอย่างเรียบเนียนเลย มันก็ต้องมีบ้างปกติกล้ามเนื้อตา กล้ามเนื้อขมับ" 

ด้าน น็อต วรฤทธิ์ ก็ถามต่อว่า "เมื่อไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกันแล้วอะไรทำให้แตกหัก?"

อ้น ศรีพรรณ แจง ว่า "ทัศนคติมันไม่ตรงกัน เราบอกเรื่องนี้มันไม่ควรนะคะพี่น็อต อันนี้เป็นเรา เราไม่ทำ แต่ถ้าอีกฝ่ายบอกนี่มันโอกาสเขา เขาทำได้ แล้วเราจะไปต่อกันยังไง ทุกคนมีความคิดของตัวเอง โตแล้ว เราจะมาสอนกันได้ไหม อันนี้มารยาทนะ ควรไม่ควร เป็นเรื่องของปัจเจก ไม่ได้ตีกันเกี่ยวกับธุรกิจเลย เรื่องมันเล็กมาก" 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการแฉ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com