วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

แม่จะฟ้อง

โพสต์โดย ก๋วยจั๊บ สับแหลก เมื่อ 11 พฤษภาคม 2565 - 13:32

หลังจากที่ มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ได้ออกมาประกาศว่าเลิกรากับสามี แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง แล้ว หลังจากแต่งงานกันมา 8-9 ปี เหลือไวเพียงสถานะคุณพ่อคุณแม่ ที่ยังช่วยกันดูแลลูก ส่งผลให้เธอถูกจับตามองความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ไม่นานก็มีข่าวใหม่ออกมา ว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่ และทางอดีตสามี ก็โพสต์เศร้าทำเอาเธอโดนกระแสโจมตีอย่างหนัก

ล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา ก็ได้โพสต์ภาพความคิดเห็น ของคนที่เข้ามาด่าเธอ พร้อมระบุข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "อดทนมานานมากแล้ว เก็บ เจ็บ เงียบมาตลอด ถึงเวลาแล้วนะที่ต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง จะให้เงียบเลยก็คงไม่ได้ เพราะเราก็ทำงานอยู่ในโซเชียล ตั้งแต่มีข่าวมิ้วกี้กับคนคุยใหม่ออกมา มิ้วกี้ก็โดนโจมตีอย่างมาก ส่วนใหญ่สงสารฝ่ายชาย และด่ามิ้วกี้เสียๆหายๆ สนุกปากกันมาก ทำให้มิ้วกี้ส่งผลกระทบเรื่องงานอย่างมาก

สำหรับลูกค้าที่ขอแคนเซิลงาน และลังเลไม่แน่ใจในตัวมิ้วกี้ ไม่เป็นไรค่ะมิ้วกี้เข้าใจและไม่โกรธเลย แต่อยากรู้ขอชี้แจงในความถูกต้องว่าเรื่องทั้งหมด เกิดหลังจากมิ้วกี้ขอหยุดความสัมพันธ์กับสามีมิ้วกี้แล้วค่ะ และไม่ได้มีการคบซ้อนและมีชู้แต่อย่างใด

มิ้วกี้ต้องขอขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังเชื่อในศักยภาพของมิ้วกี้ และยังเชื่อใจมิ้วกี้ ให้กำลังใจและไม่ตัดสินมิ้วกี้ มิ้วกี้จะทำหน้าที่ของมิ้วกี้ให้ดีที่สุดสำหรับสปอนเซอร์ทุกท่านค่ะ และขอบคุณแฟนคลับที่แท้จริงที่คอยให้กำลังใจและเคารพในการตัดสินใจ ให้เกียรติมิ้วกี้ และยังอยู่กับมิ้วกี้ในช่วงเวลาที่ยากที่สุด

ส่วนคนที่ไม่รู้จริง และต่อว่ากันสนุกปาก เจอกันแน่นอนค่ะ ถึงเวลาลุกขึ้นมาต่อสู้และปกป้องตัวเองแล้วค่ะ ที่ผ่านมาทุกข์มามาก พอแล้วค่ะ ยอมมามากพอแล้ว ได้เวลาลุกขึ้นมาปกป้องตัวเองแล้ว

อยากให้คุณแดนนี่ออกมาพูดบ้างก็ดีนะคะ ความจริงเป็นยังไง แฟนๆที่ชื่นชอบคุณแดนนี่จะได้รู้ความจริงบ้าง อย่าปล่อยให้กี้เป็นผู้ร้ายของแฟนๆคุณอีกเลยค่ะ มากพอแล้วจริงๆค่ะ”

ท่ามกลางความคิดเห็นที่เข้ามาส่งกำลังใจให้ มิ้วกี้ ไปรยา กันอย่างล้นหลาม ก็มีคนเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของหนุ่ม แดนนี่ พบว่ายังคงนิ่งไม่ได้มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

 

ขอบคุณ milkypraiya



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com